63 Stravel

Áo cổ đính đá quyến rũ phái đẹp Việt + mặc áo thun đồng phục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boss_sgu, 30 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 554 Đọc
  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Không tạo nên một cơn sốt cuồng nhiệt, nhưng áo đính đá lại nhẹ nhàng len lỏi vào tâm trí tín đồ đúng như thiết kế duyên dáng của nó vậy. Ngay từ tên gọi, không khó để mọi người hình dung về kiểu dáng của chiếc áo sơ mi này.

    Coi liền và ngay Áo Thun Đồng Phục cực chất lượng và uy tín !!!

    Vẫn dựa trên những thiết kế cơ bản của áo sơ mi, nhưng khác ở chỗ chúng được tô điểm bằng những viên đá, nhựa bắt mắt. Có chiếc đơn giản chỉ đính nhẹ ở 2 ve cổ, cầu kỳ hơn là những viên đá to, nhỏ đủ màu sắc kết chùm xen kẽ khéo léo.

    Một điểm cộng nữa không thể không nhắc đến, đó là áo đính đá không hề kén người, thậm chí còn tôn vinh đẹp nữ tính cho nữ chủ nhân. Ngoài ra, chúng rất dễ kết hợp, lại phù hợp với nhiều hoàn cảnh, từ đi chơi đến không gian công sở cần lịch sự.

    Giá cả vừa túi tiền cũng là một lý do giúp áo đính đá dễ dàng quyến rũ phái đẹp Việt. Với mức giá dao động từ 180 - 350 ngàn đồng, tín đồ đã có thể sở hữu trong tay một chiếc áo như ý. Tín đồ dễ dàng tìm mua chiếc áo này tại những sạp hàng hóa di động trong các khu chợ như: Thành Công, nhà Xanh, ngã tư sở hay các cửa hàng trên địa bàn.

    Khi mua áo, tín đồ nên chú ý đến chất liệu và loại hạt đính trên áo. Đôi khi đừng vì ham hố giá rẻ mà mang về chiếc áo được may trên chất liệu nóng, bí do pha nhiều ni lông, còn hạt nhựa đính trên cổ trông lại "lởm".

    Với những ai có đòi hỏi cao hơn về chất lượng của vải vóc cũng như các loại hạt sử dụng trên áo có thể tìm đến hàng thiết kế trong nước hoặc từ thương hiệu thời trang. Thiết kế kiểu này có mức giá vượt lên hẳn, dao động trong khoảng 700 ngàn đến 1,2 triệu đồng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...