63 Stravel

Áo blouse dược sĩ thiết kế chuyên nghiệp, giá rẻ, chuẩn Thông tư

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 29 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 325 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Trong thời gian qua, nhằm hướng đến sự hài lòng của người dân, nhiều bệnh viện, cơ sở, phòng khám… đã tích cực đổi mới toàn diện, như đối mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh; tăng cường các biện pháp giảm tải bệnh viện, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh; ngăn chặn hiệu quả dịch bệnh; cải cách đơn giản các thủ tục hành chính... Bên cạnh đó, nhằm tạo hình ảnh người cán bộ y tế lịch thiệp, thân thiện, gần gũi, thì việc may đồng phục bệnh viện – tế là điều vô cùng cần thiết, trong đó không thể không nhắc đến đồng phục bác sỹ.
    [​IMG][​IMG]
    - Mẫu đồng phục bác sỹ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế tay dài, form áo chuẩn theo Thông tư của Bộ y tế, đảm bảo thuận tiện khi mặc và khi thao tác chuyên môn.
    [​IMG][​IMG]
    - Để tạo nên phong cách trẻ trung và thời trang cho người mặc, ở mẫu áo này các nhà thiết kế đã thực hiện may viền màu tương phản so với màu áo ở viền cổ, và miệng túi áo.
    [​IMG][​IMG]
    - Bên cạnh đó, chiếc áo Blouse này còn được đính những chiếc khuy chắc chắn, đều đặn và đẹp mắt trên thân áo. Phần cổ tay áo được may đai độc đáo giúp tạo điểm nhấn thời trang cho người sử dụng.
    [​IMG][​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG][​IMG]
    - Không giống như một số sản phẩm cùng loại, đồng phục áo blouse của VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, nhằm hướng tới tạo dựng một sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...