63 Stravel

Áo thun đồng phục kết hợp may them áo khoát đồng phục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 23 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 469 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Với kiểu dáng thanh lịch và dễ mặc, áo dạ luôn là sự lựa chọn tối ưu cho các cô nàng văn phòng vào mùa rét.Áo phao, áo da, áo parka hay các loại áo lông vũ luôn được quảng cáo là ấm áp và thời trang trong mùa đông. Nhưng đối với các người đẹp chốn công sở, có lẽ không loại áo nào thay thế được áo dạ, kiểu áo khoác cổ điển nhưng chưa bao giờ bị “thất sủng”.


    Đọc liền và liền Ao Thun Dong Phuc cực chất lượng và uy tín !!!

    Áo khoác công sở bằng chất liệu dạ thường được may với dáng ôm ở eo và xòe nhẹ ở dưới hoặc dáng suông không quá rộng. Vì vậy, bạn đừng mặc quá nhiều lớp đồ bên trong để tránh cảm giác dày, cộm gây khó chịu.
    Điểm cộng đầu tiên của áo khoác dạ là ấm áp. Tất nhiên rồi, áo khoác không ấm thì ai còn mặc làm gì? Nhưng thế thôi chưa đủ! Áo khoác dạ, dù là dáng dài như váy hay lửng lơ tới eo cũng rất dễ mặc cùng các loại váy công sở hoặc áo sơ mi và chân đầm.

    Tuy độ trẻ trung có thể không bằng áo phao màu mè hay áo khoác kiểu quân đội, nhưng với kiểu dáng thanh lịch và dễ mặc, áo dạ vẫn là sự lựa chọn tối ưu cho các cô nàng văn phòng vào mùa rét.

    Áo dạ cũng có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn. Nếu thích những chiếc áo đơn giản, dễ phối đồ, hãy chọn những màu trung tính như đen, xám; còn nếu muốn trẻ trung hơn một chút, hồng pastel, vàng kem, đỏ, xanh chuối cũng không hề thiếu trên thị trường.
     

Chia sẻ trang này

Loading...