63 Stravel

Ăn Ngon Với 9 Nhà Hàng Fine Dining Không Thể Bỏ Qua Tại Singapore

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 9 Tháng năm 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng năm 2023, 0 Trả lời, 175 Đọc
  1. Hành trình khám phá ẩm thực đảo quốc sư tử sẽ thi vị hơn khi du khách nắm trong tay cẩm nang những hương vị hàng đầu Singapore, theo danh sách “50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2023”.

    [​IMG]

    Burnt Ends: Xếp hạng 24 trong top “50 nhà hàng tốt nhất châu Á”, nhà hàng tạo tiếng vang nhờ món thịt nướng barbecue đậm hương vị và văn hóa Australia độc đáo giữa lòng một thành phố Đông Nam Á. Những món “must-try” tại đây phải kể đến là bánh mì que giòn Grissini, xốt Taramasalata và burger nhân thịt heo hầm xé sợi Burnt Ends Sanger. Ảnh: Burnt Ends.

    [​IMG]

    Zén: Nằm trên căn shophouse 3 tầng Bukit Pasoh từ năm 1926, Zén là một trong những nhà hàng tiên phong mang hơi thở của ẩm thực châu Âu đương đại với 3 mảng chính: Món ăn nhẹ và khai vị ở tầng 1, món chính ở tầng 2 và tráng miệng ở tầng 3. Đến đây, thực khách có thể thưởng thức bánh mì nướng kiểu Pháp Raraka và súp hành tây truyền thống. Nhà hàng đứng hạng 21 trong số những nhà hàng tốt nhất châu Á và nhận giải “Gin Mare Art of Hospitality” (Nghệ thuật phục vụ thực khách) về phục vụ năm 2023. Ảnh: Zén.

    Xem Thêm : Top 5 nhà hàng Trung Đông nổi tiếng nhất TP. HCM

    [​IMG]

    Odette: Xếp thứ hạng cao nhất (hạng 6) trong số các nhà hàng Singapore có mặt trong danh sách “50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2023”, Odette còn được trao giải thưởng “The Best Restaurant in Singapore 2023” (Nhà hàng tốt nhất Singapore 2023). Odette là một biểu trưng nghệ thuật với chất Pháp hòa trộn phong cách Á châu độc đáo, mang lại cảm giác nghệ thuật cho hành trình tận hưởng ẩm thực của thực khách. Hai món nổi danh nhất của nhà hàng là trứng hun khói hương thảo và món ăn kết hợp từ hoa và củ dền Heirloom Beetroot Variation. Ảnh: Odette.

    [​IMG]

    Cloudstreet và Born: Lần lượt xếp hạng 26 và 36 trong danh sách, hai nhà hàng gây ấn tượng với thực khách khi “kể” câu chuyện về sự hòa trộn văn hóa thông qua ẩm thực bằng những món ăn độc đáo. Trong khi Cloudstreet tập hợp những món ăn phá cách, đôi khi khó để đặt tên đến từ bếp trưởng Rishi Naleendra, thì phong cách ẩm thực của Born được khởi nguồn từ quan điểm “Vòng đời” gồm 9 yếu tố. Du khách có thể tới và trải nghiệm món cà ri Sri Lankan tới từ vùng Tây Úc trứ danh của Cloudstreet và món bánh bao hàu kết hợp thịt bò khô Aged Beef and Oyster Fried Bao từ Born. Ảnh: Cloudstreet (trái), Born (phải).

    Xem Thêm : Top 7 Nhà hàng ngon nhất tại Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội

    [​IMG]

    Meta: Tên nhà hàng là viết tắt của “Metamorphosis”, biểu trưng cho sự biến đổi trong ẩm thực và liên tục chuyển mình để mang đến cho thực khách các kết hợp giữa Đông và Tây đặc biệt. Địa điểm xếp hạng 17 trong “50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2023” này nổi bật với các món về bào ngư và món nướng kiểu Hàn. Ảnh: Meta.

    [​IMG]

    Euphoria: Nếu muốn “đổi gió” bằng các món ăn có nguyên liệu từ thực vật, Euphoria - nhà hàng xếp hạng thứ 25 trong danh sách sẽ cho bạn cái nhìn khác về các món chay. Với đam mê sâu sắc dành cho rau củ, bếp trưởng Euphoria đã tự mình sáng tạo nên phong cách ẩm thực mới mang tên Gastro-Botanica - sự kết hợp của các nguyên liệu nguồn gốc thực vật như rau, củ, thảo mộc, gia vị và trái cây. Những món được gợi ý trải nghiệm tại Euphoria là món ăn kết hợp từ 4 kiểu chế biến hành tây Oignon Jamboree, bánh tart cà rốt và set bánh 4 món Alice in Wonderland. Ảnh: Euphoria.

    Xem Thêm: Top 5 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 3, TP. HCM

    [​IMG]

    Les Amis: Đứng hạng 27 trong danh sách, Les Amis được biết đến là một trong những nhà hàng fine dining Pháp đầu tiên tại Singapore. Với niềm say mê và tâm huyết bảo toàn hương vị ẩm thực Pháp truyền thống, bếp trưởng Sebastien không chỉ lan tỏa “hương vị Pháp” đơn thuần, mà còn mang trọn giá trị về nghệ thuật Pháp đến thực khách tại Singapore thông qua những “best-seller” như cá bơn nướng xốt Printanière hay sườn cừu non Aveyron kết hợp ớt chuông và nước hầm thịt. Ảnh: Les Amis.

    Xem Thêm : Nhà Hàng Bò An Khang

    [​IMG]

    Labyrinth: Điểm đến cuối cùng trong danh sách là Labyrinth - nhà hàng thăng hạng nhiều nhất trong năm 2023 ở vị trí thứ 11. Mang trải nghiệm ẩm thực “Singapore mới” đến với thực khách, Labyrinth tiên phong cách tân các món ăn Singapore truyền thống theo hướng hiện đại và tao nhã hơn. Trong đó, cua sốt ớt Singapore theo kiểu mới tại Labyrinth có thể khiến bạn bất ngờ bởi những trải nghiệm mới lạ bên trong một món ăn truyền thống. Ảnh: Labyrinth.

    Nguồn : https://chuonggoi.net/nha-hang-fine-dining/
     

Chia sẻ trang này

Loading...