63 Stravel

Ăn gì ở Đà Lạt? 25 món ăn ở Đà Lạt ngon nhất

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 3 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 542 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Nội dung


    Du lịch Đà Lạt không chỉ được yêu thích bởi một kí hậu trong lành và những “thánh địa” sống ảo mà thành phố sương mù này còn được xem là một thiên đường ẩm thực với hàng trăm món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn như bánh mì xíu mại, lẩu bò Ba Toa, bánh căn… Nếu còn đang không biết ăn gì ở Đà Lạt thì cùng tham khảo list 25 món ăn đặc sản dưới đây nhé!

    Đà Lạt mà chỉ nhắc đến tên thôi người ta sẽ nghĩ đến ngay những địa điểm thăm quan nổi tiếng, những điểm sống ảo siêu đẹp hay những cánh đồng hoa rực rỡ. Thế nhưng đừng quên rằng Đà Lạt cũng nổi tiếng với những món ăn bao no bao rẻ, đảm bảo nếu không thưởng thức hết sẽ thấy tiếc “hùi hụi” cho xem. Đừng quên book cho mình một khách sạn gần chợ Đà Lạt để có thể thuận tiện trong việc di chuyển và khám phá ẩm thực xung quanh đây nhé!

    Những món ăn sáng Đà Lạt ngon

    Bánh mì xíu mại


    Địa chỉ:

    • Quán bánh mì xíu mại: 26 Hoàng Diệu
    • Bánh mì 79: 1 Đường Thông Thiên Học

    Nhắc đến những món ăn ngon Đà Lạt chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay đến món bánh mì xíu mại quá nổi tiếng ở thành phố Đà Lạt, đảm bảo ngay sau khi ăn xong bạn sẽ muốn thưởng thức thêm lần nữa cho xem. Đặc biệt, 1 tô bánh mì xíu mại chỉ có mức giá khoảng 10-14k / tô mà thôi, quá ngon bổ rẻ cho bữa sáng rồi phải không nào?

    [​IMG]

    Xíu mại được viên tròn, to, thịt được ướp gia vị đậm đà ăn cùng bánh mì thì ngon tuyệt cú mèo. Với thời tiết buổi sáng ở Đà lạt có chút se se lạnh mà được xì xụp trong tô xíu mại nóng hổi thì quả thực rất đã đó.

    [​IMG]

    Nếu như bạn đang không biết buổi sáng ăn gì ở Đà Lạt thì hãy ghé tới đường Xuân Diệu – một trong những địa điểm ăn sáng ở Đà Lạt cực nổi tiếng với món bánh mì xíu mại nhé!

    Sữa nóng – bánh ngọt


    Địa chỉ:

    • Quán sữa cô Dung béo: 2/2 Nguyễn Văn Cừ
    • Sữa đậu nành cô Lan: 6 Nam Kỳ Khởi Nghĩa

    Nếu như bạn còn đang băn khoăn không đi du lịch Đà Lạt ăn gì ở đâu thì chắc chắn món bánh ngọt cùng với sữa nóng sẽ là một gợi ý hoàn hảo giúp bạn vừa có thể nạp đầy năng lượng cho một ngày dài thỏa sức khám phá các địa điểm du lịch ở thành phố xinh đẹp này.

    [​IMG]

    Tại các quán ăn này bạn có thể lựa chọn sữa đậu nành, sữa bò, sữa đậu xanh….Đặc biệt, sữa được đun cùng lá nếp trên bếp chính vì vậy sữa lúc nào cũng nóng hổi và thơm nghi ngút.

    [​IMG]

    Đừng quên thưởng thức cùng với món bánh ngọt nhà làm cực ngon tại đây nhé. Một ly sữa chỉ có giá khoảng 7-10k, bánh ngọt cũng vậy đó, đảm bảo đây sẽ là một món ăn sáng ngon ở Đà Lạt bình dân được nhiều người yêu thích.

