63 Stravel

Áp dụng công nghệ tích hợp thực tế ảo vào chiến lược marketing Khách sạn của bạn

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 14 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 499 Đọc
  1. Tích cực hoạt động quảng bá trên các trang mạng xã hội là cách làm phổ biến hiện nay mà các khách sạn áp dụng nhằm tiếp cận gần hơn với nhiều khách hàng.

    Đa số khách sạn sẽ sử dụng những bức ảnh chụp nhằm thể hiện không gian của căn phòng hay cao cấp hơn là quay toàn bộ không gian khách sạn và trên không bằng Flycam sau đó cắt ghép thành một video quảng bá. Những cách đó khá thông dụng hiện nay nhưng khách hàng sẽ khó hiểu rõ dịch vụ mà khách sạn cung cấp đạt chất lượng đến mức nào hay họ không thể quan sát những tiêu chuẩn họ quan tâm mà trên các bức ảnh không thể hiện hết.

    Những vấn đề đó sẽ được giải quyết khi khách sạn áp dụng công nghệ tích hợp thực tế ảo trong việc tham khảo khách sạn từ xa cho khách hàng.

    1. Công nghệ tích hợp thực tế ảo là gì?
    Công nghệ thực tế ảo hiện nay không còn xa lạ với nhiều người. Thực tế ảo là công nghệ mô phỏng không gian ảo giả lập, người dùng sử dụng thiết bị chuyên dụng như kính thực tế ảo để trải nghiệm không gian đó với cảm giác chân thực.

    [​IMG]


    Nhưng để sử dụng thực tế ảo bằng những thiết bị thông dụng và phù hợp trong việc ứng dụng cho nhiều lĩnh vực, công nghệ tích hợp thực tế ảo ra đời nhằm giúp cho người dùng có thể tương tác với các môi trường ảo bằng cách đơn giản nhất. Các sản phẩm công nghệ thực tế ảo nổi bật có thể áp dụng cho khách sạn phải kể đến là Không gian 3D- 3D tour thực tế ảo.

    1. Công nghệ không gian 3D- 3D Tour thực tế ảo là gì?
    Thực tế ảo yêu cầu người dùng phải sử dụng thiết bị chuyên dụng để tương tác với không gian thì đối với công nghệ tích hợp thực tế ảo không gian 3D- 3D Tour, người dùng có thể tương tác với môi trường chỉ với một chiếc điện thoại, laptop hay tablet.


    Công nghệ không gian 3D - 3D Tour mô phỏng không gian ảo giống với không gian thực 100%. Khách hàng có thể nhập vai di chuyển trong không gian ảo, quan sát với góc nhìn toàn cảnh, thu phóng không gian với độ phân giải sắc nét. Đặc biệt tính năng không gian 3D- 3D Tour thực tế ảo còn cho phép khách hàng đo diện tích, chiều cao của căn phòng với sai số chỉ 1%.


    [​IMG]

    1. Tại sao khách sạn nên áp dụng công nghệ thực tế ảo.
    Công nghệ tích hợp thực tế ảo Những lợi ích mà công nghệ tích hợp thực tế ảo mang lại rất thực tế như

    • Khách hàng dễ dàng tham khảo phòng từ xa mà không cần đến trực tiếp từ đó đưa ra quyết định book phòng nhanh chóng.

    • Khách sạn có thể nâng tầm thương hiệu, thể hiện rõ sự chuyên nghiệp cũng như khẳng định chất lượng dịch vụ

    • Mở ra nhiều cơ hội tiếp để tiếp cận xu hướng kinh doanh bắt kịp với thế giới.
    Tham khảo thêm: 360 VR Tour https://vr360.com.vn/vi/360-vr-tour-buoc-tien-cong-nghe-vuot-troi-tiep-noi-hinh-anh-va-video-360
     

Chia sẻ trang này

Loading...