63 Stravel

Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) có phải là đa cấp?

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi minhminh11, 4 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      80,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33 Hải Phòng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. minhminh11

    minhminh11 Member

    Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) có phải là đa cấp?
    Hình thức kiếm tiền online bằng chương trình tiếp thị liên kết affiliate marketing đã ko còn quá xa lạ với chúng ta. Nó đem lại một nguồn thu nhập tiêu cực cực kỳ quyến rũ. Nhưng hiện nay, vẫn có không ít người còn mang đa dạng băn khoăn về chương trình này lúc đặt câu hỏi: Tiếp thị liên kết có phải đa cấp không? Tiếp thị liên kết lừa đảo không?. Bài viết này sẽ làm minh bạch ngộ nhận trên bằng cách phân tích chi tiết hai khái niệm này.

    [​IMG]

    1/ Tiếp thị liên kết có phải đa cấp không?
    a/ Bán hàng đa cấp là gì?
    Theo Wikipedia, bán hàng đa cấp là hình thức giới thiệu người tham dự, kiếm tiền không chỉ trong khoảng những đơn hàng mình bán được. Mà còn trong khoảng các đơn hàng của lực lượng bán hàng do mỗi người tuyển dụng và quản lý. Chính vì thế, càng giới thiệu được đa dạng người tham dự thì càng kiếm được nhiều tiền. Vậy nên, bán hàng đa cấp như một hình kim tự tháp và ăn huê hồng theo phổ biến tầng.



    b/ Tiếp thị kết liên là gì?
    Tiếp thị kết liên hay còn gọi là Affiliate marketing platform cũng là một hình thức kiếm hoả hồng nhờ vào việc PR, tiếp thị sản phẩm. Nhưng tiếp thị liên kết không yêu cầu phải giới thiệu người tham gia. Bao lăm các bạn sản phẩm thông qua quảng cáo của bạn thì bạn sẽ nhận được hoa hồng bấy nhiêu. Chương trình này tiến hành trên nền tảng Internet. Và người tham dự buộc phải có kiến thức về sản phẩm/dịch vụ mình tiếp thị.

    2/ Cách phân biệt tiếp thị kết liên có phải đa cấp không
    a/ Phí tham gia
    – Bán hàng đa cấp: để tham dự, bạn phải mất một khoản tiền để đặt cọc hoặc sắm loại hàng hóa mà các bạn sẽ bán.

    – Tiếp thị liên kết: các bạn chẳng hề mất khoản phí nào. Chương trình này hoàn toàn miễn phí và cách thức tham gia cực kỳ đơn giản, mau chóng.

    b/ Người giới thiệu
    – Bán hàng đa cấp: để tham gia, ngoài tiền đặt cọc, bạn phải có người giới thiệu chứ chẳng thể tự do đăng ký gia nhập.

    – Tiếp thị liên kết: bạn có thể tham gia thoả thích mà ko cần ưng chuẩn giới thiệu từ ai.

    [​IMG]

    c/ Cách thức tiếp thị sản phẩm
    – Bán hàng đa cấp: bạn không có quyền lựa chọn sản phẩm của nhà sản xuất mà bị phụ thuộc vào sản phẩm mà đơn vị bán hàng đa cấp sản xuất. Dù cho sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng, nhà cung cấp ko uy tín, chi phí lập lờ nhưng các bạn ko có quyền chối từ. Hơn nữa, các bạn còn bị áp đặt doanh số nặng nề. Nên sẽ phải đẩy mức giá sản phẩm lên cao gấp hai, gấp 3.

    – Tiếp thị liên kết: các bạn được tự do tuyển lựa sản phẩm từ dịch vụ uy tín. Các bạn có thể tự mua về trải nghiệm, nếu thấy tốt và chấp nhận thì chọn để quảng cáo cho đa dạng người biết. Các bạn cũng không bị áp đặt doanh số, tiếp thị được bao nhiêu thì nhận hoa hồng bấy nhiêu. Bạn được quyền hoàn trả sản phẩm ví như cảm thấy không hài lòng.



    d/ Sự uy tín
    – Bán hàng đa cấp: vì tất cả các sản phẩm ở nơi bán hàng đa cấp có nguồn gốc, nguồn gốc lấp lửng. Nên chính bản thân các bạn – là người bán cũng sẽ chịu tác động lúc giới thiệu với người khác. Nếu như sản phẩm đem tới tác dụng xấu, uy tín của bạn sẽ bị sụt giảm nặng nề. Khiến bạn khó bán được hàng ở các lần Tiếp theo.

    – Tiếp thị liên kết: các bạn được tự do chọn lựa sản phẩm nên có thể chọn các mặt hàng đã có uy tín hoặc xuất xứ xuất xứ rõ ràng. Như vậy, bạn sẽ ko lo ảnh hưởng uy tín lúc giới thiệu sản phẩm đến người khác. Trái lại, nếu như sản phẩm có tác dụng tốt, uy tín của các bạn cũng cải thiện lên ko phanh.

    e/ Hình thức hoạt động
    – Bán hàng đa cấp: chính yếu là hình thức offline và tập trung vào mối quan hệ thân thiết. Các bạn sẽ phải trực tiếp đi gặp quý khách để tiếp thị.

    – Tiếp thị liên kết: tất cả được thực hiện qua mạng Internet. Các bạn được sản xuất một link tiếp thị dẫn tới trang bán sản phẩm trực tiếp trong khoảng nhà sản xuất. Người mua chỉ cần click vào link, hoàn thành các bước mua hàng và thanh toán là các bạn được nhận hoả hồng.

    3/ Lời kết
    tương tự, qua những phân tách về sự khác nhau giữa bán hàng đa cấp và tiếp thị kết liên, bạn có thể giải đáp cho câu hỏi: Tiếp thị kết liên có phải đa cấp không? So với bán hàng đa cấp, Affiliate marketing platform sáng tỏ, rõ ràng và hợp pháp. Bạn hoàn toàn yên tâm khi tham gia vào để kiếm tiền online một cách chính đáng, ko thẹn với lương tâm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...