63 Stravel

Ăn gì ở Hội An ngon nhất? 15 món ăn ngon phố cổ nức lòng du khách

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Tuyền Mizen, 29 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 426 Đọc
  1. Đến với Hội An, mọi người không chỉ đắm chìm trong một không gian cổ kính, yên bình với những con đường nhỏ, những ngôi nhà rêu phong cũ kỹ, những chiếc đèn lồng đầy màu sắc, v.v … Du khách bởi những món ngon bình dị mà hương vị phong phú. Ăn gì ở Hội An? Tôi sẽ chia sẻ với bạn 15 món ăn ngon để làm hài lòng khách du lịch gần xa!

    Mì gói


    Nhắc đến Quảng Mì, người ta tưởng tượng ngay đến một món ăn đặc trưng của các tỉnh miền trung. Mì quảng cáo là một Món ngon Hội An Đà Nẵng Khách du lịch phải cố gắng nếu họ đến đây. Ẩm thực Hội An Không thể không nhắc đến món mì ngon, sự kết hợp hài hòa giữa những nguyên liệu và gia vị đơn giản và mộc mạc nhất.

    [​IMG]

    Khác với các loại mì, phở hay mì khác của các vùng khác, Mì Quang chỉ có một ít nước để phủ mì. Điều chính là để cho người ăn cảm thấy hương vị đặc biệt nhất của Món ngon ở Hội An điều này. Nước dùng đậm đặc, dày được làm từ thịt và xương, chắt lọc tinh chất của món phở Quang thậm chí nhiều hơn khi ăn kèm với thịt gà, ếch, char siu, tôm, mực, …

    Nhiều bạn thắc mắc có nên ăn không? Mì ăn liền Hội An Ở đâu là tốt nhất? Những địa chỉ đó Nhà hàng ngon ở Hội An Có một món mì nổi tiếng đó là:

    • Mì Quảng Ông Hải: 6A Trương Minh Lương, Cẩm Châu, Hội An
    • Mì ăn liền của bà Linh: 137 Phan Chu Trinh, phường Minh An, Hội An
    • Mì Quang – Cao Lau Minh: 268 Hùng Vương, Thành Hà, Hội An
    • Mì Quảng Bích: 272 Hùng Vương, Thành Hà, Hội An
    • Mì Quảng Cao trên tầng 2: Trương Minh Lương, Cẩm Châu, Hội An
    Tầng cao


    Nhắc đến Mì Quảng Đặc sản Hội An Làm thế nào chúng ta không thể không đề cập đến món ngon thứ hai – tầng cao. Cao Lau nổi tiếng không chỉ ở Hội An hay Đà Nẵng mà còn ở khắp các tỉnh miền Trung. Ở các thành phố khác, không khó để thấy các nhà hàng Hội An cao tầng Nhưng để thưởng thức hương vị tuyệt vời nhất, bạn hãy đến Hội An!

    [​IMG]

    Tầng cao gần giống như mì quang, nhưng có thể thấy mì dày và dày hơn mì. Tùy thuộc vào khẩu vị và khẩu vị của bạn, bạn có thể chọn ăn mì hoặc tầng cao, tất cả đều được Thức ăn Hội An đáng để thử. Toppping của một tầng cao thường là thịt char siu, thịt gà, vỏ lợn, … ăn kèm với bánh tráng giòn (bánh tráng). Tất cả làm một món ăn Thức ăn ngon đáng nhớ với du khách.

    Nhà hàng, Nhà hàng đặc sản Hội An Có những món ăn cao tầng ngon miệng phải kể đến:

    • Nhà hàng Cao Lâu: 26 Thái Định, Phường Minh An, Hội An
    • Không gian xanh Tầng cao: 687 Hai Bà Trưng, phường Minh An, Hội An
    • Cao Lau Ba Be: 19 Trần Phú, Cẩm Châu, Hội An (bên trong chợ Hội An)
    • Nhà hàng Cao Lê Lâu: 45/3 Trần Hưng Đạo, Sơn Phong, Hội An
    • Tầng cao Liên: 16 Thái Định, Phường Minh An, Hội An

    Nếu bạn đang tìm kiếm một bữa trưa hoặc bữa tối đầy đủ, cơm gà là một gợi ý tuyệt vời. Cơm gà là Món ngon Hội An Nó không giống như cơm gà béo ngậy hay cơm sườn heo. Điều đặc biệt của Thức ăn Hội An Cơm gà này là phần thịt gà sẽ được băm nhỏ, trộn với hành tây, rau thơm và gia vị hài hòa.

