63 Stravel

Ấn tượng với mẫu biệt thự 3 tầng mái thái

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 22 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Biệt Thự số 14 Lô 16A7 Làng Việt Kiều, Châu Âu, Đường Nguyễn Văn Lộc, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Biệt thự phố mái thái hiện đang nằm trong top các xu hướng thiết kế mới của năm 2021, có thể ví mẫu biệt thự nhà phố này như một đứa con lai hoàn hảo giữa căn biệt thự lớn với lối thiết kế ngôi nhà ống hiện đại. Là con lai của 2 lối thiết kế trên nên dòng biệt thự nhà phố vừa mang trong mình nét thanh cao, quyền quý nhưng lại vẫn đáp ứng được yếu điểm là không gian có giới hạn của nhà phố.

    Hơn nữa, mẫu biệt thự này chủ đạo theo lối cách tân cổ điển của Tây Âu cũng vốn là phong cách được rất nhiều gia đình tìm kiếm.

    Và sau đây các bạn hãy cùng nhìn ngắm những mẫu biệt thự đượt thiết kế bởi các kiến trúc sư tài năng của Hoàng Gia Vũ để có cái nhìn rõ nét và trực quan hơn về những ngôi biệt thự nhà phố ấn tượng nhé.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế biệt thự nhà phố 3 tầng mái thái được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách tân cổ điển đặc trưng của Tây Âu cùng với sự hiện đại của phong cách Á Đông sẽ mang đến sự sang trông, hiện đại. Đặc điểm chung của những ngôi nhà phố là có lối thiết kế từ 1-2 mặt tiền, mặt tiền có thể hiểu như là mặt chính diện của ngồi nhà, chính bởi lí do đó mà thiết kế mặt tiền luôn được chú trọng nhằm muc đích có thể khỏe ra để làm tôn nên nét đẹp thẩm mỹ cũng như sự tinh tế của gia chủ.
    [​IMG]

    Thiết kế với phong cách tân cổ điển chú trọng đến sự nhẹ nhàng và sự kết hợp hình khối kiến trúc sẽ tạo nên sự kết hợp hài hòa đối với tổng thể, để tránh sự nhàm chán đơn điều thì những kiến trúc sư đã tô điểm vào những đường nét phào chỉ tinh tế, nhẹ nhàng.

    Là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất và ngoại thất hàng đầu, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chúng tôi tự tin mang đến cho quy vị có thể chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất.
    => Xem thêm: Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp và sang trọng
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG & SẢN XUẤT NỘI THẤT HOÀNG GIA
    Showroom: Biệt Thự Số 14 Lô 16A7 Làng Việt Kiều Châu Âu, Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Xưởng Sản Xuất: Thanh Trì, Hà Nội
    Số điện thoại: 0435 335 688
    Email: nhabephoanggia@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...