63 Stravel

Ảnh chưa chỉnh sửa của Lưu Thi Thi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 21 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. Lưu Thi Thi tham gia một hoạt động ngoài trời. Làn da trắng mịn màng, thần thái tự tin của cô khiến truyền thông và khán giả khen ngợi.

    Ngày 21/8, iFeng đưa tin Lưu Thi Thi tham dự sự kiện quảng cáo cho nhãn hàng trang sức do cô làm người đại diện. Xuất hiện với trang phục hồng thướt tha, Lưu Thi Thi nhận được đánh giá cao.

    "Cô ấy trông giống như tiên nữ", "Lưu Thi Thi đã 33 tuổi nhưng vẫn rất xinh đẹp", "Từ sau khi sinh con, Thi Thi càng đẹp hơn", "Ngưỡng mộ làn da của chị ấy", "Lưu Thi Thi xinh như công chúa và xứng đáng được đối xử như một nàng công chúa", là một vài bình luận của khán giả được iFeng trích dẫn.

    [​IMG]
    Ảnh chưa qua chỉnh sửa nhưng với làn da trắng mịn của Lưu Thi Thi vẫn đẹp rực rỡ.

    Trở lại làng giải trí sau khi sinh con, Lưu Thi Thi liên tiếp tham gia hai bộ phim Tôi thân yêu đóng cùng Chu Nhất Long và Lưu kim tuế nguyệt diễn chung với Nghê Ni. Bên cạnh đó, cô cũng được mời trở thành người đại diện của nhiều thương hiệu đắt giá, nhiều lần trở thành gương mặt trang bìa trên các tạp chí lớn.

    Sina bình luận: "Lưu Thi Thi đã dành nhiều thời gian để chuẩn bị sinh con, vài năm qua sự nghiệp của cô chững lại. Giờ đây, cô ấy đang cố gắng để bắt kịp các tiểu hoa đán 8X khác".

    Trong khi bà xã bận rộn, Ngô Kỳ Long chia sẻ anh thích ở nhà chăm con. Nam diễn viên vẫn chưa nhận phim mới mà chỉ tham gia show giải trí nhẹ nhàng. Thỉnh thoảng, tài tử đưa con trai tới phim trường thăm Lưu Thi Thi.

    [​IMG]
    Loạt ảnh quyến rũ được văn phòng đại diện của Lưu Thi Thi chia sẻ trước đó.

    Lưu Thi Thi sinh năm 1987, nổi tiếng với các tác phẩm như Tiên kiếm kỳ hiệp, Bộ bộ kinh tâm, Hiên Viên kiếm: Thiên chi ngân, Quái hiệp Nhất Chi Mai, Anh hùng xạ điêu, Vi sư sắc sảo... Cô là một trong những tiểu hoa đán 8X hot nhất Trung Quốc.

    Người đẹp kết hôn với tài tử Ngô Kỳ Long hơn cô 17 tuổi vào năm 2015. Năm 2019, họ đón con trai đầu lòng Bộ Bộ.
    >> Đón xem tin tức mới tại https://blackpink2020.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...