63 Stravel

Ấm chén in logo – giải pháp quà tặng sinh nhật hữu hiệu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anass9590, 15 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      9999999999999999999999999999999999999999999999999999999999999999999999999 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. anass9590

    anass9590 New Member

    Quà tặng sinh nhật cho nhân viên, khách hàng, đối tác là một trong những phương thức marketing hiệu quả của doanh nghiệp. Chính vì vậy các doanh nghiệp đã dành thời gian cân nhắc, quan tâm lựa chọn những phần quà có ý nghĩa.

    Tuy nhiên, để chọn được món quà thích hợp không hề đơn giản chút nào và liên quan đến nhiều yếu tố. Sau đây là một số lưu ý khi lựa chọn quà tặng sinh nhật cho nhân viên, khách hàng, đối tác:

    – Để lựa chọn các món quà sinh nhật độc đáo, thực sự cần phải biết đôi điều về người nhận, ít nhất là tính cách, sở thích hay bất kỳ thứ gì liên quan. Phải tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn quà tặng cho chính xác. Nếu không sẽ khiến người nhận cảm thấy không được coi trọng.
    – Món quà tặng phải thật hữu ích và có giá trị sử dụng với người nhận. Bởi ai cũng muốn khi tặng quà cho người khác được người ta đánh giá cao, gìn giữ và trân trọng món quà. Vì vậy doanh nghiệp cần phải quan tâm đến giá trị thẩm mỹ và công năng sử dụng của nó đối với người nhận.

    – Cần chân thành khi tặng quà, bởi “Của cho không bằng cách cho”. Khi tặng quà nên có thái độ niềm nở, chân thành, và kèm theo những lời chúc.

    – Nên cân nhắc khi lựa chọn những món quà liên quan đến công việc. Bởi lẽ rất dễ khiến người lao động có ý nghĩ lãnh đạo chị muốn nhắc khéo đến trách nhiệm của họ với công việc.
    [​IMG]
    Ấm chén in logo – giải pháp quà tặng sinh nhật hữu hiệu
    Trong số vô vàn các giải pháp về quà tặng khác nhau hiện nay trên thị trường thì những bộ ấm chén dùng làm quà tặng là giải pháp được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất.

    Những bộ ấm chén gắn liền với văn hóa thưởng trà của dân tộc ta từ trước đến nay, chính vì vậy khi doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm ấm chén để in ấn logo làm quà tặng sẽ khiến cho nhân viên, khách hàng ấn tượng với doanh nghiệp vì gắn với văn hóa truyền thống, vì vậy sản phẩm sẽ có độ hữu ích cao, được nhân viên, khách hàng sử dụng thường xuyên, lâu dài.
    Hơn nữa, những bộ ấm chén có đặc điểm là được làm từ đất sét và trải qua quá trình nung ở nhiệt độ cao nên chất liệu rất thân thiện với môi trường, sản phẩm có độ cứng cao, khả năng chịu lực, chịu được va chạm tốt, độ bền chắc lý tưởng và đặc biệt là tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

    Bên cạnh đó, dòng sản phẩm ấm chén có bề mặt trơn mịn, nhẵn bóng, thuận tiện cho việc in ấn logo làm quà tặng. Vì khi in lên logo, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được nổi bật nhất, dễ dàng thu hút người đối diện, từ đó giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp được quảng bá rộng rãi, khiến cho mục đích tặng quà của doanh nghiệp được thực hiện.
    Phần bao gói cũng là yếu tố quan trọng góp phần làm tăng giá trị và giá trị thẩm mỹ của suất quà. Những bộ ấm chén được bao gói trong các hộp xi lót lụa sang trọng, được in ấn logo lên trên vỏ hộp, từ đó giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp được khắc sâu vào trong lòng người nhận, và giúp cho sản phẩm tăng thêm vẻ sang trọng, lịch sự.

    Vì những điều trên mà những bộ ấm chén in logo được đánh giá là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp để lựa chọn làm quà tặng sinh nhật cho nhân viên, khách hàng, đối tác.

    Công ty quà tặng số 1 là một trong những công ty quà tặng giá rẻ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ấm chén quà tặng cho doanh nghiệp hiện nay. Chúng tôi có nhiều mẫu thiết kế ấm chén ấn tượng, hiện đã và đang cung cấp cho cách doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. Bên cạnh đấy, công ty quà tặng số 1 đã và đang hợp tác với các thương hiệu gốm sứ trên thị trường, nên chúng tôi luôn luôn có những mẫu ấm chén giá rẻ phù hợp với tiêu chí của doanh nghiệp đưa ra.
     

Chia sẻ trang này

Loading...