63 Stravel

Alameda Research đầu tư 4 triệu USD vào Coin98 Finance

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 7 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    Alameda Research, quỹ đầu cơ đứng sau đại lý phân phối phái sinh hàng đầu FTX, vừa mới đây đã công bố khoản đầu cơ 4 triệu USD vào Coin98 Finance.

    Với việc Alameda Research rót tiền vào Coin98 Finance đã thể hiện sự vững mạnh của DeFi trên khắp châu Á, vốn đã bị tụt hậu so với những khu vực lớn khác, như Mỹ và châu Âu trong năm qua. trang mua bán bitcoin uy tín

    [​IMG]

    Coin98 Finance là một công ty kỹ thuật đang quy tụ vun đắp các giao thức và ứng dụng quanh đó Defi, có hội sở chính tại Việt Nam. Kế bên Coin98 Finance còn có Coin98 Ventures (đây là tổ chức quản lý quỹ tiền điện tử lớn nhất ở Việt Nam).

    Coin98 Ventures cũng quản lý Solana Ecosystem Fund chung với Solana Foundation. kucoin review

    Alameda, giao dịch khoảng 600 triệu đến 1,5 tỷ đô la Mỹ mỗi ngày, quỹ đầu cơ này rất khả quan đầu cơ vào những Công trình DeFi trên cả hai hệ sinh thái Ethereum và Solana.

    thỏa thuận giữa Alameda và Coin98 là niềm tin rằng thị trường DeFi ở châu Á còn đa dạng chỗ để vững mạnh và sự phổ quát của những dịch vụ DeFi cuối cùng sẽ lan rộng khắp châu Á.

    Hiện tại, thị phần DeFi của châu Á hơi khác biệt so với thị trường phương Tây.

    tỉ dụ như ở Hàn Quốc, Klaytn và Terra của Kakao vẫn là những Công trình DeFi và token nhiều nhất trong mắt những nhà đàm phán trong nước. Những bluechips của DeFi, như SushiSwap, Uniswap, Aave và Compound chỉ mới khởi đầu thấy nhiều trên các sàn giao dịch lớn của Hàn Quốc.

    tuy nhiên, ở thị phần châu Á, các hạ tầng cơ sở Defi đang được vun đắp từ đầu bởi những đơn vị lớn trong nước và họ đang rất được nhà đầu tư trong nước tin tưởng.

    Coin98 Finance đã và đang vun đắp những sản phẩm vượt bậc, trong ấy có Coin98 Wallet (ví tiền điện tử non-custodial được dùng để lưu trữ, gửi và nhận tài sản phương pháp số đa chuỗi, đa nguồn).

    không cần quảng bá quá nhiều, Coin98 Wallet và exchange đã ghi nhận khoảng 20 triệu đô la được đàm phán trong tháng 3.

    mặc dù Con số có vẻ hơi thấp so với các sàn giao dịch to, nhưng Coin98 Exchange là một đại lý phân phối phi hội tụ (DEX) hoạt động trên rộng rãi hệ sinh thái blockchain.

    Một điều thú vị khác trong khoảng hoạt động của khách hàng trên Coin98 Exchange vào tháng 3 là mức độ hoạt động đàm phán đến từ PancakeSwap, một AMM cho Binance Smart Chain, cao hơn đa dạng so với UniSwap, một AMM cho Ethereum.

    Điều này cho thấy rằng, chí ít là ở thời khắc hiện tại, các bạn ở các quốc gia Đông Nam Á tuồng như đang rất thích những blockchain như Binance Smart Chain, vì nó rẻ hơn và dễ dùng hơn.

    Trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp gần đây với Lê Thanh, CEO của Coin98 Finance, nhắc rằng “sự để ý trong khoảng những tổ chức đầu tư giả mạo hiểm hàng đầu và các quỹ đầu tư, như Alameda, có thể phát xuất từ ba yếu tố chính: cơ sở vật chất khách hàng ở Châu Á là rất to, đội ngũ giàu kinh nghiệm và thích hợp với thị trường sản phẩm”.

    Coin98 Finance đã có hơn 200,000 các bạn chính yếu ở Đông Nam Á, với khối lượng hàng tháng là 20 triệu đô la Mỹ và đội ngũ các nhà vững mạnh hoạt động trong hệ sinh thái Solana.

    “Tôi cho rằng mọi nhà đầu cơ mạo hiểm trên thế giới đều có luận điểm đầu tư của riêng họ, nhưng trong khoảng các gì tôi thấy thì các quỹ phương Tây đang quan tâm đến Coin98. Để mang đến vị thế hiện tại, chúng tôi đã rất nổ lực, chúng tôi đã vun đắp Coin98 Wallet và mau chóng thu hút hơn 200,000 khách hàng ở Châu Á. Sản phẩm đã có tăm tiếng và chiếm thị phần tương đối tốt tại những thị trường Đông Nam Á. So sánh với hàng ngàn Công trình blockchain chỉ đưa ra một ý tưởng và còn nằm trên giấy, chúng tôi đã đưa sản phẩm ra ngoài và được hàng trăm nghìn người trên khắp châu Á sử dụng”, Lê Thanh nói.

    Sự gia cải thiện số lượng các lực lượng giàu kinh nghiệm về vun đắp và lớn mạnh cơ sở vật chất hạ tầng quan yếu xung quanh DeFi đang cho thấy Việt Nam có phổ biến tiềm năng để phát triển thị trường này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...