63 Stravel

Ảnh năm 17 tuổi của Goo Hye Sun

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 30 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. Người đẹp "Vườn sao băng" được nhận xét có ngoại hình nổi bật từ thời thiếu nữ.

    Ngày 29/11, Naver đưa tin Goo Hye Sun đăng tải ảnh chụp năm 17 tuổi lên trang cá nhân. Trong ảnh cũ cách đây 20 năm, nữ diễn viên có vẻ đẹp ngọt ngào, đôi mắt to tròn trong trẻo và làn da trắng. Theo truyền thông Hàn Quốc, người đẹp Vườn sao băng từng là hoa khôi học đường.

    Dưới bài đăng, khán giả nhận xét nhan sắc của người đẹp ở thời điểm hiện tại so với thời thanh xuân gần như không thay đổi. Theo thời gian, cô ngày càng mặn mà, trưởng thành hơn.

    [​IMG]
    Goo Hye Sun thời còn đi học.

    "Sau Jang Nara, showbiz Hàn Quốc đã tìm ra ma cà rồng mới", "Cô ấy đúng là nữ thần không tuổi", "Đôi mắt của Goo Hye Sun thật sự rất đẹp và cuốn hút", cư dân mạng khen ngợi.

    Goo Hye Sun là nữ diễn viên, nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Sự nghiệp cô được đánh dấu với vai nữ chính Geum Jan Di trong Vườn sao băng phiên bản Hàn.

    Năm 2015, nữ diễn viên cùng bạn diễn Ahn Jae Hyun phim giả tình thật và kết hôn sau một năm hẹn hò. Tháng 8/2019, cặp đôi tuyên bố ly hôn trong ồn ào với những tin đồn ngoại tình của Ahn Jae Hyun.

    [​IMG]
    Nữ diễn viên trải qua biến cố đổ vỡ hôn nhân và gây ra nhiều tranh cãi với quyết định trở lại showbiz.

    Giữa thị phi đời tư, Goo Hye Sun tuyên bố giải nghệ. Đầu tháng 9/2019, thông qua luật sư, nữ diễn viên cho biết cô sẽ từ bỏ cuộc sống làm người nổi tiếng, sang Anh du học. Tuy nhiên, chỉ sau 20 ngày, người đẹp đổi ý và ký hợp đồng với Mimi Entertainment để trở lại showbiz. Điều này khiến khán giả không ngừng chỉ trích cô là kẻ nói dối, lật mặt.
    - https://tieususao.wordpress.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...