63 Stravel

Ai là người giàu nhất BTS?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 14 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 465 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Cùng đón xem những tin tức tổng hợp mới của ngày hôm nay: Tintonghop

    Là nhóm nhạc có tầm ảnh hưởng quốc tế, các thành viên BTS đều có thu nhập triệu USD.

    [​IMG]
    Không chỉ truyền thông Hàn Quốc, truyền thông quốc tế cũng nhận định BTS là nhóm nhạc có thu nhập “khủng” nhờ những concert cháy vé, các album luôn vào top đầu các bảng xếp hạng âm nhạc. Thế nhưng, ai mới là người giàu nhất BTS sau những chiến tích lẫy lừng trên đường đua âm nhạc? Ảnh: Teen Vogue.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Jung Kook: Là thành viên nhỏ tuổi nhất BTS, Jungkook thường bị xem là ngây thơ và phụ thuộc vào đàn anh. Thế nhưng trên thực tế, nam ca sĩ sinh năm 1997 lại là giọng ca chính của BTS. Mặc dù chưa phát hành album solo, anh luôn là người đại diện nhóm để hát trên các chương trình âm nhạc. Theo Mnet, Jungkook có khối tài sản ròng lên đến 8 triệu USD. Ảnh: Dispatch, Pinterest.

    [​IMG]
    RM: Trưởng nhóm của BTS cũng có khối tài sản ròng khoảng 8 triệu USD. Ngoài vai trò rapper, RM còn là nhạc sĩ tài năng. Anh từng sáng tác, góp cùng với các ca sĩ khác như Honne, Steave Aoki, GLAM, Tiger JK… Mixtape solo Mono của RM từng đạt vị trí 26 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Ảnh: Study International.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Jimin: Anh không có nhiều hoạt động solo, chủ yếu tham gia các bản cover cùng Jungkook và tổ chức một số chương trình âm nhạc đếm ngược trong đêm giao thừa. Giá trị tài sản của Jimin đa phần đều đến từ các hoạt động với BTS. Hiện, khối tài sản ròng của anh ước tính khoảng 8 triệu USD. Ảnh: Heartbeat, Pinterest.

    [​IMG]
    Jin: Không giống các thành viên khác, Jin chưa phát hành mixtape solo nhưng giá trị tài sản của anh vẫn khoảng 8 triệu USD. Anh còn được đánh giá cao về diễn xuất. Qua các MV của BTS, truyền thông Hàn Quốc và khán giả khen ngợi anh có khả năng diễn xuất. Dù chỉ qua vài khoảnh khắc nhỏ trong ON, Jin đã chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Knet ước tính nếu Big Hit Entertainment lên kế hoạch để Jin trở thành diễn viên thì khối tài sản của anh sẽ cao hơn nhiều lần. Gif: ON.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Suga: Trong khi các thành viên khác của BTS cùng nhau viết nhạc, hòa âm phối khí thì Suga đã trở thành một trong những nhạc sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh nhiều lần kết hợp với những nghệ sĩ. Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc ghi nhận anh đã sáng tác trên 100 ca khúc. Tuy nhiên, tài sản ròng của Suga chỉ khoảng 8 triệu USD, giống như các thành viên còn lại của BTS. Ảnh: Dispatch, GJK.

    [​IMG]
    V: Sau 7 năm hoạt động miệt mài, những concert cháy vé, những tour diễn vòng quanh thế giới đạt kỷ lục, các thành viên BTS đều trở thành triệu phú USD. Ngoài hoạt động với BTS, V còn tham gia đóng phim nhưng anh cũng có khối tài sản trị giá 8 triệu USD giống các thành viên khác. Knet bình luận V có thể kiếm được hơn khối tài sản hiện có nhờ là gương mặt đại diện cho BTS. Ảnh: Dispatch.

    [​IMG]
    [​IMG]
    J-Hope: Mnet ước tính anh có khối tài sản trị giá 12 triệu USD. Mặc dù cả 7 thành viên đều có mức tiền lương như nhau trong các dự án của BTS nhưng nhờ các mixtape solo đã giúp J-Hope trở thành người giàu nhất BTS. Mixtape Hope World của anh đã thống trị các bảng xếp hạng trên thế giới, đạt vị trí 38 trên Billboard 200. Sau sự thành công của J-Hope, các thành viên khác của BTS cũng lên kế hoạch ra mắt mixtape nhưng vẫn chưa có ai vượt qua thành công của anh. Ảnh: Quora.

    >> Nguồn: https://zingnews.vn/ai-la-nguoi-giau-nhat-bts-post1140080.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...