63 Stravel

Ami homestay Đà Lạt nơi lý tưởng nhất để “thanh xuân” tìm về

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 3 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. “Hôm nay tôi thức dậy cũng như mọi ngày

    Hẹn gặp tuổi trẻ, chợt trở lại “

    Ai có ý định đi Đà Lạt thì nên ghé homestay Ami đi!

    Đó là những ca từ bạn sẽ hát khi đến Ami homestay Đà Lạt. Bởi không gian này là sự tiếp nối, gắn kết của kiến trúc, thiết kế từ cổ điển đến hiện đại.

    Vì vậy, nơi đây mang đến cho bạn cảm giác hoài cổ sống lại tuổi thanh xuân với những nét xưa cũ, đồng thời mang đến một không gian tươi mới tràn đầy sức trẻ với nét trẻ trung, hiện đại. Hãy cùng kenhhomestay.com khám phá ngay nhé!

    1-Những điều bạn cần biết về Ami homestay Đà Lạt


    Ami homestay Đà Lạt tuy mới gia nhập đại gia đình homestay siêu đẹp ở Đà Lạt, hòa nhập nhanh chóng nhưng không hề bị hòa tan bởi nét thiết kế tạo được ấn tượng riêng nên cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình từ các bạn trẻ. khi đi nghỉ ở đây.

    [​IMG]Ami luôn mang đến cho bạn bầu không khí như ở nhà

    Đến Đà Lạt thì bạn đã biết nơi phố núi này có “đặc sản” là những đồi thông bạt ngàn, những cánh đồng xanh bát ngát và những con đường núi mờ sương. Rồi vào sâu hơn nữa, giữa tòa thiên nhiên ấy, giữa cánh đồng dâu tằm, phía Bắc Đà Lạt có một ngôi nhà nhỏ tên là Ami homestay Đà Lạt.

    Ami homestay Đà Lạt nép mình bên thiên nhiên hùng vĩ nên khiêm nhường và hiền hòa. Nơi đây khiến bạn rũ bỏ mọi ưu phiền, trút bỏ những “gánh nặng” trong cuộc sống thường ngày, tránh xa những ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Bạn đến đây để chăm sóc bản thân, yêu bản thân hơn và yêu người thân của mình hơn.

    [​IMG]Ami homestay Đà Lạt là tuyệt tác nơi giao thoa giữa cổ điển và hiện đại

    Ami homestay Đà Lạt là một tuyệt tác nơi giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, đến đây bạn có cảm giác như một ngôi nhà cổ kính theo thời gian đang dần được nâng cấp. Vì vậy, bạn cảm thấy vừa gần gũi, vừa thân thương, ấm áp, tươi mới, ấn tượng, độc đáo qua từng thiết kế đến cách bài trí.

    2-Ami homestay nơi thư giãn


    Tuổi trẻ hạnh phúc đơn giản là bạn muốn được sống trong một ngôi nhà nhỏ xinh, bình yên. Mỗi sớm mai thức dậy, bạn được hít thở bầu không khí trong lành, tinh khiết, mở rộng cánh cửa để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của cánh đồng. Sau đó, bạn thong thả đọc sách, pha trà và đi chăm sóc vườn rau, cải xanh trước nhà.

    [​IMG]Ami được bao quanh bởi vườn hoa và nhà vườn trồng rau

    Bạn cần biết rằng Ami được bao quanh bởi các vườn dâu, vườn hoa, nhà vườn trồng rau nên việc trải nghiệm các hoạt động ở nông trại cũng là một ý kiến hay.

    Ami cũng có một căn bếp xinh xắn với đầy đủ tiện nghi nếu bạn muốn trổ tài nấu nướng và nấu bữa sáng, bữa tối. Phòng bếp và phòng ăn của Ami sẽ như ngôi nhà thứ hai của bạn tại Đà Lạt.

    [​IMG]Ai đó sống nhẹ nhàng, có thể ra phòng khách sum vầy.

    Có người sống nhẹ nhàng, có thể vào phòng khách sum vầy. Nơi đây luôn có ánh sáng tự nhiên chiếu qua ô cửa kính mờ kéo dài từ phòng khách lên gác xép rất dễ chịu. Nếu có năng khiếu, bạn có thể dễ dàng nhận thấy chiếc đàn piano vẫn để sẵn ở góc phòng khách chờ bạn chơi những bản nhạc du dương.

    [​IMG]Mỗi phòng trong homestay đều được trang trí đẹp mắt

    Ami homestay có 7 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, có phòng tắm riêng. Mỗi phòng đều có những đặc điểm riêng, mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng, thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

    Còn gì bằng khi tại nhà Ami luôn sẵn sàng các món ngô, khoai nướng cho bạn và nếu thích bạn có thể đặt bữa trưa và đồ nướng buổi tối, chúng tôi sẽ rất vui được phục vụ bạn. bạn.

    [​IMG]7 phòng ngủ siêu đẹp ở Ami

    Khi mệt mỏi bạn có thể trở về không gian riêng tư của mình. Ami có tổng cộng 7 phòng nên dù bạn đến Đà Lạt nghỉ dưỡng theo nhóm, gia đình hay cặp đôi thì Hostel Đà Lạt này cũng sẽ khiến bạn hài lòng.

    Mỗi phòng trong homestay đều được trang trí đẹp mắt, điển hình là nếu bạn đang tìm kiếm tuổi trẻ, thanh xuân của mình, bạn vẫn thích đọc truyện tranh? Cùng Ami ngồi xuống thưởng thức một tách trà và đọc truyện tranh đã bày sẵn trên bàn! Ngoài ra còn vô số góc đẹp cho bạn tha hồ chụp hình sống ảo trong phòng.

    [​IMG]Có vô số góc sống ảo đẹp tại Ami

    Tất cả các phòng của Ami đều có nhà vệ sinh riêng trong phòng và có đầy đủ các vật dụng cá nhân hiện đại như khăn tắm, sữa tắm, dầu, máy sấy và bàn ủi cho khách sử dụng.

    Vì vậy, nhiều bạn trẻ đã đến và khẳng định: Sẽ quay lại đây lần nữa nếu có cơ hội đến Đà Lạt.

    Thông tin về Ami Homestay Đà Lạt


    112 Thánh Mẫu, f7, Đà Lạt, Lâm đồng

    ⭐ 1 phòng vip: 2 người giá 800k

    ⭐ 4 phòng thường: 2 người giá 500k

    ⭐ 1 Phòng 4 người: giá 700k

    ⭐ 1 phòng 3 người: giá 600k

    Ami homestay cũng như các homestay Đà Lạt khác, chỉ muốn mang đến cho bạn một nơi thư giãn, nhẹ đi những muộn phiền nơi đô thị đông đúc, trả lại cho bạn những cảm xúc của tuổi trẻ. .

    Vậy hãy dừng chân tại đây và chuẩn bị cho hành trình tiếp theo của cuộc đời không hề dễ dàng, Ami homestay luôn chào đón bạn!

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...