63 Stravel

Ẩm thực Paris - Những hương vị ngọt ngào đậm chất Pháp!

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Myhong231, 20 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18, Đ.128, P.Phước Long A, Q.9, Tp.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 481 Đọc
  1. Myhong231

    Myhong231 New Member

    Paris quyến rũ và ngọt ngào không chỉ vì những địa điểm du lịch lãng mạn, những vườn hoa rộng lớn thích mắt mà còn bởi những món ăn làm nên sự ngọt ngào rất đỗi Paris.

    Nếu một lần đặt chân đến với Paris, Pháp; đừng quên thưởng thức những món ăn tuyệt vời với những dư vị ngọt ngào khó quên để có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ khi khám phá ẩm thực nơi đây.

    Cùng Euro Travel tìm hiểu top 5 món ăn ngọt hấp dẫn nhất trong hành trình du lịch Paris, Pháp ngay nào!

    Bánh Macaron

    Không chỉ là món ăn quen thuộc của người dân Paris, bánh macaron còn là một trong những biểu tượng của nền ẩm thực Pháp.

    Bánh Macaron với hình dạng giống như những chiếc bánh chocopie tại Việt Nam. Tuy nhiên chúng hấp dẫn và bắt mắt hơn với màu sắc sặc sỡ và hương vị phong phú như: vị vani, chocolate, vị dâu, cam, chanh, hay trà xanh...dễ dàng cho thực khách lựa chọn theo sở thích.

    [​IMG]

    Ngoài những loại bánh truyền thống, Macaron còn có một số biến tấu rất thú vị và cũng vô cùng nổi tiếng.

    Trong đó, phải kể đến món Ispahan - loại bánh có nhân dâu tươi với những hương vị đậm đà. Hoặc bánh macaron kem lạnh cũng là một trong những lựa chọn được yêu thích nhất trong những ngày Paris nắng nóng.

    Croissants - Bánh sừng bò

    Là một loại bánh mì nổi tiếng của Pháp, bánh Croissant hay còn gọi với cái tên quen thuộc là bánh sừng bò gây ấn tượng với hình dáng của vô số những lớp bột mì mỏng cuộn lấy nhau.

    [​IMG]

    Hương vị thơm lừng của bơ nằm ẩn bên trong lớp bột được cuộn xoắn càng khiến món bánh thêm phần hấp dẫn và đặc biệt.

    Tại Việt Nam, bạn vẫn có thể tìm và thưởng thức những chiếc bánh sừng bò. Tuy nhiên, sẽ chẳng có nơi nào có được những chiếc bánh Croissants thơm ngon như trên quê hương của nó - Paris, Pháp.

    Và nếu bạn muốn thưởng thức những chiếc bánh sừng bò thơm ngon với hương vị chính thống. Vậy hãy ghé thăm nhà hàng Pierre Hermé. Tại đây, luôn có những chiếc bánh ngon nhất, tuyệt vời nhất với sự mềm mại khi răng môi chạm vào từng lớp bánh hòa cùng vị bơ thượng hạng ngon khó cưỡng.

    >>>Xem thêm: 7 món ăn vặt nổi tiếng tại Paris | Ăn vặt ở Pháp!

    Chocolate nóng

    Từ lâu chocolate chẳng còn là điều lạ lẫm đối với người Việt. Tuy nhiên, sẽ chẳng nơi đâu có loại chocolate với hương vị đậm đà mang phong cách Pháp như tại Paris.

    Vậy nếu du lịch Paris, đừng quên tự thưởng cho mình một cốc chocolate với vị đắng ngọt xen lẫn đầy thú vị, thêm chút beo béo của sữa thì không còn gì tuyệt bằng.

    Trong nhiều địa điểm bán chocolate nóng tại Paris, nổi tiếng và đông khách nhất nơi có những món chocolate siêu nổi tiếng là quán cà phê L’Ebouillante. Một điểm đến cổ kính và lãng mạn với những cốc chocolate hấp dẫn nhất Paris!

    [​IMG]

    Madeleines - Bánh con sò

    Được ví như “chú sò của nàng tiên cá:, bánh Madeleines có hình dáng đặc biệt, bắt mắc và cũng khá đáng yêu.

    Loại bánh sẽ khiến bạn bất ngờ với vị ngọt nhẹ, thanh thanh dễ làm mềm lòng cả những thực khách khó tính.

    Và nếu bạn muốn thưởng thức một chiếc bánh madeleines thơm ngon với độ xốp, mềm vừa phải nhưng không hề bị dẹt thì hãy đến Blé Sucré - nơi nổi tiếng với món bánh con sò ngon nhất thành phố Pairs.

    [​IMG]

    Pho mát - Ẩm thực Paris

    Có thể bạn chưa biết, Paris là thiên đường của pho mát. Và sẽ thật dễ dàng để bạn có thể tìm thấy món ăn béo ngậy này trong những cửa hàng xinh xắn trên những con phố thơ mộng tại Paris.

    Có lẽ bạn sẽ phải bất ngờ với sự đang dạng của các loại pho mát tại đây và chẳng biết nên mua loại nào. Và dù bạn lựa chọn loại nào thì hãy đến La Fermette đường Montorgueil - một trong những cửa hàng bán pho mát nổi tiếng nhất tại Paris bạn nên ghé đến.

    [​IMG]

    Trên đây là top 5 món ăn ngọt nổi tiếng và hấp dẫn nhất Paris mà bạn nên thưởng thức dù chỉ một lần khi du lịch đến với kinh đô ánh sáng của Pháp!

    Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và nhiều trải nghiệm khó quên!
     

Chia sẻ trang này

Loading...