63 Stravel

An Yên Homestay – Cho vẻ đẹp bình yên hạnh phúc

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 19 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. Với những ai muốn thay đổi không khí, mong muốn có được khoảng trời yên bình, dễ chịu khi đến Vũng Tàu thì tốt nhất nên đến. An Yen Homestay. Phải nói nơi đây đúng như tên gọi An Yên của nó nhé mọi người.

    Chúng tôi đến An Yên vào một ngày giữa tháng ba. Ở nhà người bản xứ Ở vũng tàu Chỗ này cách bãi biển khoảng 10 phút đi xe máy, trên đường Phạm Hồng Thái khá ít người qua lại nên không khí hơi trầm lắng.

    Điều đó cũng chính xác, An Yên đó! Nơi đây thực sự thích hợp cho một chuyến du lịch kết hợp nghỉ dưỡng, nấu nướng, trò chuyện, đi chơi cùng nhau.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bên trong An Yên, ngoài các phòng ngủ, còn có phòng khách, phòng giải trí và phòng ăn. Trong phòng khách được bố trí rất đơn giản, có một chiếc tivi cổ màu đỏ, đồ điện tử 4 nút, bộ tranh 3D.

    Em thích nhất cái máy điện tử 4 nút (cả bầu trời tuổi thơ của em). Phòng ngủ luôn ngập tràn ánh sáng vàng bên khung cửa sổ lãng mạn. Phong cách trang trí nội thất mang hơi hướng cổ xưa.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Lúc nhận phòng, chúng tôi cảm thấy rất thích thú. Ở đây có nhiều loại phòng, thích hợp cho các cặp đôi, gia đình hoặc nhóm bạn. Tất cả các phòng đều rất rộng rãi, phòng lớn nhất có thể chứa hơn 8 người (như nhóm mình ở đây).

    [​IMG]


    [​IMG]


    Giá một đêm như vậy chỉ 1.000.000 đồng. Nếu chia ra mỗi người hơn 100k cho một đêm ở một nơi xa lạ thì khá rẻ phải không? . (Tôi nghĩ rằng ngày lễ nên chi phí cao hơn).

    [​IMG]


    [​IMG]


    Cô chủ ở đây rất nhiệt tình. Không cần mang nhiều đồ nên dì sẽ chỉ chỗ mua đồ.

    Dụng cụ trong bếp đầy đủ, mọi người có thể mượn để nấu nướng, miễn mình gọn gàng, sạch sẽ. Nếu bạn muốn ăn hải sản nướng cũng ok vì ở đây cũng có đồ nướng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bạn có thể nấu nướng và mang vào phòng ăn rất thoải mái. Hoặc bạn cũng có thể tụ tập ở sân trước để sắp xếp đồ ăn, tha hồ nhiệt tình.

    Những điều tôi thích nhất ở An Yen Homestay Vũng Tàu:

    – Có một số góc ảnh siêu dễ thương và đáng yêu như studio.

    – Trang trí đơn giản, trang nhã và rất yên bình.

    – Máy 4 nút điện tử mang đậm phong cách tuổi thơ.

    – Cô chủ cực kỳ thoải mái và mến khách.

    – Tự làm đồ ăn và mang vào phòng ống.

    Nói chung trong homestay An yên Thật tuyệt vời ông mặt trời ạ, nếu đến Vũng Tàu thì đừng bỏ qua homestay xinh xắn này nhé!

    Nguyên Thảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...