63 Stravel

Ấn Tượng Với Vẻ Đẹp Rừng Đen Thu Hút Du Khách

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 17 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 408 Đọc
  1. Nhắc đến nước Đức, nhiều người liên tưởng đến những công trình kiến trúc cổ đại, hay một nền văn hóa lâu đời. Không chỉ có vậy, nơi này còn là điểm đến với đương nhiên, đất nước này cũng có một điểm đến nhiều người biết đến, chỉ cần nhắc đến nhiều người không khỏi ồ à. Chính là rừng Đen nước Đức, quê hương của bao câu truyện cổ tích Grimm, của đồng hồ chim cúc cu,... Mua vé rẻ vietnam airlines booking đến với khi đến đây và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều độc đáo.
    [​IMG]

    Tên gọi của rừng Đen được xuất phát từ hiện trang cây rừng tại khi đến đây, bởi hầu như quanh năm chẳng có tia nắng mặt trời nào đủ khỏe mạnh để xuyên chiếu qua lớp cây rừng rậm rì khi đến đây. Lạc vào bên trong khu rừng, chỉ một màu xanh lục thẫm bao trùm, rừng Đen toát lên vẻ ma mị và khiến những vị khách tò mò, khao khát được một lần đặt chân đến.

    Tọa độ Rừng Đen nước Đức

    Rừng Đen tọa lạc ở phía tây nam bang Baden - Wuerttemberg có diện tích khá mênh mang lên tới 12000m3 được bao quanh bởi thung lũng Rhine cùng đỉnh núi Feldberg cao 1493m - đây là đỉnh núi cao nhất trong vùng, có những cánh rừng, dãy núi liền kề, những con sông và thác nước chảy siết.

    [​IMG]

    Rừng Đen trở thành địa điểm chuyến du lịch ở Đức nổi tiếng, đặc này cũng chính là địa điểm dành cho những bạn yêu thiên nhiên, đam mê tìm hiểu và rong ruổi bạn có thể ghé tới đây bất kể mùa nào trong năm, xuân đến vi vu trượt tuyết tại Feldberg, vào hè thì rủ nhau lướt ván trên hồ hoặc Titisee. Mùa đông nếu hành khách thích ngắm tuyết, hay trượt tuyết thì cũng có thể thỏa mãn ở đây.

    Mùa hè thì ngắm cảnh, hiking, bơi… Thời điểm đông khách du lịch nhất, kéo dài từ tháng 6 tới tháng 8, nên nếu muốn đi vào thời điểm này thì hãy nhớ book chỗ ở trước nhé.

    [​IMG]

    Tham khảo giá vé máy bay từ hà nội đi Berlin và mua vé rẻ để có chuyến tham quan lôi cuốn cùng với nhiều hoạt động đặc sắc hấp dẫn bạn

    Lạc vào khu rừng Đen - quê hương truyện cổ tích Grimm

    Có rất nhiều loại cây sinh sống lâu năm trong khu rừng này, đặc biệt là loài cây linh sam và cây thông. Chúng thuộc loài cây cổ thụ lớn nên những nhánh cây phát hành rậm rạp, cũng che khuất đi ánh mặt trời khiến cho khu rừng luôn bị bao phủ bởi một màn sương xum xuê. Chính không gian đậm đặc màu xanh thẫm khiến hành khách tới đây lần đầu không khỏi giật mình nếu bất chợp có hơi gió lạnh thổi tới. Cũng chính vì điều này mà người ta thường nghĩ đến những câu chuyện kỳ bí có phần mộng mị nhiều ẩn tích.

    [​IMG]

    Rừng Đen nước Đức được chia thành 3 vùng Bắc - Trung - Nam dựa theo sự phân bổ của cây cỏ. Ở khu vực phía Bắc là rừng nguyên sinh còn giữ nguyên hiện trạng thời sơ khai, hầu hết cây cối được phủ bởi sắc xanh lục tối sẫm.

    Khu vực trung tâm rừng Đen là thị trấn nhỏ cùng khu tắm nóng đặc trưng. Hầu hết du khách sẽ dừng chân khi đến đây để nghỉ ngơi và không khó để bắt gặp gỡ những căn nhà gỗ bé xinh được dựng lên phục vụ khách du lịch, mang lối kiến trúc cũng cổ tích không kém.

    [​IMG]

    Càng đi về phía Nam rừng Đen những cánh rừng um tùm ít dần và thay vào đó những đồng cỏ mênh mông và được sử dụng để làm thức ăn cho gia súc.

    Từ lối mòn ngoài bìa rừng, đi vào sâu khu rừng Đen ở Đức, ai cũng cảm tưởng như đang đi lạc vào thế giới cổ tích đầy sắc màu, nơi đậm mùi thiên nhiên hương cỏ còn vương mình những hạt sương mai. Càng khám phá sâu, người ta càng tìm thấy vẻ đẹp thuần khiết mà thiên nhiên đã ban tặng cho khu rừng bí mật này. Mua vé máy bay đi Munich để có du lịch cùng với các hoạt động lôi cuốn quyến rũ

    [​IMG]

    Đến với miền đất lâu đời này khách tham quan không thể bỏ lỡ những lâu đài cổ, có khoảng 17.000 lâu đài và thành cổ từng được xây dựng ở rừng Đen. Hình như, đi tàu qua thung lũng Höllental, thăm bảo tàng đồng hồ Furtwangen, trekking qua những cung đường nguyên sơ… là trải nghiệm đáng thử một lần trong đời khi ghé rừng Đen.

    Mùa thu: Đi săn màu áo mới của rừng Đen

    Nếu mùa thu là mùa chuyến du lịch của Đức thì mùa thu cũng chính là mùa sôi động nhất của rừng Đen, khách tham quan ghé thăm nhộn nhịp, cả khu rừng thay sắc áo, trút bỏ màu xanh sẫm sang ánh vàng rồi đỏ rực, hòa cùng những tia nắng xuyên qua làm bừng sáng cả khu rừng.

    [​IMG]

    Những thảm thực vật như được đổi sắc, từng đàn hươu nhỏ thanh nhàn kiếm ăn để sẵn sàng cho đông sắp tới, nếu có duyên, bạn có thể bắt gặp cả những loài chim chóc, sóc quý hiếm đi lạc trong rừng.

    Tại Đức, sân bay quốc tế gần phía bắc rừng Đen nhất là Frankfurt. Nếu khách tham quan định đi từ phía nam thì Zurich và Basel là hai sân bay gần nhất. Dường như, khách tham quan có thể tới rừng Đen bằng xe buýt và tàu. Hoặc nếu muốn chủ quyền tự tại tìm hiểu theo lịch trình của mình, thuê một chiếc xe hơi luôn là một lựa chọn lý tưởng. Đặt vé máy bay đi Frankfurt để có tham quan cùng với các hoạt động lôi cuốn và đặc sắc

    [​IMG]

    Không phải tự nhiên mà rừng Đen nước Đức biến thành nguồn cảm hứng bất tận cho bao văn nghệ sĩ. Ghé thăm khi đến đây, cảm nhận những điều huyền bí của thiên nhiên, chắc hẳn sẽ khiến hành khách không nỡ rời đi. Mua ve may bay di Duc gia re và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều độc đáo và thú vị
     

Chia sẻ trang này

Loading...