63 Stravel

Ấn Tượng Với Vẻ Đẹp Của Bruges Khi Khám Phá Bằng Thuyền

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 8 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 421 Đọc
  1. Chuyến du lịch với ve may bay di Bi du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn cùng với hoạt động rực rỡ. Trải nghiệm 1 ngày tại Bruge cũng sẽ mang tới cho khách tham quan những kỷ niệm khác biệt.
    khám phá kênh đào Bruges

    Bruges được biết đến là TP chuyến tham quan bậc nhất của Bỉ. Thành phố thời trung cổ này vẫn giữ được vẻ đẹp huy hoàng của di sản kiến trúc thời trung cổ. Trung tâm lịch sử của Bruges cũng được UNESCO công nhận là Di sản toàn cầu kể từ năm 2000. Khi đến đây có các tòa nhà gạch Gothic tuyệt đẹp và những kiệt tác của nghệ thuật nguyên thủy Flemish.

    [​IMG]

    Bruges giống như một bảo tàng ngoài trời: nơi các di tích tôn giáo của nó tọa lạc trong một số các điểm du lịch của TP. Nơi đây cũng có một số bảo tàng nhân chứng về nghệ thuật và di sản thủ công Bruges. Nhiều điểm dừng chân sẽ thỏa mãn những người mến mộ văn hóa và sự tò mò.

    [​IMG]

    Cùng với mạng lưới các kênh đào Bruges ở trung tâm TP, TP Bruges đã chiếm được biệt danh xứng đáng là "Venice của phương Bắc". Theo thời gian, một thị trấn thực sự dần dần được sản xuất, được kết nối thông qua các kênh đào đến nhánh sâu hơn của biển Bắc, Zwin. Các kênh đào của Bruges được gọi là "Reie", được đặt tên theo con sông "Roya" từng được sử dụng chảy vào cửa sông Zwin. Đặt mua vé máy bay đi Brussels để có chuyến du lịch cùng với nhiều trải nghiệm khác biệt

    [​IMG]

    Với số lượng kênh rạch lớn và cầu, Bruges thường được gọi là Venice của phương Bắc. Các bạn có thể khám phá TP bằng cách đi thuyền dọc theo các con kênh của nó. Trong suốt thời Trung cổ, do có mạng lưới đường thủy xum xuê, Burges được coi là một trong những siêu thị lớn của châu Âu.

    [​IMG]
    Còn đối với những người muốn đi dạo dọc theo kênh rạch thì một lối đi dài 2,8 km sẽ khởi đầu từ "Zand Square" và xong tại cầu bonifacius gần Nhà thờ Đức Mẹ là con đường tốt nhất để khám phá kênh đào Bruges. Đây là một chuyến đi bộ rất thú vị đưa hành khách qua những đoạn đường cổ đại đẹp nhất và những cây cầu lãng mạn của TP. Chuyến đi bộ này sẽ dẫn hành khách ra khỏi các phố mua sắm sầm uất và cho phép các bạn tìm hiểu Bruges đích thực, tìm hiểu những khu vườn kín đáo, những cây cầu đẹp như tranh vẽ và khung cảnh tuyệt đẹp. Mua vé máy bay đi Nauy và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều đặc biệt

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trong chuyến thăm của du khách tới Bruges, du khách cũng sẽ đi thuyền dọc theo những con kênh chạy qua khu phố cổ. Đừng bỏ dở cơ hội này để khám phá TP theo cách lãng mạn nhất có thể và đây cũng là nơi du khách có thể thưởng ngoạn thành phố từ một tầm nhìn khác! Hãy ngắm nhìn Bruges từ một tầm nhìn khác khi hành khách chiêm ngưỡng những cây cầu duyên dáng, những khu vườn ẩn và quang cảnh đẹp như tranh vẽ bao quanh kênh đào Bruges. Bạn sẽ thấy rằng sức hút của những chiếc thuyền nhỏ lướt qua các con kênh này là một phần của cảnh quan tham quan địa phương. Mua vé máy bay đi Olso và bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều hoàn hảo

    [​IMG]
    Chỉ như dễ dàng mang một vẻ đẹp quyến rũ từ thời trung cổ, phố cổ Bruges được kết nối với nhau bởi một mê cung gồm những con kênh nhỏ uốn lượn được chiêm ngưỡng tốt nhất từ mặt nước. Vì vậy hãy lên một chuyến du ngoạn từ bất cứ thuyền nào trong số năm hãng thuyền quanh trung tâm thành phố. Kéo dài 30 phút, các tham quan kênh đào Bruges hoạt động trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều hàng ngày.

    [​IMG]

    hướng dẫn xin visa đi Đài Loan đơn giản tại Aivivu

    Các kênh đào Bruges bên trong thành phố từng là một phần của các thành lũy và tường thành cũ của Bruges. Những bức tường thành đầu tiên được thành lập sau cái chết của bá tước Flemish Charles the Good. Ông bị sát hại tại Nhà thờ Thánh Donatian năm 1127. Trong những tuần sau vụ ám sát, người dân Bruges đã thành lập một thành lũy bao quanh TP, theo đoạn đường của các kênh nội thành của thành phố là Dijver, Groenerei, St. Annarei, Goudenhandrei , Augustijnenrei, Smedenrei và Kapucijnenrei.

    [​IMG]
    Mua vé máy bay Vietnam Airline đến với khi đến đây và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều độc đáo cùng với các trải nghiệm mới thu hút
     

Chia sẻ trang này

Loading...