    Bánh căn Đà Lạt ngon


    Địa chỉ:

    • Bánh căn Cây Bơ 56 Tăng Bạt Hổ
    • Bánh căn Lệ Đà Lạt: 44 Yersin
    • Bánh căn Xuân An: số 1 Nhà Chung

    Bột bánh căn ngon Đà Lạt được xay từ loại gạo ngon và được chế biến với những bí quyết truyền thống. Khác với ở Phan Rang, Sài Gòn, bánh căn ở Đà Lạt được nướng không, khi ăn sẽ chấm cùng với nước lèo thơm ngậy mùi mỡ hành. Bánh căn gọi đến đâu nướng tới đó, tuy chờ hơi lâu nhưng quả thực khi được thưởng thức bạn sẽ thấy thích thú cho xem.

    [​IMG]

    Một trong những địa điểm ăn sáng tại Đà Lạt được nhiều người thường xuyên lui tới để thưởng thức món ăn này có thể kể đến như quán bánh căn Lệ Đà Lạt ở Yersin hay quán bánh căn Nhà Chung cực đông khách. Hầu hết các quán bánh căn ngon ở Đà Lạt này thường mở cả ngày nên bạn có thể ghé tới bất kì thời điểm nào nhé!

    Bún bò Huế Đà Lạt


    Địa chỉ:

    • Quán Thiên Trang: số 2 Hồ Tùng Mậu
    • Quán Vy Vy: hẻm 204 Phan Đình Phùng, khu ấp Ánh Sáng

    Nếu bạn còn đăng không biết ăn gì ở Đà Lạt ngon vào buổi sáng thì hãy thử một lần thưởng thức tô bún bò Đà Lạt mà xem. Mặc dù là một món ăn đặc sản của Huế thế nhưng ở Đà Lạt bạn sẽ cảm nhận được một hương vị có chút khác biệt, song chúng không hề phá vỡ món ngon truyền thống đâu nhé.

    [​IMG]

    Một tô bún bò ngon Đà Lạt thường có khá nhiều nguyên liệu đi kèm như huyết, móng giò, thịt bò, chả cua, giò chả…. Nước lèo được nêm vị đậm đà, mùi mắm khá thơm nhưng không bị khó ăn.

    [​IMG]

    Một tô bún bò đầy đủ chỉ có giá khoảng 25-30k thế nhưng lại vô cùng đầy đặn, chắc chắc khi ăn xong bạn sẽ thấy no căng bụng luôn đó! Các quán bún bò Huế ngon ở Đà Lạt có thể kể đến như quán Thiên Trang hay quán Vy Vy ở khu ấp Ánh Sáng…

    Bánh bèo Đà Lạt


    Địa chỉ:

    • Bánh bèo bà Hường: 402 Phan Đình Phùng
    • Bánh bèo chén bà Liên: 41 Đường Bùi Thị Xuân

    Bánh bèo là một món có lẽ đã quá quen thuộc đối với nhiều người miền Nam, thế nhưng nếu bạn được thưởng thức bánh bèo ở Đà Lạt thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú cho xem. Bánh bèo được hấp nóng chính vì vậy chúng đặc biệt thích hợp khi bạn ăn vào lúc thời tiết còn se se lạnh vào buổi sáng.

    [​IMG]

    Để món ăn thêm phần hấp dẫn, phía trên cho thêm sốt thịt băm nhỏ trộn cùng với hành khô thơm nức mũi cùng với đó là một miếng tóp mỡ giòn tan. Ngoài ra bạn cũng có thể ăn kèm cùng với giò, chả… Điều đặc biệt nhất ở món bánh bèo này chính là nước mắm được rưới lên trên rất đậm đà. Có lẽ nhờ chính những bí quyết riêng giúp cho món ăn sáng ngon Đà Lạt này thêm phần đặc biệt hơn.

    Bánh mì Liên Hoa


    Địa chỉ:

    • Bánh mì Liên Hoa: 225 Bùi Thị Xuân

    Có thể nói, bánh mì chính là đặc sản của mọi vùng miền ở Việt Nam thế nhưng khác với những nơi khác, bánh mì Liên Hoa được xem là một trong các quán ăn ngon Đà Lạt nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Nếu như bạn còn đang không biết ăn sáng gì ở Đà Lạt thì hãy ghé tới đây thưởng thức.

