63 Stravel

Áo thun đồng phục và những lựa chọn đồ đẹp + ves sang

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 15 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 526 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Nếu không yêu cầu quá cao vào kiểu dáng áo độc lạ, chị em hoàn toàn yên tâm về mặt hàng này. Ngoài những gam màu trung tính nhẹ nhàng, ở các cửa hàng thời trang VNXK còn bán mẫu áo màu sắc sặc sỡ hoặc áo có hoa văn, họa tiết vui mắt.

    Coi liền và ngay Ao Thun Dong Phuc cực chất lượng và uy tín !!!

    “Cuối hè không phải dịp giảm giá cao điểm trong năm nhưng đánh vào thị hiếu của khách hàng chúng tôi ưu tiên rất nhiều mặt hàng cho mùa thu trong đó có áo vest không tay. Tuy là hàng giảm giá nhưng mẫu mã không lỗi mốt và có khá nhiều kích cỡ để lựa chọn”.

    Không riêng gì nhãn hàng M. hiện nay ở các trung tâm thương mại tại Hà Nội, chị em công sở dễ dàng tìm mua được những mẫu áo vest không tay của các thương hiệu bình dân với mức giá từ 700 ngàn đến 1 triệu đồng/áo.

    Không quá nhiều kiểu dáng độc đáo, lạ mắt song những mẫu áo này đa phần đều dễ mặc, dễ phối đồ và chất liệu tốt. Chị em cũng không quá khó khăn trong khâu chọn kích cỡ và màu sắc bởi thương hiệu bình dân luôn cập nhật mẫu mã liên tục và rất hiếm hàng ngoại cỡ.

    Áo vest Việt Nam xuất khẩu
    Nếu vẫn còn băn khoăn vì áo hàng hiệu tuy đã giảm giá vẫn đắt, hàng việt nam xuất khẩu là lựa chọn tối ưu cho chị em công sở. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, nhiều chủ cửa hàng buôn bán quần áo Việt Nam xuất khẩu (VNXK) đã nhập hàng cho mùa thu trong đó có áo vest không tay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...