63 Stravel

Ăn Gì Khi Đến Con Hẻm Ẩm Thực Sầm Uất Nhất Tphcm

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 20 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 447 Đọc
  1. Nếu tình cờ lạc vào khu ăn vặt thôn Chiếu (quận 4), các bạn sẽ không còn cưỡng lại sức hấp dẫn của vô vàn hàng quán. Nhà thời thánh ẩm thực hạng tầm trung danh tiếng với phá lấu, mì ốc hến, súp cua...
    >>>>Quy định chất lỏng trong hành lý khi lên máy bay

    [​IMG]

    Mì ốc hến Dì Lan: đó là món ăn được mệnh danh là mì cay phiên bản Việt, mì ốc hến thơm mùi hành tỏi phi, sả ớt và được khách khứa Thành phố sài thành yêu dấu vào những ngày mưa. Tô mì này đã gây ấn tượng cho quang khách với màu đỏ cam vô cùng đã mắt. Sợi mì vừa chín tới, thấm đẫm nước dùng từ thủy sản, hương vị đậm đà & chua cay. Đồ ăn này chính là sự liên kết giữa ốc móng tay, hến, bạch tuộc, tôm thu hút. Giá: 28.000-43.000 đồng/suất.

    [​IMG]

    Phá lấu cô Oanh: Quận 4 với nhiều địa chỉ bán phá lấu, nhưng ngon và đã được không ít người yêu thích nhất thì phải nói đến chính là phá lấu cô Oanh. Đến với quán các bạn có khả năng sẽ bị chinh phục bởi chén phá lấu đậm dà & thơm béo khi lần đầu thử. Món ăn này có lòng bò, dạ dày, lá mía, gan… ngon nhất khi chiêm ngưỡng và thưởng thức cùng theo với mì gói và bánh mì giòn, nóng giãy. Nước chấm thì pha theo công thức riêng, có vị chua ngọt, sền sết giúp chống ngấy. Giá: 20.000-30.000 đồng.

    [​IMG]

    Súp cua Hằng: Súp cua chính là sự chọn lựa hài hòa để có thể du khách rất có khả năng xua tan đi cơn đói nhanh chóng vào cuối chiều. Bát súp đầy đặn gồm có óc heo, trứng bắc thảo, trứng cút… Súp cua Hằng nằm ở ven đường, khá là nhỏ nhưng khi nào cũng tương đối đông khách khứa ra vào. Đồ ăn của quán cũng được xem là sền sệt, nêm nếm vừa miệng, đậm đà.

    [​IMG]

    Chè Hà Trâm: Quán chè bày biện rất dễ nhìn với loạt các món ăn vặt, tráng miệng được rất nhiều mọi người trẻ yêu mến khi đặt chân đến con hẻm ẩm thực buôn bản Chiếu. Đến đây, mọi người mua vé máy bay đi cần thơ giá rẻ đến Hồ Chí Minh có thể thưởng thức chè đậu xanh, đậu đỏ, sâm bửa lượng, sương sa, bánh lọt… thanh mát, vị ngọt vừa phải.

    [​IMG]

    Bánh mì phá lấu 179: Ổ bánh mfi vớ phần nhân đầy ắp phá lấu tai hoe, trứng gà chính là nhắc nhở cho các bạn trong một buổi chiều vi vu ở TP Sài Gòn. Để tăng hương vị, nguyên vật liệu chính sẽ kết hơp với hành, dưa leo và sốt ớt cay tùy thuộc vào khẩu vị của người ăn. Món bánh này có mức giá từ 17.000-25.000 đồng. Quán ăn nằm gần hẻm 200, buôn bản Chiếu lôi kéo thực khách đứng xếp hàng dài đợi bánh mì đến tay.

    [​IMG]

    Ốc Tô: Chẳng phải ngẫu nhiên mà quận 4 lại được thực khách đặt vé máy bay Vietnam airlines đi TP.Hồ Chí Minh nhắc đến là nhà thờ của không ít món ốc. Khách du lich đến đây có khả năng thuận lợi tìm thấy các nhà hàng quán ăn ở những con đoạn đường tại xóm ẩm thực ăn uống này. Ốc Tô lôi cuốn quang khách nhờ có thực đơn đa dạng, chúng ta cũng có thể chọn ốc mỡ, ốc hương, ốc bông, ốc cà na... Đây là nơi nghỉ chân lý tưởng cho các ai muốn chiêm ngưỡng món thực phẩm thơm ngon, giá thấp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...