    [​IMG]

    Một ổ bánh mì Liên Hoa thường chỉ có giá khoảng 10-20k thế nhưng chắc chắn bạn sẽ phải cảm thấy choáng ngợp khi biết bên trong có khá nhiều loại topping như pate, xúc xích, jam bong, giò, chả,… và các loại rau sống ăn kèm. Đặc biệt nhất là phải kể đến phần nước sốt được làm theo công thức riêng góp phần giúp món bánh mì này trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn rất nhiều.

    Những món ăn trưa ở Đà Lạt ngon bổ rẻ

    Cơm gà Phan Rang


    Địa chỉ:

    • Cơm gà Hải Phan Rang: 15 Trần Nhật Duật
    • Cơm gà xối mỡ: số 5 Tản Đà
    • Quán Khánh Vy: 6 Hải Thượng

    Có thể nói, buổi trưa tại đây không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình những quán ăn ngon ở Đà Lạt. Đặc biệt nhất là phải kể đến món cơm gà Phan Rang vốn đã quá nổi tiếng, ai ăn cũng cảm thấy không hề hối hận đâu đó.

    [​IMG]

    Tại đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn với món gà chiên hoặc gà hấp ăn cùng cơm trắng nấu với nước dùng luộc gà hoặc cơm đảo lạ miệng. Có lẽ vì được lấy nguyên liệu chính từ Phan Rang chính vì vậy mà khi thưởng thức món gà bạn sẽ thấy chúng rất ngọt thịt, không quá dai và không bị bở hay nát.

    [​IMG]

    Một suất cơm gà Phan Rang sẽ được đi kèm cùng với 1 tô canh nấu chua cùng với đó và chút rau củ quả thái chỉ trộn với dấm ăn rất đưa miệng.

    Cơm tấm Đà Lạt


    Địa chỉ:

    • Quán cơm tấm Thủy: 164 Nguyên Tử Lực

    Bạn đang băn khoăn vì không biết buổi trưa ăn gì ở Đà Lạt thì có một món ăn nổi tiếng ở Đà Lạt rất ngon cho bạn thưởng thức – đó chính là cơm tấm. Mặc dù khá quen thuộc với dân Sài Gòn thế nhưng cơm tấm trên Đà Lạt lại được tẩm ướp với gia vị khá đặc biệt.

    [​IMG]

    Cơm tấm có rất nhiều đồ ăn kèm khác nhau như thịt sườn, thịt ba chỉ kho tộ, chả bì, sườn bì, chả trứng,… cùng với các loại rau.

    Bánh ướt lòng gà


    Địa chỉ:

    • Quán Trang: 15F Tăng Bạt Hổ
    • Quán Long: 202 Phan Đình Phùng

    Có thể nói, đây chính là một trong các món ăn đặc sản Đà Lạt vô cùng độc đáo mà nhất định bạn phải thưởng thức một lần khi ghé tới thành phố này. Ngay từ tên gọi bạn sẽ thấy vô cùng đặc biệt phải không nào? Bánh ướt vốn là một món ăn đơn giản và bình dị thế nhưng ở Đà Lạt chúng lại được chế biến rất độc đáo khi kết hợp cùng với lòng gằn rất lạ miệng.

    [​IMG]

    Bánh ướt sau khi được tráng xong được trộn cùng với thịt gà xé phay, gan, lòng gà, tim, và trứng gà non sau đó rưới lên trên nước mắm chua chua ngọt ngọt ăn vô cùng đưa miệng.

    [​IMG]

    Không những vậy, vị bùi bùi của đậu phộng và mùi thơm của hành phi, rau răm cũng khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú. Nếu còn đang không biết đến Đà Lạt ăn gì ngon và buổi trưa thì hãy lưu ngay những gợi ý này nhé!

