Áo mưa quây tròn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sieutocviet4, 23 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      115-115B Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2019, 1 Trả lời, 535 Đọc
  1. sieutocviet4

    sieutocviet4 Member

    >>>>> ÁO MƯA ĐI XE Máy NHẸ GỌN ĐẸP KHÔNG THẤM NƯỚC CAO CẤP TPHCM <<<<<

    Với các dòng áo mưa cao cấp không thấm nước TPHCM luôn được khách hàng ưa chuộng và tin dùng sản phẩm. Các cơn mưa trút xuống sẽ không làm chúng ta lo lắng bởi đã có chiếc áo mưa chống thấm cực tốt làm bạn đồng hành của bạn trên mọi chặng đường. Đó là một trong những lý do vì sao những doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị giành nhiều kinh phí để làm áo mưa cao cấp. Để dành cho những chiến lược kinh doanh cũng như làm những món quà tri ân. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về loại áo mưa này nhé!

    >>>>> VÌ SAO PHẢI CHỌN ÁO MƯA CAO CẤP TẠI GHẾ NỆM SÀI GÒN <<<<<

    *** Chất liệu làm áo mưa cao cấp ***

    Cái tên áo mưa cao cấp đã nói lên phần nào về sản phẩm này. Đó chính là dòng sản phẩm cao cấp mà chính xác hơn khi đã nói đến cao cấp thì chất liệu làm ra nó cũng phải cao cấp.

    [​IMG]

    Chất liệu được sử dụng làm áo mưa cao cấp TPHCM phổ biến là vải nhựa Polyester có phủ PVC, PU. Loại vải này có tuổi thọ cao gấp nhiều lần các loại vải thông thường. Hơn nữa có khả năng chống nước, chống thấm rất tốt.

    Một loại vải được những đơn vị, tổ chức thường lựa chọn để làm áo mưa cao cấp nữa là chất liệu vải dù siêu nhẹ. Đây là loại vải có khả năng chống mưa hiệu quả và đảm bảo độ bền lâu dài.

    >>>>> ƯU ĐIỂM ÁO MƯA CAO CẤP <<<<<

    Áo mưa cao cấp chống thấm nước được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội:

    – Thứ nhất mục đích làm áo mưa để có thể che mưa chống ướt. Với chiếc áo mưa này bạn hoàn toàn có thể yên tâm với khả năng che mưa, chống thấm của nó. Với những loại áo mưa bình dân nếu bạn di chuyển trong thời tiết mưa to, gió lớn sẽ rất dễ bị ướt. Nhưng riêng với áo mưa cao cấp bạn sẽ thoải mái đi trong mọi thời tiết mưa bão mà không sợ gì nữa.

    Và cùng lúc đó các doanh nghiệp, công ty, tổ chức hay các đơn vị hành chính dùng áo mưa cao cấp làm quà tặng sẽ thật sự rất ý nghĩa đối với người được nhận. Qua đó thể hiện tâm ý của người tặng tạo ra mối quan hệ thân thiết và phục vụ cho chiến lược quảng bá một cách hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Độ bền cao và tuổi thọ dùng lâu dài là ưu điểm không thể thiếu của dòng áo mưa này. Thêm nữa là chất liệu làm áo cao cấp, gọn nhẹ cực kỳ dễ bảo quản, vệ sinh. Sau mỗi lần dùng chúng ta chỉ cần dùng khăn lau khô và gấp gọn để dùng cho lần sau.

    Yếu tố an toàn cho người sử dụng vô cùng quan trọng, sử dụng áo mưa cao cấp TPHCM khi di chuyển dưới trời mưa bạn sẽ luôn an toàn trên mọi nẻo đường.

    >>>>> ÁO MƯA SIÊU NHẸ KHÁC ÁO MƯA THÔNG THƯỜNG NHƯ THẾ NÀO <<<<<

    Áo mưa siêu nhẹ cao cấp là loại áo mưa được may từ chất liệu vải đặc biệt. Loại vải này được làm từ chất liệu polyeste tráng PU mặt trong (Hay còn gọi là vải dù, vải badosuy). Đây là loại vải cao cấp, mới được ứng dụng trong ngành sản xuất áo mưa vài năm trở lại đây.

    *** Những ưu điểm chính của vải áo mưa siêu nhẹ ***

    – Mặt ngoài vải có gân hình giống như áo mưa tổ ong ngăn không cho nước đọng trên áo, chỉ cần rũ nhẹ là nước mưa sẽ rơi ra và nhanh khô áo.

    – Vải áo mưa siêu nhẹ siêu bền đặc biệt không có mùi nhựa khó chịu cho người dùng như loại vải áo mưa nhựa thông thường

    – Trọng lượng nhẹ hơn loại vải nhựa PVC làm áo mưa thông thường

    – Mặt trong có tráng PU chống thấm ngăn nước mưa có thể thấm ngược vào trong.

