63 Stravel

Altcoin vừa lặp lại một động thái có thể khiến chúng cao hơn 27.000%

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 4 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Vốn hóa thị trường altcoin đã biến mức đỉnh của chu kỳ trước đó thành tương trợ - và lần chung cục điều đấy xảy ra trên các ứng dụng tiền ảo, nó đã tăng cường 27,623% trong một năm. Theo Cointelegraph

    [​IMG]

    Altcoin đã mang tới mức cải thiện đồ sộ trong năm nay, nhưng nếu như họ lặp lại động thái năm 2017, các nhà đầu cơ có thể nhận ra mức tăng cường điên rồ 27.000%.

    Theo nhà thương lượng nổi danh Rekt Capital, ấy là lợi nhuận phối hợp tiềm năng cho những nhà đầu cơ altcoin nếu như lịch sử lặp lại trong năm nay.


    MỘT NHÀ giao dịch quan niệm rằng “CHỈ LÀ SỰ KHỞI ĐẦU” CHO NẲM 2021 CỦA ALTCOIN
    Trong một tweet vào ngày 3 tháng 5, Rekt Capital lưu ý rằng:

    Lần trước Altcoin Market Cap đã biến mức cao nhất vào năm 2014 của nó thành mức hỗ trợ… Nó đã tăng cường + 27.000% trong hơn một năm. Vốn hóa thị trường Altcoin đã tăng + 119% trong 70 ngày nhắc bắt đầu từ chuyển mức cao nhất năm 2017 thành mức tương trợ. Điều này đơn thuần là khởi đầu.

    gần như chỉ mất một năm và Rekt Capital gợi ý rằng dù rằng đông đảo không thể hình dung được, nhưng điều như vậy có thể xảy ra vào cuối năm 2021. Chỉ trong hai tháng qua, vốn hóa thị phần altcoin đã cải thiện 119% sau khi chuyển mức đỉnh năm 2017 thành hỗ trở.

    trị giá của thị trường altcoin sẽ là bao nhiêu lúc tăng cường 27,623% so với mức cao năm 2017? 152,6 Ngàn tỷ đô la Mỹ.

    [​IMG]

    Biểu đồ chú giải lớn mạnh vốn hóa thị phần Altcoin. Nguồn: Rekt Capital / Twitter

    BITCOIN ĐANG hội tụ BẤT CHẤP CUỘC BIỂU TÌNH CỦA ALTCOIN
    các số liệu được đưa ra khi đồng altcoin lớn nhất, Ether (ETH), đã trở thành tâm điểm bàn tán vào ngày 3 tháng 5, lúc đã vượt qua mức 3.000 USD để tiếp tục chứng kiến mức cao mới mọi thời đại.

    Bitcoin (BTC) hơi mờ nhạt, điều hành mức cải thiện khoảng 11% trong tuần qua so với 28% của Ether.

    [​IMG]

    Biểu đồ BTC / USD so với ETH / đô la Mỹ. Nguồn: Tradingview

    nhiều altcoin vốn hóa lớn khác cũng đã vượt trội hơn Bitcoin về mức tăng hàng tuần, với các nhà phân tích dự báo mức cao mới mọi thời đại sẽ xuất hiện ở các altcoin khác.

    tuy vậy, lập luận để bảo kê BTC, nhà phân tách Scott Melker đã coi xét những sườn thời gian cao hơn để biết những biểu hiện của một sự gia tăng cường những đồng coin tiềm năng 2021 có thể dự đoán được sắp đến.

    Ông lưu ý:

    Đã có 1 số cây nến hàng tuần “tồi tệ” trên biểu đồ Bitcoin trong năm qua. Mỗi chỉ số đã được theo sau bởi vận động tăng cường lên mức cao mới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...