    Bánh canh Đà Lạt


    Địa chỉ:

    • Bánh canh Xuân An: 15A Nhà Chung
    • Bánh canh 15k: 5 Nguyễn Văn Trỗi
    • Bánh canh cá lóc: Hẻm, 21 Đường Trần Phú

    Ăn gì ngon ở Đà Lạt vào buổi trưa? Nếu như bạn đã được thưởng thức món bánh canh nổi tiếng tại đây thì chắc chắn sẽ thấy thích thú và phải tấm tắc khen ngon cho xem. Bánh canh với nước dùng sền sệt, khi ăn nên cho thêm một chút tương ớt cay cay, đảm bảo ngon miệng vô cùng.

    [​IMG]

    Điều đặc biệt trong tô bánh canh ngon ở Đà Lạt chính là phần sợi bánh canh được làm rất vừa ăn chứ không hề bị to hay quá nhỏ đâu nhé. Một tô bánh ăn được ăn cùng với chả, giò và viên xíu mại thơm lừng. Đặc biệt, nếu được thưởng thức cùng một những miếng quẩy thì chắc chắn sẽ thực sự trọn vị.

    Cháo ếch


    Địa chỉ:

    • Cháo ếch Hoàng Anh: Lô H100, Nguyễn Thị Nghĩa

    Thêm một gợi ý ăn gì ngon ở Đà Lạt vào buổi trưa chính là cháo ếch. Tuy là đặc sản của Singapore thế nhưng khi ghé thăm Đà Lạt bạn vẫn có thể thưởng thức món ăn này chuẩn vị nhất tại quán cháo ếch Hoàng Anh – một trong các quán ăn ngon ở Đà Lạt mà nhất định bạn không nên bỏ qua.

    [​IMG]

    Cháo ếch tại đây được chế biến rất vừa vị, không bị quá mặn hay nhạt như những nơi khác. Tô cháo được nấu theo kiểu cháo trắng đơn giản phía trên có thêm chút hành hoa hoặc hành phi thơm. Niêu ếch được để riêng biệt và có khá nhiều sốt đi kèm. Khi ăn bạn có thể cho ếch và nước sốt vào trong niêu cháo để ăn cùng. Đảm bảo ghé thăm Đà Lạt mà bạn vẫn còn đang băn khoăn xem ăn gì ở Đà Lạt ngon thì chắc chắn đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo.

    Buổi tối ăn gì ở Đà Lạt?

    Cơm niêu Việt Nam


    Địa chỉ:

    • Quán Hương Việt: 41 Sương Nguyệt Ánh
    • Quán Vĩnh Ký: số 7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa

    Nằm trong danh sách các món ngon Đà Lạt nổi tiếng chắc chắn không thể thiếu cơm niêu. Cơm được thổi trong niêu nên có hương vị vô cùng đặc biệt kèm với đó là những món ăn kèm bình dị nhưng rất thơm ngon. Có 2 địa điểm ăn uống tại Đà Lạt để bạn thưởng thức cơm niêu chính là nhà hàng Hương Việt và Vĩnh Kí.

    [​IMG]

    Menu của các nhà hàng khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn những món ăn đặc sản của Đà Lạt nổi tiếng như cá basa kho tộ, rau xào hay rau củ quả chấm kho quẹt cũng rất ngon. Đảm bảo bạn sẽ không cần phải đau đầu suy nghĩ xem ăn gì Đà Lạt buổi tối nữa đâu nhé!

    Lẩu gà lá é


    Địa chỉ:

    • Quán lẩu gà lá é Tao Ngộ 99 Phù Đổng Thiên Vương
    • Quán lẩu gà lá é Hạnh Đà Lạt: số 1 Yersin

    Nhắc đến các món ăn ngon ở Đà Lạt vào buổi tối chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay đến món lẩu gà lá é thơm ngon và cực kì lạ miệng. Nếu như bạn đang hình dung các món lẩu ngon Đà Lạt sẽ phải ăn kèm cùng với rất nhiều những đồ ăn hay các loại rau khác nhau thì với lẩu gà lá é bạn sẽ được ăn cùng với một loại rau duy nhất chính là lá é.

