63 Stravel

Ấm Đun Nước Điện Điều Nhiệt Dung Tích 1.7 Lít Kiểm Soát

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 18 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      20 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 304 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Giới thiệu ấm đun nước điện điều nhiệt dung tích 1.7 lít kiểm soát nhiệt độ 6 công đoạn sáng tạo công suất định mức 1800W

    [​IMG]

    ẤM ĐUN NƯỚC ĐIỆN ĐIỀU NHIỆT

    các ấm đun nước bình thường đang không còn đáp ứng được nhu cầu pha nước uống với đa dạng mức nhiệt độ không giống nhau để đạt đến độ thơm ngon nhất. Ấm đun nước điều nhiệt có những tính năng tiên tiến, nguyên liệu dai sức, mẫu mã đẳng cấp, là một thiết bị chẳng thể thiếu trong việc săn sóc cuộc sống gia đình mỗi ngày.

    Xem thêm: bộ điều khiển trung tâm xiaomi

    bề ngoài sang trọng, linh hoạt
    Bình đun nước siêu tốc được ngoại hình gồm 1 ấm đun và 1 đế đun đẳng cấp, đáp ứng rộng rãi nhu cầu không giống nhau. Ấm đun được bề ngoài với thiết kế màu xanh dương khôn cùng sang trọng. Kích thước ấm tương đối gọn ghẽ chỉ 232 x 268 x 159mm cộng trọng lượng 1.34kg, tiện lợi sắp đặt rộng rãi nơi trong nhà. Không chỉ vậy, dung tích của bình lên đến 1.7 lít, có thể rót đầy 8.5 cốc nước (cốc 200ml), đáp ứng phổ quát nhu cầu dùng trong gia đình.

    [​IMG]

    Công suất mạnh mẽ với kỹ thuật điều nhiệt sáng tạo
    Bộ ấm đun nước điện được thiết bị công suất cực to lên đến 1800W, có thể hot nước nhanh chóng chỉ trong 6 phút, giúp tiết kiệm thời kì đun sôi, nấu chín thực phẩm cho người dùng. Ấm siêu tốc Xiaomi có 6 mức nhiệt độ được tích hợp gồm những 40°C, 50°C, 60°C, 70°C, 80°C, 90°C, đáp ứng rộng rãi nhu cầu khác nhau như pha trà, cafe, ngũ cốc, pha sữa cho bé, làm nước mật ong cho gia đình …tiện lợi.

    Xem thêm: ấm đun nước xiaomi

    Màn hình LED điều khiển cảm ứng rõ ràng
    Ấm đun nước siêu tốc tích hợp màn hình LED công nghệ số HD, giúp nhiệt độ nước hiển thị ở thời kì thực giúp các bạn tiện dụng kiểm soát, tiết kiệm năng lượng hơn. Màn hình cảm ứng có phương thức điều khiển hơi tiện lợi với nút nguồn, nút tùy chọn chế độ và nút chế độ giữ ấm, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng, ngay cả người to tuổi vẫn có thể sử dụng được. Hơn thế nữa, nó còn trang bị đèn hiện trạng ánh sáng xanh, cụ thể khi đang nấu đèn sẽ sáng liên tục và chuyển qua lấp láy lúc quý khách chọn chế độ giữ ấm.

    Giữ ấm trong thời gian dài
    Ấm đun có chức năng theo dõi nhiệt độ chỉ cần khoảng thực thông minh, giúp giữ nhiệt độ dài lâu ổn định trong 12 giờ, bảo đảm thức uống luôn được ấm hot, đáp ứng gần như mọi nhu cầu thưởng thức. Ngoài ra, bộ nhớ lưu nhiệt độ trong vòng 3 phút, ko cần cài đặt lại nhiệt độ nấu lúc nhấc ấm ra giữa chừng, không cần phải thiết lập lại trong khoảng đầu.

    Xem thêm: cách sử dụng máy massage mặt cầm tay

    nguyên liệu cao cấp, bền bỉ
    Bình siêu tốc dùng vật liệu nhựa PP cách nhiệt làm vỏ ngoài của bình đun, phun sơn đem đến độ bền cao, hạn chế bám bẩn, đổi màu. Bên trong bình là lớp thép ko gỉ 304 với khả năng truyền nhiệt dài lâu, an toàn vệ sinh thực phẩm dễ chùi rửa vệ sinh sau lúc sử dụng.

    sử dụng bộ điều chỉnh nhiệt chất lượng kiểm soát chính xác nhiệt độ nước để bảo đảm ấm sôi hoàn toàn. Với tuổi thọ ấm lên đến 10.000 lần cho thời kì dùng lâu hơn. Không chỉ có thế, ấm còn có những chức năng bảo kê như chống quá nhiệt độ NTC, chống giật điện lúc chạm, chống cháy, đảm bảo an toàn tối ưu cho người mua.
     

Chia sẻ trang này

Loading...