    [​IMG]

    Cơm cũng khiến những người khó tính nhất cảm thấy hài lòng. Cơm gà Hội An có màu vàng nhạt đẹp, mềm và không bị nứt. Bởi vì trước đó, người đầu bếp đã ngâm gạo với nước dùng gà và lá dứa nên cơm được nêm rất ngon. Nếu bạn đến Hội An, hãy nhớ thử nó Thức ăn ngon cái này ở Nhà hàng ngon ở Hội An Xin vui lòng!

    Danh sách Nhà hàng cơm gà ngon ở Hội An:

    • Cơm gà Ba Bôi: 22 Phan Chu Trinh, phường Minh An, Hội An
    • Cơm gà Hội An: 47/2 Trần Hưng Đạo, Phường Minh An, Hội An
    • Cơm gà Nga: 8 Phan Chu Trinh, Cẩm Châu, Hội An
    • Cơm gà dài: 16 Phan Chu Trinh, phường Minh An, Hội An
    Hải sản


    Đôi khi, Hội An khốn khổ vì những con phố cổ mà mọi người quên đi Hội An cũng là một thành phố ven biển. Đó là lý do tại sao nhiều người đến Ăn tối tại Hội An Đừng quên thưởng thức các món hải sản tươi sống. Có thể nói, hải sản trong bất kỳ mùa nào cũng phổ biến và không nhàm chán.

    [​IMG]

    Theo Kinh nghiệm du lịch tự túc tại Đà Nẵng Khách du lịch thường đến Đà Nẵng để thưởng thức sau đó khi đến Hội An, họ sẽ tìm thấy những món ăn địa phương đơn giản và mộc mạc. Nhưng Hải sản Hội An Nó cũng nhắc nhở nhiều người đã thử và trải nghiệm nó.

    Những nhà hàng ở Hội An nổi tiếng với hải sản là:

    • Nhà hàng hải sản Hội An: 64 Bạch Đằng, phường Minh An, Hội An
    • Nhà hàng Hoàng Thùy: Phố Lý Thường Kiệt, Cẩm Châu, Hội An
    • Nhà hàng Sông Thu: 55 Trần Quang Khải, Cẩm Châu, Hội An
    • Nhà hàng Canh Buom Trang: Kiet_2, 24 Lê Lợi, phường Minh An, Hội An
    Nếm nước trái cây


    Nếu vậy, tôi đã vượt qua đồ ăn vặt đường phố Trần Phú, thấy một cửa hàng nhỏ chở hàng nước ngoài bên ngoài, trưng bày là kim ngân hoa, quế, arhat, chanh, sả, … xin hãy dừng lại! Đó là cửa hàng Nước ép Hội An nổi tiếng vì được nhiều bạn trẻ yêu thích. Thưởng thức thức ăn Đồ ăn vặt phố cổ nhưng có một cốc nước trái cây thực sự rất sảng khoái và mát mẻ.

    [​IMG]

    Những ly trà thảo mộc tươi mát sẽ giúp bạn cảm thấy “có” sau khi đi dạo phố, cũng giải nhiệt, giải độc cho những ngày hè nóng bức. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng để tiếp tục khám phá những Món ngon ở phố cổ Hội An theo cách riêng của nó.

    Địa chỉ cụ thể của đồ uống nổi tiếng nổi tiếng nếu bạn đến Ăn uống ở Hội An Tọa lạc tại: 150 Trần Phú, phường Minh An, Hội An.

    Bánh bao vạc


    Nếu bạn đã từng nghe về một cái tên lạ Bánh hoa hồng Hội An tốt Bánh hoa hồng trắng Hội An đang đề cập đến cái bánh bao quen thuộc. Bánh bao vạc Hội An khá giống nhau, vì vậy nó thường được ăn trong cùng một đĩa. Bánh vạc Hội An Nó được làm từ tinh bột gạo và có màu sắc rõ ràng gần giống như bánh lọc. Để xóa bột, người ta sẽ phải sàng lọc và lọc nó nhiều lần.

    [​IMG]

    Bánh bao vạc – một Những món ăn ngon ở Hội An

    Phi lê vạc được làm từ thịt băm, tôm, nấm, hành lá và gia vị. Người ta thường có bánh bao, thịt, trứng cút, mộc nhĩ, trứng. Vì vậy, nếu vào giữa ngày bạn đói, bạn có thể tìm đến những người đó Đồ ăn vặt ở Hội An để thưởng thức hai chiếc bánh ngon này. Điển hình nhất là: Lò nướng bánh bao Cauldron – Bông hồng trắng ở 533 Đ. Hải Ba Trung, phường Cẩm Phố, Hội An.

