63 Stravel

Ăn vặt Hà Nội – ôm trọn món phô mai ngọt dai thơm ngậy

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi ngocthuy141233, 27 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      15 bạch mai, hai bà trưng, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 510 Đọc
  1. ngocthuy141233

    ngocthuy141233 New Member

    Đi qua ngày nắng, ta lại nhớ màu trắng mịn của phô mai. Mát mẻ là tiết trời lý tưởng nhâm nhi phô mai trên những con phố ăn vặt vỉa hè kinh điển của ẩm thực hà nội. Thay vì que phô mai chiên quen thuộc, sao không thử những phiên bản phô mai mới mẻ này nhỉ?

    1. Bánh mì đắp chăn
    Vẫn là bánh mì kẹp nhân thịt, xúc xích, rau thơm, nhưng em ấy được phủ thêm “tấm chăn” phô mai trắng mịn thơm lừng. Cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà của nhân, cái giòn rụm của vỏ bánh và vị béo ngậy không lẫn vào đâu được của phô mai.


    [​IMG]
    Tuy có tạo hình bắt mắt và mùi vị tương đối ổn, nhưng mỗi suất bánh có giá “chát”, tầm 40k/chiếc nên nhiều bạn vẫn còn cân nhắc khi muốn thử.

    Đây là món ăn vặt tạo nên làn sóng với trong cộng đồng giới trẻ Hà Nội. Bạn có thể ăn thử ở Tasty Toasty – 31 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    2. Gà lắc phô mai
    Ai mê mùi thơm của phomai và thịt gà thì chết chắc rồi. Gà lắc phô mai mằn mặn, chua chua, ngầy ngậy, lại còn thơm nức mũi đến tận dạ dày. Thịt gà được thái miếng nhỏ, tẩm bột chiên xù rán giòn lên rồi rắc bột phô mai lên trên. Đây là món đáng để thử vào những hôm trời mưa mát mẻ.


    [​IMG]
    Cứ hễ nói đến nơi bán gà lắc phô mai ở Hà Nội, các bạn học sinh, sinh viên ắt sẽ nhớ ngay đến địa chỉ 116B C8 ngõ 12 Núi Trúc, gần trường cấp 2 Giảng Võ. Giá của món ăn vặt này dao động từ 10k – 20k tùy suất bạn gọi. Đây không phải là một mức giá rẻ nhưng nằm ở mức chấp nhận được.

    3. Sandwich gà nướng phô mai
    Sandwich có viền giòn, nhân thịt gà đậm đà đầy đặn, thêm chút phô mai tan chảy, kèm chút tương ớt cay cay và mayonnaise beo béo. Chỉ cần nghĩ thôi đã khiến bạn đói bụng rồi phải không?


    [​IMG]
    Sandwich gà nướng phô mai không phải là món phổ biến nhiều nơi bán. Bạn có thể ghé ngõ Tự Do hoặc 78 Bùi Ngọc Dương.

    Để rước về một “em” sandwich kiểu này, bạn sẽ phải bỏ ra 20k, một mức giá có thể chấp nhận được cho một chiếc bánh đầy đặn và chất lượng tương đối ổn.

    4. Bánh tráng nướng phô mai

    [​IMG]
    Bánh tráng nướng phô mai có quyền năng làm bạn đói bất cứ lúc nào, chỉ cần hít hà thôi cũng cảm thấy đói bụng cồn cào. Thông thường, món ăn này đi kèm với gà xé, hải sản, bò… Nếu bạn thử kết hợp với phô mai sẽ có một chiếc bánh tráng nướng vừa dày dặn, đủ đầy.


    [​IMG]
    Bạn hãy tìm đến các địa chỉ như 48 Hàng Tre, KTX B10 Bách Khoa, 111 Đội Cấn để thưởng thức bánh tráng nướng vị phô mai nhé. Mỗi chiếc bánh có giá từ 15k – 30k tùy nơi, ăn một chiếc thôi là bạn đã thấy tương đối no rồi.

    Ngoài ra Halotravel gợi ý cho bạn những quán cafe view đẹp hà nội.
     

Chia sẻ trang này

Loading...