63 Stravel

Affiliate marketing hoàn hảo cùng Aliexpress

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi thuyanh1990, 12 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 422 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Affiliate marketing hoàn hảo cùng Aliexpress

    Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn một cách kiếm tiền tuy không mới nhưng đây là cách kiếm tiền online hoàn hảo. Ấy là kiếm tiền với Tiếp thị liên kết Aliexpress.

    [​IMG]

    chắc hẳn bạn sẽ ko còn lạ lẫm với hình thức này. Đấy là hình thức kiếm tiền dựa vào lượng huê hồng các bạn nhận được trong khoảng việc bán sản phẩm của người khác.

    tiến trình để kiếm tiền với aliexpress với sự hỗ trợ của Aliplugin

    thao tác 1: Đăng ký chương trình tiếp thị liên kết uy tín với aliexpress. Thời kỳ đăng ký là thuần tuý, nên ko đi vào chi tiết.

    bước 2: Chọn danh mục sản phẩm yêu thích, sau ấy dựa vào danh mục này để chọn sắm một tên miền. Các bạn có thể vào aliexpress.com và nhìn sang cột sidebar bên trái để chọn danh mục mà mình dự định sẽ tiếp thị. 1 Vài danh mục bạn có thể tham khảo:

    Clothing

    Phones and Accessories

    Consumer Electronics

    Sports & Outdoors

    Health and Beauty

    không ít danh mục để bạn lựa chọn.

    bước 3: Tạo website trên nền móng WordPress với tên miền đã tìm được ở thao tác hai. Để thực hiện thao tác này các bạn cần có thêm hosting. Giả dụ có sẵn host có thể tiết kiệm được chi phí cho mục này, ví như không các bạn có thể sắm host giá rẻ tại Godaddy với 1$/ tháng (host này chỉ dùng được 1 site, và chỉ rẻ trong năm Việc ban đầu, gia hạn cực đắt). Khuyên các bạn nên tìm host tại Bluehost , thằng này oki, giá mềm

    bước 4: Add Aliplugin vào site, setting một tí nữa là có thể import bất kỳ sản phẩm nào từ Aliexpress.net vào site của mình.

    Sau khi được phê duyệt tại thao tác 1, các bạn sẽ được chuyển tới trang login để đăng nhập. Các bạn lần lượt vào các mục Adcenter/ API setting, sau đó nhấn vào nút màu xanh để nhận API key. Lưu lại giá trị này.

    tiếp diễn vào Setting/ Tracking Id và nhập ID vào mục Create a new Tracking ID. Nhớ lưu ID này

    Sau đó bạn đăng vào phần quản trị website WordPress của các bạn. Chọn Aliplugin/ Setting. Nhập hai trị giá App key và Tracking Id vào, nhớ click nút test Connection nữa nhé, nếu như màu xanh cả 4 dòng là được, kết nối thành công.

    Xong, tới đây bạn có thể import sản phẩm trong khoảng trang mạng tiếp thị liên kết uy tín (affiliate marketing) aliexpress vào website của mình được rồi. Không giống như niche site, các bạn chỉ chọn vài sản phẩm rồi review, ở đây các bạn import càng nhiều sản phẩm càng tốt.
     

Chia sẻ trang này

Loading...