    >>>>> ĐẶT SẢN XUẤT ÁO MƯA IN LOGO Ở ĐÂU GIÁ RẺ <<<<<

    Trên thị trường có rất nhiều công ty chuyên cung cấp áo mưa cho bạn chọn lựa. Nhưng để được đảm bảo uy tín và chất lượng hãy gọi 0913.765.403 – 0931.846.469 hoặc truy cập vào trang web của chúng tôi: bạn sẽ có ngay được công ty sản xuất áo mưa mà mình cần tìm. Chúng tôi là nhà cung cấp áo mưa uy tín với nhiều kinh nghiệm được nhiều khách hàng tin cậy. Bạn có thể đặt mua áo mưa dơi trong suốt, áo mưa quảng cáo, áo mưa bít, áo mưa dơi vải dù, áo mưa tổ ong… và nhiều loại áo mưa trẻ em khác. Là một cơ sở sản xuất áo mưa cánh dơi uy tín chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Chúng tôi còn cung cấp áo mưa số lượng lớn và nếu bạn có nhu cầu muốn in logo chúng tôi sẽ giúp bạn.

    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng in áo mưa quảng cáo công ty để làm quà tặng cho khách hàng vào các dịp khuyến mãi hay ra mắt sản phẩm mới. Bạn chưa tìm được địa chỉ in áo mưa thích hợp vì giá thành còn quá cao hay không đủ uy tín để bạn tin tưởng. Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào khi tìm kiếm nhà cung cấp áo mưa xin hãy liên hệ Áo Mưa Bình Tiến để được hỗ trợ tốt nhất.

    >>>>> ĐỊA CHỈ CUNG CẤP ÁO MƯA CAO CẤP TPHCM <<<<<

    Áo mưa cao cấp với những ưu điểm nổi trội sẽ là món quà tặng giá trị và áo mưa quảng cáo thương hiệu, hiệu quả dành cho những tổ chức, doanh nghiệp, công ty. Hiển nhiên bạn lại không biết địa chỉ nào cung cấp áo mưa cao cấp TPHCM có thể tin cậy được. Vậy hãy đến với áo mưa Bình Tiến chắc chắn sẽ tìm được chọn lựa hoàn hảo cho kế hoạch của đơn vị bạn đang thực hiện.

    Áo mưa Bình Tiến chuyên nhận sản xuất các dòng áo mưa quảng cáo, áo mưa vải dù, áo mưa cánh dơi, áo mưa trẻ em, áo mưa bộ từ bình dân đến cao cấp cho các công ty, bệnh viện, trường học với số lượng không hạn chế. những sản phẩm áo mưa cao cấp tại Bình Tiến được làm từ chất liệu vải tráng nhựa PVC và tráng nhựa PU cao cấp. Đảm bảo tạo ra những chiếc áo mưa siêu bền, gọn nhẹ và không thấm nước cực kỳ tốt.

    [​IMG]
    Đội ngũ công nhân viên của Bình Tiến dày dặn kinh nghiệm, tận tình, chu đáo sẽ giúp quý khách làm ra những mẫu áo mưa cao cấp TPHCM độc đáo và chất lượng cao.

    >>>>> CÁC SẢN PHẨM ÁO MƯA CAO CẤP CỦA CHÚNG TÔI HIỆN ĐANG CUNG CẤP TRÊN THỊ TRƯỜNG <<<<<

    • Áo mưa cánh dơi vải dù
    • Áo mưa Bít
    • Áo mưa Bộ
    • Áo mưa cánh dơi vải dù siêu nhẹ.
    • Áo mưa trẻ em
    • Áo mưa măng tô
    • Áo mưa cánh bướm…

    Áo mưa cao cấp TPHCM của Bình Tiến không những đảm bảo chất lượng mà kiểu dáng áo và màu sắc cũng vô cùng bắt mắt, đa dạng về mẫu mã thiết kế. Quý khách có thể thoải mái chọn lựa những mẫu thiết kế thích hợp với yêu cầu của tổ chức mình. Hơn nữa mức giá mà chúng tôi áp dụng đảm bảo vô cùng hợp lý với sản phẩm cao cấp ưu việt như vậy.

    Chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ in áo mưa quảng cáo công ty để làm quà tặng cho khách hàng vào các dịp khuyến mãi hay ra mắt sản phẩm mới. Bạn chưa tìm được địa chỉ in áo mưa thích hợp vì giá thành còn quá cao hay không đủ uy tín để bạn tin tưởng. Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào khi tìm kiếm nhà cung cấp áo mưa xin hãy liên hệ Áo Mưa Bình Tiến để được hỗ trợ tốt nhất.

    Áo mưa Bình Tiến là nơi hội tụ của các loại áo mưa cao cấp TPHCM. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất nhé!

    CÔNG TY TNHH SX – TM – DV BÌNH TIẾN
    Trụ sở chính: 67/450B Phan Huy Ích, P.12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Xưởng Sản Xuất: 169/70 Nguyễn Tư Giản, P.12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Tell: (028) 39.871.519 – Hotline: 0913.765.403 – 0931.846.469
     
  2. hiberki

    hiberki New Member

Chia sẻ trang này

Loading...