    [​IMG]

    Vị của lá é thường khá chua, thế nhưng khi cho vào trong nồi lẩu thì chúng lại có vị bùi bùi rất dễ ăn, đảm bảo nếu như được một lần thưởng thức món ăn tối Đà Lạt này thì chắc chắn bạn sẽ thấy rất hài lòng cho xem.

    [​IMG]

    Nồi lẩu tại đây bạn có thể gọi 1/2 hoặc cả con gà, thịt gà rất chắc và không bị bở hay nát đâu nhé. Khi thưởng thức có thể ăn kèm cùng với khoai và mì trứng. Nếu như không biết ăn gì ở Đà Lạt mà chưa được thưởng thức món lẩu gà lá é này thì chắc chắn sẽ rất thiếu sót đó.

    Lẩu bò Đà Lạt


    Địa chỉ:

    • Lẩu bò quán Gỗ: số 1 Yersin
    • Lẩu bò Thanh Tâm: 14 Nguyễn Thị Định

    Ngoài món lẩu gà lá é, trong danh sách các món ngon ở Đà Lạt còn có thêm món lẩu bò Phan Rang Đà Lạt cực nổi tiếng và vô cùng ngon nữa đó. Một nồi lẩu đầy đủ thường có rất nhiều đồ như thịt bò, gân bò, gầu bò cũng với bò viên nữa đó… đảm bảo team thích ăn thịt sẽ cực kì thích thú cho xem. Mà hơn nữa, một nồi to như vậy mà cũng chỉ có giá khoảng từ 200k-300k mà thôi.

    [​IMG]

    Điều đặc biệt trong nồi lẩu bò ngon ở Đà Lạt chính là nước lẩu được chế biến từ xương bò nguyên chất ninh trong nhiều giờ. Chính vì vậy chúng có vị ngọt thanh chứ không phải vị ngọt của mì chính hay bột nêm đâu nhé, chắc chắn với những ai sành ăn cũng sẽ thấy hài lòng.

    [​IMG]

    Quả thực, ăn tối ở Đà Lạt trong thời tiết se lạnh mà được xì xụp nồi lẩu bò nóng hổi thì còn gì tuyệt vời hơn cơ chứ. Ngoài món lẩu ra thì ở các quá ăn lẩu ở Đà Lạt cũng có khá nhiều món ăn kèm khác để bạn lựa chọn nữa đó như lẩu dê, lẩu gà…

    Lẩu rau Đà Lạt


    Địa chỉ:

    • Lẩu rau Léguda: Lầu 2 Khu du lịch Cáp Treo Đồi Rôbin

    Nằm trong danh sách Đà Lạt đi đâu ăn gì mà các tín đồ ẩm thực bật mí chắc chắn không thể thiếu món lẩu rau “thần thánh”. Đà Lạt được xem là xứ sở của các loài rau xanh chính vì vậy mà đã tới Đà Lạt thì nhất định bạn phải thử một lần món ăn đặc biệt này nhé!

    [​IMG]

    Nước dùng ngọt thanh nhúng với các loại rau ăn lẩu cực hợp. Tại đây có rất nhiều các loại rau khác nhau. Hơn nữa, vì là rau sạch nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Còn chần chừ gì không lưu ngay địa chỉ ăn uống Đà Lạt này chứ!

    Ốc nhồi thịt


    Địa chỉ:

    • Quán 33: số 32 Hai Bà Trưng

    Nếu như bạn đang suy nghĩ xem ăn tối Đà Lạt nên ăn gì thì có thể tham khảo món ốc nhồi thịt ăn bao ngon này nhé. Ốc nhồi thịt được chế biến khá công phu. Ốc phải được lựa chọn những con to và ngon nhất sau đó đem trộn cùng với thịt và giò sống, nêm nếm gia vị sao cho vừa ăn nhất.

