63 Stravel

Áo khoác da dê nam cao cấp - xu hướng 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 25 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      491 Hậu Giang, P.11, Quận 6 TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Bạn đã biết cách chọn áo khoác nam đúng chuẩn, giá đẹp, và chất lượng chưa? Nếu chưa thì hãy cùng khám phá bài viết dưới đây đê có thể cập nhật những tin tức mới nhất về áo khoác nam cũng như nhựng thông tin thời trang khác nhé. Hãy nhấn vào các đường link dưới đây để mua những sản phẩm thời trang nam chất lượng nhé: ao khoac nam cao cap, ao khoac da nam cao cap

    Áo khoác da dê – chất liệu da quý phái, sang trọng
    Trong thế giới áo da, mỗi chất da có một khí chất riêng. Nếu nói da bò là đại diện cho sự bền bỉ, mạnh mẽ; da cừu là đại diện cho sự mềm mại, êm ái. Thì da dê là chất da đại diện cho sự quý phái, sang trọng.

    Chất da dê mềm mịn, độ bền cao, vân da có tính thời trang và sự sang trọng khác biệt. Da dê không cứng nhắc như da bò cũng không bóng loáng như da cừu. Chất da này toát lên giá trị riêng của mình một cách tinh tế, theo hơi hướng của sự giàu có và đẳng cấp.

    [​IMG]Áo khoác da dê – chất liệu da quý phái, sang trọngVề giá thành, áo da dê thường có giá cao hơn da bò. Nên có thể nói, áo da dê đại diện cho sự quý phái, đẳng cấp; rất thích hợp mặc khởi đầu năm mới. Áo khoác da dê sẽ là sản phẩm làm nên giá trị riêng cho quý ông trong dịp đầu năm.

    Áo khoác da dê chất lượng – ưu điểm chất đầy
    Bên cạnh sự thu hút về vẻ đẹp chất da, áo khoác da dê còn nhiều ưu điểm đáng kể khác. Sở hữu chiếc áo da dê thật từ Địa chỉ bán áo da nam xịn ở Hà Nội, bạn sẽ thật sự hài lòng.

    Bền đẹp, đàn hồi tốt
    Độ bền áo da dê được xem là đỉnh cao. Bởi chất da dê thật được gia công cẩn thận thì mặt da sẽ bền, sử dụng rất lâu. Da dê ngoài độ dày dặn vừa phải, nó còn có độ dàn hồi và mềm dẻo rất tốt. Một chiếc áo khoác da dê tốt có thể có tuổi thọ lên đến hàng chục năm nếu được bảo quản tốt.

    [​IMG]Chất da dê thật được gia công cẩn thận thì mặt da sẽ bền, sử dụng rất lâuChống nhăn tối ưu
    Bề mặt da dê mềm, vân nổi hình cung sang trọng. Bên cạnh đó, áo da dê là dòng áo da ít bị ăn, luôn giữ được trạng thái vẻ đẹp tốt nhất. Cho dù sử dụng áo da trong thời gian lâu thì áo vẫn có độ phẳng phiu đẹp mắt, không hề có những nếp hằn sâu trên da. Vì thế, Mua áo khoác da thật là da dê; diện đi cả mùa tết, chen lấn đi chùa, về quê,.. Áo vẫn đẹp, sang và thẳng đẹp.

    Bảo vệ và giữ ấm tốt
    Áo da dê mỏng, mềm, nhẹ nhưng được ví như một lớp da thứ 2 của chúng ta khi mặc. Nó có khả năng chịu nhiệt tốt, có thể chống trầy xước hiệu quả. Tiết trời se lạnh đầu xuân hay mùa hè với nắng nóng bức cũng không làm khó được chiếc áo đẳng cấp này.

    [​IMG]Áo da dê mỏng, mềm, nhẹ, được ví như một lớp da thứ 2 của chúng ta khi mặcÁo khoác da dê đẳng cấp, sang trọng, quý phái và nhiều ưu điểm. Vì thế, ngay lúc này bạn cần tìm một chiếc áo khoác da dê chất lượng nhanh chóng. Hãy để cả mùa xuân đầu năm của bạn vẹn tròn, có giá trị hơn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...