63 Stravel

Anime Failed Frame sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2024

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Animegovn, 15 Tháng năm 2024.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      199 Hoang Huu Nam,Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng năm 2024, 0 Trả lời, 218 Đọc
  1. Animegovn

    Animegovn New Member

    Failed Frame: Tôi Trở Thành Kẻ Mạnh Nhất Và Tiêu Diệt Mọi Thứ Bằng Phép Thuật Cấp Thấp là một anime truyền hình sắp ra mắt, chuyển thể từ loạt tiểu thuyết ánh sáng isekai giả tưởng đen tối. Đã có thông tin tiết lộ về dàn diễn viên chính, hình ảnh và trailer mới cho bộ phim. Hãy cùng chuyên mục Tin Tức của Animegovn khám phá chi tiết trong bài viết này nhé!

    Failure Frame là một light novel Nhật Bản do Kaoru Shinozaki sáng tác. Bộ tiểu thuyết này lần đầu tiên được đăng tải trên trang web Shosetsuka ni Narou vào tháng 11 năm 2017. Sau đó, Overlap đã mua lại và xuất bản dưới dạng sách in với hình minh họa của KWKM vào tháng 7 năm 2018. Phiên bản manga, được biên kịch bởi Keyaki Uchi-Uchi và minh họa bởi Sho Uyoshi, bắt đầu đăng tải trên trang web Comic Gardo từ tháng 7 năm 2019. Đến năm 2024, có thông tin chính thức rằng Seven Arcs sẽ chuyển thể Failure Frame thành anime, dự kiến phát sóng vào tháng 7 cùng năm.

    Câu chuyện xoay quanh Mimori Touka và các bạn cùng lớp, họ bất ngờ bị triệu hồi vào một thế giới giả tưởng để đảm nhận vai trò anh hùng bởi Nữ thần của thế giới đó. Tuy nhiên, trong khi hầu hết các học sinh đều sở hữu kỹ năng đặc biệt, Mimori lại có khả năng thấp nhất, chỉ ở cấp độ E. Bị coi là vô dụng, Mimori bị đẩy vào một ngục tối nổi tiếng nguy hiểm. Tuy nhiên, tại đây, cậu phát hiện ra rằng kỹ năng của mình không hề vô dụng như tưởng tượng, mà thực sự rất mạnh mẽ. Nếu Mimori có thể tìm cách trở lại mặt đất, không gì có thể ngăn cản anh ta thực hiện kế hoạch trả thù.

    Failed Frame: Tôi Trở Thành Người Mạnh Nhất Và Tiêu Diệt Mọi Thứ Bằng Phép Thuật Cấp Thấp được viết bởi Kaoru Shinozaki và minh họa bởi KWKM, được xuất bản tại Nhật Bản bởi Overlap dưới dấu ấn Overlap Bunko. Phiên bản tiếng Anh cũng có sẵn từ Seven Seas Entertainment. Michio Fukuda chỉ đạo chuyển thể anime tại Seven Arcs, với Yasuhiro Nakanishi đảm nhận bố cục bộ truyện. Kana Hashidate sẽ thiết kế nhân vật và chỉ đạo hoạt hình chính, còn Tatsuhiko Saiki phụ trách âm nhạc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...