63 Stravel

Áo vest cộc tay nữ sang trọng, trẻ trung cho nàng văn phòng hiện đại

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Hà Nội' bắt đầu bởi vucuong2020, 5 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. vucuong2020

    vucuong2020 Member

    Kiểu dáng:
    - Với những cô nàng công sở thì vest sẽ là một sự lựa chọn quá phù hợp với không gian, tính chất công việc. Thế nhưng, để xoa đi nỗi lo về thẩm mỹ, áo vest ngày càng được thiết kế trẻ trung, độc đáo, giúp khoe được những điểm nổi bật trên cơ thể người phụ nữ Á Đông. Nào, cùng khám phá áo vest nữ cách điệu cho bạn trẻ công sở với VIỆT ĐỒNG PHỤC nhé!
    [​IMG]
    - Mẫu áo vest công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với kiểu cổ vest xẻ chữ V, ve áo cách điệu, chiết eo nhẹ, vạt sau của áo xếp ly tinh tế, mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, mềm mỏng.
    [​IMG]
    - Kiểu cúc một khuy chiết eo cân đối, tôn vinh trọn vẹn vóc dáng thon thả và những đường nét mềm mại, uyển chuyển từ hình thể của các quý cô công sở.
    [​IMG]
    - Kết hợp cùng quần âu dài, cạp cao, dáng hơi suông nhẹ, cùng đường chiết ly nhẹ nhàng, thanh lịch giúp mang lại nét duyên dáng, sự tự tin và thoải mái mà không kém phần hấp dẫn.
    [​IMG]
    - Bỏ đi tính cứng nhắc, quy củ của áo vest, VIỆT ĐỒNG PHỤC mang đến cho bạn một chiếc áo thời trang, trẻ trung, mà lại không làm mất đi vẻ sang trọng, thanh lịch cần có nới công sở. Được chọn lọc kĩ càng trên nền chất liệu cao cấp mềm mịn, không làm hại da, không có mùi lạ, không trộn với chất liệu khác, đây là một sản phẩm hoàn hảo về khả năng giữ nhiệt cũng như độ thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web:
    vietdongphuc.com

     

Chia sẻ trang này

Loading...