    Vịt


    Nếu hỏi ai đó hỏi Hội An có gì ngon thì một trong những câu trả lời nhiều nhất bạn nhận được có lẽ là một chiếc bánh bẩn. Bánh Bèo không phải là một món ăn đặc biệt của Hội An mà là Bánh vịt Hội An Tuy nhiên, có những điều đặc biệt giữ cho du khách. Bột gạo được hấp trong những chiếc cốc nhỏ xinh, bánh mềm, mịn. Phía trên là thịt băm, tôm, hành lá, trứng, … hài hòa với nhau.

    [​IMG]

    Ăn gì ở Hội An? Ghé thăm những địa điểm vịt nổi tiếng này để làm dịu cơn đói của bạn:

    • Beo Beo Banh: 48 Trần Phú, Phường Minh An, Hội An
    • Bánh bành Bảo với đàn: 77 Phan Đình Phụng, phường Minh An, Hội An
    • Banh Bánh Banh Bánh: 2 Hoàng Văn Thu, Phường Minh, Hội An
    Hoành thánh


    Đến Hội An, bạn muốn thưởng thức một Đồ ăn ở Hội An Nhưng mì Quảng, tầng cao đã quá quen thuộc? Sau đó hoành thánh Hội An Nó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của bạn. Có hai loại: hoành thánh nước và hoành thánh khô. Bánh là sự hài hòa giữa các chợ, tôm, hành và gia vị.

    [​IMG]

    Do đó, thành tựu là câu trả lời cho câu hỏi trong Hội An ăn gì? Khi bạn tới đây. Một Đồ ăn vặt Hội An Đó là quá nhiều cho một buổi chiều đói và buồn ngủ, phải không? Thông thường các cửa hàng mì, tầng cao được đi kèm với bánh bao, vạc và hoành thánh.

    Gợi ý:

    • Hồ phố Thành Anh Dũng: 14 Bà Triệu, Phường Cẩm Phố, Hội An
    • Nhà hàng hoa hồng trắng: 533 đồng. Hải Ba Trung, phường Phố Phố, Hội An
    Bánh mỳ


    Bánh mì có mặt ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam. Bất kể khu vực, bánh mì cũng phổ biến ở khắp mọi nơi. Từ thức ăn đường phố, bánh mì đã dần khẳng định hình ảnh của mình trong bản đồ ẩm thực thế giới. Món ăn nổi tiếng ở Hội An Chắc chắn phải bao gồm bánh mì.

    [​IMG]

    Bánh mì luôn nằm trong danh sách Thức ăn ngon.

    Hội An là điểm hẹn của các cửa hàng bánh mì nổi tiếng trong cả nước. Một tiệm bánh nhỏ, đơn giản nhưng rất nhiều du khách bị mê hoặc bởi hương vị của nó. Một chiếc bánh mì chứa đầy thịt, nem, giăm bông, pa tê, rau và nước sốt là đủ để lấp đầy một bữa ăn. Ăn sáng tại Hội An.

    Tiệm bánh Hội An nổi tiếng:

    • Bánh mì Phương: 2b Phan Chu Trinh, Cẩm Châu, Hội An
    • Bánh mì Bích: 51 Phan Chu Trinh, phường Minh An, Hội An
    • Bà Khánh: 115 Trần Cao Văn, phường Minh An, Hội An
    Bánh đập


    Ăn gì ở Hội An? là câu hỏi kỳ diệu của nhiều du khách. Nếu bạn muốn tìm hương vị đơn giản và hoang dã nhất của địa phương, bạn có thể chọn bánh đập. Đồ ăn ở Hội An Điều này khá đơn giản bao gồm hai lớp bánh lông mày giòn và một lớp bánh ướt mỏng ở giữa. Khi ăn, khách thường sẽ thức dậy với hến xào và nước mắm để tăng thêm hương vị cho món ăn.