    [​IMG]

    Sau đó chúng được nhồi vào phần vỏ ốc đã được rửa sạch, chính vì vậy mà chúng mới có tên là ốc nhồi thịt đó! Món ăn này sẽ được đem hấp cùng với xả và lá chanh trực tiếp trên những chiếc bếp nhỏ ngay tại bàn ăn của bạn, chỉ cần ngửi thấy mùi thôi cũng thấy vô cùng hấp dẫn rồi phải không nào?

    Món ốc nhồi thịt này thường được bán tại các quán lẩu, vì vậy bạn có thể thưởng thức thêm cùng với những món ăn Đà Lạt khác nữa nhé!

    Thịt xiên nướng


    Địa chỉ:

    • Các quán nướng ở chợ đêm Đà Lạt

    Ăn gì ở Đà Lạt ở khu chợ đêm? Đây chắc chắn là thắc mắc của khá nhiều người phải không nào? Ở chợ đêm có khá nhiều món ăn khác nhau để bạn lựa chọn thế nhưng nhất định bạn phải dành một buổi tối để thưởng thức những món nướng Đà Lạt hấp dẫn nhé!

    [​IMG]

    Đồ nướng Đà Lạt này thường khá đa dạng từ thịt heo, bò, gà tẩm ướp các loại sốt và gia vị khác nhau cho tới những xiên hải sản như tôm, mực… viên hải sản và các loại xiên rau củ khác nữa. Mỗi xiên tại đây chỉ có giá khoảng từ 10-20k tùy từng loại mà thôi. Đảm bảo đây sẽ là một gợi ý ăn tối ở Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua.

    Cháo đêm Đà Lạt


    Địa chỉ:

    • Tô cháo đêm: 110 Phan Đình Phùng
    • Cháo đêm Phan Bội Châu: 15 Phan Bội Châu

    Một món ăn đêm Đà Lạt cho dành cho những ai đang không biết ăn gì tại Đà Lạt vào buổi đêm chính là món cháo. Khác với những món cháo thông thường, cháo ở đây thường được nấu cùng với đậu xanh nên có vị bùi bùi thơm ngon.

    [​IMG]

    Một tô cháo trắng nóng hổi sẽ ăn kèm cùng với nhiều món ăn kèm khác như thịt kho, cá, trứng gà bắc thảo… Đặc biệt, các món ăn này được nêm nếm gia vị vừa miệng chứ không quá mặn đâu nhé!

    Các món ăn vặt ở Đà Lạt ngon

    Bánh tráng nướng


    Địa chỉ:

    • Các quán ở chợ đêm Đà Lạt
    • Bánh tráng nướng Hoàng Diệu Đà Lạt Dì Đinh: 26 Đường Hoàng Diệu
    • Bánh tráng nướng Bùi Thị Xuân Đà Lạt: 180 Bùi Thị Xuân, 44 Bùi Thị Xuân…

    Mặc dù là một món ăn quá đỗi quen thuộc và có mặt ở khắp các tỉnh thành thế nhưng nếu như bạn muốn biết đến nguồn gốc của món bánh tráng nướng ở đâu thì chắc chắn cái tên Đà Lạt sẽ hiện ra đầu tiên. Không quá khó khăn để bạn tìm được cho minh một quán bánh tráng nướng ngon ở Đà Lạt đâu nhé!

    [​IMG]

    Món ăn vặt Đà Lạt này có khá nhiều các loại topping ăn kèm để bạn lựa chọn như trứng cút, bơ, phô mai, xúc xích, thịt nguội, lạp xường, tép, hành phi cùng với các loại nước sốt béo béo ngậy ngậy. Bạn có thể lựa chọn bánh tráng nướng sốt bơ hoặc sốt me vì đây là 2 loại sốt ngon và được nhiều người yêu thích đó.

    Một chiếc bánh tráng nướng thường có giá khoảng từ 15-30k tùy thuộc vào nguyên liệu mà bạn lựa chọn. Nếu còn đang không biết đi Đà Lạt ăn gì ngon thì chắc chắn đây sẽ là một gợi ý cực hay ho đó!


    Bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những nơi bán bánh tráng ở Đà Lạt, đặc biệt là ở gần khu chợ Đà Lạt. Nếu còn đang không biết chợ Đà Lạt ở đâu, có gì hấp dẫn thì hãy tham khảo TẠI ĐÂY.
    Nem nướng ngon ở Đà Lạt


    Địa chỉ:

    • Nem nướng Hùng Vân: 150 Đường Bùi Thị Xuân
    • Nem nướng Bà Hùng: 328 Phan Đình Phùng
    • Nem nướng Út Huệ: 40 Đường Chi Lăng

    Nếu như bạn là một tín đồ ẩm thực Đà Lạt thì nhất định phải thưởng thức món nem nướng – một trong những ăn ngon ở Đà Lạt được rất nhiều người yêu thích. Khá giống với món nem nướng Nha Trang, một suất nem tại đây thường có nem nướng, ram, các loại rau sống cùng với đó là nước sốt đậu phộng ngon ngọt.

    [​IMG]

    Có rất nhiều những địa điểm ăn uống ở Đà Lạt bán món ăn này thế nhưng ngon nhất có lẽ chính là các quán Út Huệ, Hùng Vân hay bà Hùng nổi tiếng lâu đời.

    Kem bơ Đà Lạt


    Địa chỉ:

    • Quán kem bơ Thanh Thảo Đà Lạt: 76 Nguyễn Văn Trỗi

    Bơ và dâu tây được xem là loại trái cây đặc trưng của Đà Lạt chính vì vậy tại đây thường không thiếu những món ăn được làm từ 2 trái này để bạn thưởng thức. Một trong số những món ăn nổi tiếng ở Đà Lạt chắc chắn phải kể đến món kem bơ cực ngon. Không hiểu có bí quyết gì mà kem bơ tại đây lại thu hút nhiều người đến vậy.

    [​IMG]

    Bơ sau khi được lựa chọn những trái ngon nhất sau đó đem xay nhuyễn cùng với một số nguyên liệu bí quyết. Phía trên có thêm kem tươi khi ăn cực thơm và béo ngậy. Mặc dù chỉ là những món ăn vô cùng đơn giản thế nhưng chắc chắn nếu đã được thưởng thức một lần đảm bảo bạn sẽ thấy nhỡ mãi hương vị kem Đà Lạt cho xem!

    Chè Đà Lạt


    Địa chỉ:

    • Chè Hé Đà Lạt: 11 Ba Tháng Hai
    • Chè thái: 15 Bà Triệu

    Nếu như đang suy nghĩ xem ăn gì ở Đà Lạt ngon sau khi ăn tối no nê thì chắc chắn một ly chè sẽ là một gợi ý khá hay ho. Theo như kinh nghiệm của nhiều người thì có 2 chỗ ăn ngon ở Đà Lạt nổi tiếng nhất chính là quán chè Hé và chè thái trên đường Bà Triệu.

    [​IMG]

    Dâu lắc Đà Lạt


    Địa chỉ:

    • Các quán ở xung quanh chợ Đà Đạt

    Thêm một gợi ý đồ ăn vặt Đà Lạt cho bạn thưởng thức chính là dâu lắc. Trái dâu ở Đà Lạt thường khá to, chua chua ngọt ngọt hòa quyện cùng với muối ớt quả thực vô cùng hấp dẫn. Ngoài món dâu lắc nổi tiếng thì món nho Đà Lạt cũng rất ngon. Bật mí cho bạn, đây cũng chính là một đặc sản nổi tiếng tại Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua.

    [​IMG]

    Trên đây là những gợi ý của mình về các món ăn ở Đà Lạt mà nhất định bạn nên thưởng thức một lần. Nếu còn đang băn khoăn không biết nên ăn gì ở Đà Lạt thì hi vọng với những món mà chúng mình đã gợi ý thì chắc chắn bạn sẽ không phải đau đầu suy nghĩ đâu nhé! Nếu bạn biết thêm ẩm thực Đà Lạt có món nào ngon khác hãy bật mí cho chúng mình bằng cách comment bên dưới nhé!

    » Xem thêm: Lịch trình & Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt SIÊU CHI TIẾT
     

Chia sẻ trang này

Loading...