63 Stravel

Áo Thun Đồng Phục Giáng My trẻ như nữ sinh đi từ thiện áo thun !

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 28 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      79,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 651 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Chụp hình cùng các nữ sinh trung học, "người đẹp không tuổi" Giáng My khoe nhan sắc tươi trẻ không kém những cô gái đang độ tuổi xuân thì.

    Đọc ngay và liền Áo Thun Đồng Phục bao hàng chất lượng và uy tín !!!

    Xuất hiện tại một hoạt động từ thiện diễn ra ngày hôm qua (5.9) tại Cam Ranh - Khánh Hòa, Hoa hậu đền Hùng Giáng My cùng Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng bởi nhan sắc mặn mà và khá trẻ trung so với tuổi.

    Từ sáng sớm, hoa hậu Giáng My đã lên đường tới thăm và tặng quà thầy và trò trường Trung học phổ thông Phan Bội Châu (Cam Ranh - Khánh Hòa). Đây cũng là ngôi trường mà "thần đồng toán học" Lê Bá Khánh Trình từng theo học học. Không hẹn mà gặp, người đẹp đền Hùng bất ngờ hội ngộ cùng hoa hậu Du Lịch Ngọc Diễm. Với vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch, hai người đẹp đã trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện.


    Xem ngay và liền Chuyên May Áo Gió Đồng Phục cực chất lượng và uy tín !!!


    Hòa chung vào không khí trẻ trung, tươi mới trong ngày khai trường của các thế hệ học sinh, cả hai hoa hậu đều chọn mặc trang phục mang hai gam màu trắng - đen thân quen và thanh lịch. Người đẹp "không tuổi" Giáng My trẻ trung trong bộ đồ áo trắng, quần đen rất đỗi thân thuộc với lứa tuổi học trò. Hoa hậu Ngọc Diễm cũng tự tin khoe vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn với bộ váy trắng ngực ren trang nhã.
     

Chia sẻ trang này

Loading...