63 Stravel

Ăn Gì Khi Đi Du Lịch Ở Bà Nà Hills 1 Ngày

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 5 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 576 Đọc
  1. Bà Nà Hills là nơi mà nhiều người chọn là địa điểm đầu tiên nhắm đến khi đến Đà Nẵng, nhưng những vấn đề bạn quan tâm đó là đến đó mình ăn gì? ở đâu... thời tiết như thế nào.... đó là những câu hỏi mà bạn cần quan tâm mỗi khi đến du lịch Đà Nẵng. Trong khuôn khổ bài viết này mình xin chia sẽ đến bạn ăn gì khi đến du lịch Bà Nà Hills.
    Du khách có được mang theo đồ ăn, thức uống khi đến Bà Nà Hills?
    Không những là nơi đẹp Đà Nẵng mà còn là nơi đạt nhiều thành tựu kỉ lục thế giới nữa. Bởi vì thế mà cảnh đẹp, không khí mát mẻ thì việc ăn uống là điều cần phải lưu tâm.
    Cảnh đẹp sẽ làm bạn thích khám phá và sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng hơn bình thường và tất nên bụng bạn sẽ cần nạp năng lượng. Một bữa trưa ngon miệng sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng.
    [​IMG]
    Bạn không phải lo lắng việc mang đồ ăn đi theo vì ban quản lý Bà Nà Hills cho phép nhưng ăn tại khu vực nhà nghỉ và những khu ăn uống tại nơi vui chơi.
    Việc mang đồ ăn, thức uống đi theo trong suốt chuyến đi đó là cũng là một sự lựa chọn nhưng nhược điểm của việc này là mang đồ theo khá nhiều nên mệt, có một tí gì bất tiện những được cái tiết kiệm chi phí.

    Nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất thì Bà Nà Hills có một hệ thống nhà hàng hiện đại với với nhiều phòng cách ăn uống riêng, bạn có thể tham khảo đó là:

    • Gọi thực đơn theo các món ở nhà hàng (giá thành cao)
    • Ăn Buffet 180k - 200k 1 suất (chen lấn, đồ ăn nhanh nguội, mất ngon do thời tiết)
    Ngoài ra nếu bạn không có thời gian đi tham qua du lịch những chuyến đi tự túc, nhưng muốn khám phá được hết thì có tham khảo tour bà nà hills 1 ngày để được khám phá được hết nét du lịch ở đây.
    Những lưu ý khi vui chơi tại Bà Nà?
    Bà Nà Hills quả là điểm đến lý tưởng cho nhưng chuyến du lịch Đà Nẵng, tuy nhiên Quý khách cũng nên lưu ý một số vấn đề khi vui chơi tại khu du lịch này như:
    • Cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí là nên mang theo đồ ăn, thức uống bởi thực đơn của các nhà hàng là khá đắt đỏ.
    • Nên mang theo quần áo ấm nếu lưu trú qua đêm tại Bà Nà Hills.
    • Không nên mang giày cao gót, du khách nên chọn các loại giày đế bệt, đế mềm hoặc giày thể thao để có thể dễ dàng tham quan, khám phá hết những điều thú vị của khu du lịch này.
    Hi vọng bài viết trên đây của mình sẽ cho bạn biết được nhiều thông tin thú vị về du lịch Bà Nà Hills. Nếu bạn đã từng đến Bà Nà Hills và ăn uống và ở lại Bà Nà Hills thì có thể để lại cảm nhận của bạn bên dưới để mọi người cùng biết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...