    [​IMG]

    Bánh xèo


    Trong bản đồ ẩm thực, khu phố cổ Hội An không có gì làm say đắm du khách? Mặc dù bánh xèo rất đơn giản nhưng dường như ở bất kỳ tỉnh miền trung nào, bạn sẽ thấy nó nổi tiếng và đặc biệt. Lớp bánh vàng giòn tan tan trong miệng bạn mỗi khi bạn cắn nó. Chất độn bao gồm thịt băm, tôm, hành tây, giá đỗ, đậu xanh. Mọi người có thể ăn bánh xèo hoặc cuộn với rau sống hoặc cuộn với bánh mi và chả giò. Nó là một món ăn ăn ngon phố cổ Bạn không thể bỏ qua!

    [​IMG]

    Những địa điểm ăn uống ở Hội An Bánh xèo nổi tiếng là:

    • Banh Xèo Cô Anh: ngày 32 tháng 8, phường Minh An, Hội An
    • Nhà hàng Bale Well: 45 hẻm 51 Trần Hưng Đạo, phường Minh An, Hội An
    • Nhà hàng Gieng Ba Le: 51 Trần Hưng Đạo, phường Minh An, Hội An
    • Bánh xèo Hải Đào: Lý Thái Tổ, Cẩm Sơn, Hội An
    Bánh xung đột


    bên cạnh những Món ngon ở Hội An mà bạn có thể có cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối tiêu tan ở Hội An làm cho du khách thích thú. Thiết bị xung đột là một trong số đó. Bánh được làm từ bột mì, trứng gà, đường, … Sau khi hấp, bánh sẽ nở ra như hoa, ăn bụi, ngọt, béo ngậy và muốn ăn mãi mãi.

    [​IMG]
    Xử lý với VSCO với cài đặt trước e1

    Theo Kinh nghiệm du lịch tự túc tại Hội An Bánh rất thích hợp để mua làm quà cho người thân và bạn bè.

    Cây gai dầu ít bánh


    Bạn có thể thấy những người bán hàng rong mang theo những hình tam giác màu xanh đậm của những hình tam giác nhỏ xinh, và bên trong có màu đen mượt. Đó là chiếc bánh lá nhỏ rất phổ biến ở người Hội An. Mặt trong của bột đậu xanh được xay nhuyễn để cho bánh có hương vị đặc trưng của sự hài hòa.

    [​IMG]

    Bánh nhỏ không chỉ là gai Đà Nẵng ngon, Món ngon ở Hội An hay Cù Lao Chàm mà còn nổi tiếng ở nhiều tỉnh miền trung. Bạn có thể tìm mua Hội An Địa chỉ này ở 38/16 Nguyễn Trường Tộ, Quảng Nam.

    Bánh dừa nướng


    Bánh dừa nướng là một món ăn Đồ ăn vặt Hội An Chỉ thích hợp để mua làm quà tặng trong chuyến đi. Những miếng bánh dừa nướng vuông, màu nâu đẹp mắt, giòn tan và độ ngọt vừa phải. Bánh này dễ bảo quản và thích hợp cho, cho, người già hoặc trẻ em sẽ thích nó.

    [​IMG]

    Một trong món ăn ngon ở Hội An Đó là bánh dừa nướng – một đặc sản ở Quảng Nam.

    Trà


    Trà không chỉ là Đặc sản Đà Nẵng nhưng ở Hội An, bạn cũng có thể thưởng thức những tách trà đầy đặn, tươi và ngọt ngào trong một ngày nắng nóng. Nếu trà Đà Nẵng là sự kết hợp của các hương vị hiện đại như trà Thái, sầu riêng, bánh pudding, thạch, trân châu, … Trà Hội An truyền thống hơn. Bạn có thể thưởng thức trà ngô, súp thịt lợn lũa, trà đậu đỏ, trà thường, trà hạt sen, trà đậu xanh, …

    [​IMG]

    Trà là một Những món ăn ngon ở Hội An Bạn phải thử cái này.

    Một số địa điểm gợi ý bán trà ngon Ăn ở Hội An:

    • Trà Thái Hội An: Cẩm Châu, Hội An
    • Chới Thời: 369 Cửa Đại, Cẩm Châu và Hội An
    • Trà Ba Thơ: 3 Nguyễn Huệ, Cẩm Châu và Hội An
    • Trà Bà Hiệp: 24 Lê Lợi, Phường Minh An, Hội An

    Trên đây là 15 món ăn ngon giúp bạn trả lời câu hỏi Ăn gì ở Hội An. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ biết những đặc sản nổi tiếng của Hội An để thưởng thức trong chuyến đi sắp tới của bạn.

    Xem thêm: CHUNG 33 khu du lịch Huế vừa đẹp vừa cực kỳ dễ chơi
     

Chia sẻ trang này

Loading...