63 Stravel

Anthony Scaramucci dự đoán: Xu hướng tăng dài hạn của Bitcoin không bị ảnh hưởng

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 24 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Cựu Giám đốc Truyền thông của Nhà Trắng, Anthony Scaramucci đưa ra Đánh giá rằng thị phần tăng trưởng của Bitcoin vẫn đang tiếp tục dù rằng sự cố đã khiến giá BTC lao dốc xuống 30.000 đô la ở top sàn giao dịch tiền điện tử. Cách đây vài ngày, Bitcoin đã “rơi tự do” từ hơn 56.000 USD xuống còn 30.000 USD trên phổ biến sàn phân phối.

    [​IMG]

    Đà lao dốc không phanh này xuất hiện là do Tesla quyết định giới hạn dùng BTC thanh toán cho ô tô bởi quan ngại quanh đó vấn đề tiêu thụ năng lượng. Cùng lúc với đó, Trung Quốc tuyên bố quốc gia này cấm các đơn vị thanh toán nguồn vốn đàm phán và cung cấp dịch vụ can hệ tới crypto.

    Xem thêm: đặt lệnh stop limit trên binance

    Bitcoin vẫn đang trong thị trường lớn mạnh
    Anthony Scaramucci cho rằng BTC vẫn đang trong thị trường vững mạnh. &Ldquo;Cha đẻ” của SkyBridge Capital đặt niềm tin vào “cú ngã nhào” vừa qua trên thị phần có can hệ tới số lượng đòn bẩy nguồn vốn “khủng” mà các nhà đầu tư (NĐT) nhỏ lẻ đang sử dụng.

    [​IMG]

    Trong vài năm trở lại đây, những đơn vị và sàn phân phối cryptocurrency tương trợ đòn bẩy tài chính cho người mua để tăng cường khả năng đầu tư đang “mọc lên như nấm sau mưa”. Những hiệp đồng vĩnh cửu đang giúp ích cực nhiều cho người chơi muốn gia nhập cuộc đua tài sản crypto mà không cần sở hữu vốn cơ bản.

    Chính tình huống này đã “mở đường” cho hàng tỷ đô la được “đổ vào” vào thị phần futures crypto cùng mức đòn bẩy cao. Chỉ trong vài phút ngắn ngủi, thị trường đã “rơi ko phanh” và “rớt đáy” chưa từng ghi nhận trong vài tháng qua. BTC đã tụt dốc 30.000 đô la, nhưng ngay sau đấy đã phục hồi lên 40.000 USD chỉ trong vài giờ. Qua ấy, hàng nghìn vị thế đã bị thanh lý chỉ trong “nháy mắt”.

    Về sự sụt giảm vừa mới đây, Scaramucci bình luận:

    “Tôi vẫn tin rằng BTC vẫn còn trong thị trường lớn mạnh. Đa phần những NĐT nhỏ hơn đang tận dụng lượng to đòn bẩy. Ước lượng hơn 8,6 tỷ đô la đã được thanh lý hết trong khoảng các tài khoản crypto vào ngày bữa qua. Bitcoin đang ‘hồi sức’ trở lại.”

    [​IMG]

    Có thể kể tổng giá trị của các vị thế tậu đã thanh lý sau khi đồng tiền nóng nhất thế giới này tiếp tục “tụt dốc” đã lên đến Thống kê hơn 9 tỷ đô la. Tài sản thế chấp của những NĐT ko đủ để bù đắp cho đợt sụt giảm này. Bên cạnh đó, vô số các NĐT ko sử dụng lệnh stop-loss để giảm thiểu rủi ro và rơi vào tình huống bán tháo dỡ hàng loạt.

    tất cả thị phần cryptocurrency đã “rơi tự do” trong vài ngày mới đây. Hồ hết những loại coin đều sụt giảm ít nhất 10% từ thời gian này. Ở thời khắc viết bài, BTC đang đàm phán nói quanh mức 39.500 USD với vốn hóa thị phần là 748 tỷ USD. Ethereum đã từng thiết lập mức ATH mới nay đang “leo bám” vòng vèo ngưỡng 2.716 đô la Mỹ với trị giá thị phần là 321 tỷ đô la.

    Hàng loạt tài sản crypto khác cũng “rớt giá” trên app theo dõi tiền ảo, chẳng hạn như Binance Coin (BNB), Cardano (ADA), XRP, Dogecoin (DOGE) và Litecoin (LTC). Rất thi thoảng đồng coin nào có thể tăng trưởng trong vùng dương.

    Nguồn: Usethebitcoin.
     

Chia sẻ trang này

Loading...