63 Stravel

Áo nâng ngực genie bra là áo gì

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 23 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Khảo sát của nhiều Cty sản xuất thời trang phụ nữ cho thấy 70~80% phụ nữ chưa biết cách chọn đúng cỡ áo ngực là vì không mấy người hiểu được thế nào là một chiếc áo lót vừa vặn với cơ thể và các thông số liên quan đến áo lót. Hậu quả là chiếc áo lót ngực có chiều hướng trượt lên trượt xuống khi thường xuyên vận động hai tay, vòng dây phía sau lưng cứ trượt lên cao hơn so với phần ngực phía trước. Hoặc phần giữa của áo lót ngực, chỗ nối liền hai quả áo không nằm áp sát vào chân ngực mà cứ bật lên cao...

    >>> Công dụng của áo nâng ngực hàn quốc là gì? Thích hợp cho những ai?

    Ngoài ra hai sợi dây áo cũng là cả vấn đề vì nó cũng phải chịu sức nặng của bầu ngực. Hay là khi chọn cỡ áo lót vì chỉ chênh lệch giữa cỡ A và b thôi là bộ áo ngực mới mua có thể không dùng được mà trả lại cũng chẳng ai đồng ‎‎ý Chưa hết, các loại móc, khóa cài vướng víu, dây áo, khung kim loại chèn ép vào cơ thể, cỡ dây phải điều chỉnh nhiều lần sau khi giặt, phơi, … Kích cỡ, hình dạng bầu ngực có chút khác biệt so với quả áo gây cảm giác mất tự tin vì xộc xệch, hoặc một phần bị chèn ép đùn ra ngoài.

    [​IMG]

    Thao tác cài móc khóa rườm rà và đôi khi trở nên tại nạn về phục trang trước mắt mọi người. Tất cả những rắc rối trên được giải quyết ngay với áo lót Genie bra.

    - Áo lót nâng ngực genie bra được may từ loại vải đặc biệt Everlast với khả năng siêu co giãn tạo cảm giác thoải mái không bị căng thẳng. Và từ đây việc chọn cỡ áo và cỡ A, b, C, D không còn là vấn đề khó khăn.

    - Quả áo của Áo lót Genie bra được thiết kế với đường cong liên tục ôm sát bầu ngực tạo cảm giác thoải mái như đang mặc áo thun bình thường.

    - Cỡ quả áo & khả năng định hình bầu ngực mà không cần các vòng kim loại linh hoạt phù hợp với mọi hình dạng giúp chúng trở nên đầy đặn và tròn trịa mà không gây cảm giác nghẹt thở.

    - Áo lót Genie bra hoàn toàn không có các móc khóa hoặc các chi tiết kim loại.

    - Genie bra hoàn toàn thích hợp với tất cả các loại trang phục và hoạt động hàng ngày. Đặc biệt với phụ nữ năng động.

    - Sử dụng, bảo quản, giặt giũ dễ dàng thuận tiện.

    - Áo lót Genie bra hiện đang được phụ nữ hiện đại ưu thích tại các nước Âu Mỹ. Ngoài ra Áo ngực Genie bra đã được sử dụng cho nữ giới trong quân đội Mỹ vì tất cả những tính năng tuyệt vời của nó.

    [​IMG]

    Áo nâng ngực hiện tại chỉ là biện pháp tạm thời và không thể thực sự cải thiện được vóc dáng của vòng một. Hiện nay nhiều chị em đang xôn xao về bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng trang thiết bị y tế hiện đại, rất nhiều chị em đã thành công trong việc cải thiện vòng một của mình trở nên quyến rũ hơn. Là cơ sở uy tín được bộ y tế cấp phép hoạt động và đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, chị em hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào nơi đây. Nơi chắp cánh cho vòng một của bạn!
     

Chia sẻ trang này

Loading...