63 Stravel

Amanda Holden bức xúc khi bị chỉ trích

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 4 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. Khán giả chỉ trích bộ đầm mà nữ giám khảo mặc tại đêm bán kết Britain's Got Talent 2020. Trang phục khiến cô bị kiểm tra trước khi lên sóng, nhưng người đẹp vẫn gay gắt đáp trả.

    Ngày 3/10, Mirror đưa tin Amanda Holden cảm thấy bị xúc phạm khi khán giả phàn nàn về trang phục cũng như bàn tán về ngực của cô. Người đẹp phủ nhận cố tình mặc đầm gợi cảm để khoe vòng một.

    Vị giám khảo Britain’s Got Talent cho biết thiết kế của bộ đầm ôm sát phần ngực, không thể có chuyện để hở vùng nhạy cảm như nhiều khán giả bình luận. “Tôi cảm thấy bị xúc phạm vì mọi người như đang đùa giỡn với vòng một của tôi”, Holden nói với Daily Mail.

    [​IMG]
    Bộ đầm gây tranh cãi của Amanda Holden. Ảnh: Getty.

    Hôm 26/9, tại đêm bán kết Britain’s Got Talent 2020, Amanda Holden diện thiết kế trễ vai. Trang phục khiến cô hở gần như toàn bộ phần ngực ở những góc máy nghiêng. Có 235 e-mail gửi về Cơ quan Giám sát Truyền thông Anh - Ofcom - phàn nàn về Holden. Sau đó, đài truyền hình ITV quyết định kiểm duyệt trang phục của cô trước khi ghi hình để tránh sự cố.

    [​IMG]
    Amanda Holden cho rằng khán giả luôn bàn tán về vòng một của cô trong nhiều năm qua. Ảnh: The Sun.

    Daily Mail cho biết sau ồn ào, một bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra góc máy xem Amanda Holden có để lộ vùng nhạy cảm trên ngực hay không.

    Còn một bộ phận khác sẽ xem xét trang phục của cô, xác nhận mọi thứ liệu có đủ phù hợp trước khi ghi hình. Cuối tuần này, giọng ca Over the Rainbow đã mặc một chiếc đầm trắng kín đáo.

    Trước đó, nữ giám khảo 49 tuổi chia sẻ cô không quan tâm đến những lời phàn nàn hay chỉ trích. Thậm chí, Holden còn mỉa mai trên trang cá nhân rằng: “Mọi người vẫn đang bàn tán chuyện đó thật đấy à? Ai lại có vòng một kỳ quặc như thế nhỉ?”.

    >> Xem thêm tại https://hongtinsaochaua.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...