63 Stravel

[afamily.vn] Ba bước sở hữu nhẫn kim cương thiết kế riêng cho nàng hiện đại

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi cuoihoi, 21 Tháng mười hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười hai 2022, 0 Trả lời, 185 Đọc
  1. cuoihoi

    cuoihoi Member

    [afamily.vn] Ba bước sở hữu nhẫn kim cương thiết kế riêng cho nàng hiện đại


    Từ xưa đến nay, nhẫn kim cương được biết đến là trang sức có giá trị cao và thường được lựa chọn như món quà tôn vinh phái đẹp hoặc làm nhẫn đính hôn để trao gửi lời yêu thương. Những năm gần đây, nhu cầu nhẫn kim cương thiết kế riêng được phổ biến rộng rãi bởi khả năng thể hiện cá tính của người đeo. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Afamily khám phá 3 bước giúp nàng sở hữu nhẫn kim cương thiết kế riêng phù hợp nhất nhé!

    I. Vì sao nên sở hữu nhẫn kim cương thiết kế riêng?
    Hiện thực hóa chiếc nhẫn trong mơ
    So với những chiếc nhẫn được bày bán trực tiếp tại cửa hàng, rất khó để thay đổi theo mong muốn của quý cô, dịch vụ thiết kế riêng có thể giúp người đeo tự do quyết định kiểu dáng, kích thước, màu sắc và kim loại yêu thích. Nàng có thể thêm vào những chi tiết phản ánh phong cách cá nhân cho một chiếc nhẫn đính hôn ý nghĩa hay nhẫn kim cương thời trang giàu cá tính.

    II. Ba bước để tạo nên nhẫn kim cương thiết kế riêng phù hợp nhất cho nàng
    1. Xác định kiểu dáng nhẫn kim cương trong mơ
    Kiểu dáng nhẫn phù hợp góp phần tôn thêm nét cá tính riêng của người đeo. Nếu yêu thích phong cách đơn giản nhưng vẫn tôn lên cá tính riêng, một chiếc nhẫn đính kim cương với phần đai trơn, nổi bật viên chủ lấp lánh như Solitaire sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Đây cũng chính là là kiểu nhẫn đính hôn kim cương kinh điển được nhiều cặp đôi lựa chọn.

    [​IMG]

    Còn với các quý cô say mê sự rực rỡ thì những thiết kế Halo tựa như vầng hào quang lấp lánh là lựa chọn lý tưởng. Nàng có thể nâng tầm phong cách của mình với những kiểu dáng như Double Halo hay Floral Halo cùng các đai nhẫn bản lớn được nạm đá tấm sang trọng.

    [​IMG]

    2. Chọn viên chủ kim cương GIA hoàn hảo
    Được mệnh danh là nữ hoàng của các loại đá quý, kim cương mang đến sự cao cấp cũng như vẻ đẹp vĩnh cửu vượt thời gian. Tuy nhiên, trước bối cảnh “tranh tối tranh sáng” của thị trường, để sở hữu được một viên đá thật sự chất lượng, quý cô cần phải lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín, có giấy kiểm định GIA rõ ràng, minh bạch, cũng như có sự hiểu biết để có thể tư vấn, chọn ra được viên kim cương phù hợp thiết kế và vừa tầm ngân sách.

    [​IMG]

    3. Lựa chọn địa điểm tin cậy
    Một chiếc nhẫn kim cương để được thành phẩm phải trải qua nhiều quy trình phức tạp. Nếu người thợ tỉ mỉ và cẩn thận, chiếc nhẫn nhận được sẽ là kiệt tác tuyệt vời và ngược lại. Vậy nên, nàng cần lựa chọn một đơn vị uy tín với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác cùng đội ngũ nghệ nhân lành nghề có sự am hiểu về trang sức và tận tâm trong từng khâu chế tác để tạo nên chiếc nhẫn hoàn hảo nhất cho mình.

    [​IMG]

    III. Mua nhẫn kim cương thiết kế riêng ở đâu?
    Nếu nàng đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua nhẫn kim cương thiết kế riêng thì Tierra Diamond chính là điểm đến lý tưởng.

    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác và là đơn vị liên kết mạng lưới cung cấp kim cương GIA toàn cầu, Tierra tự tin tạo nên những mẫu nhẫn thời trang hay nhẫn đính hôn kim cương với nhiều kiểu dáng, phong cách, bắt kịp các xu hướng thời đại.

    Tại đây, nàng sẽ được trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư để dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với quy trình tư vấn 1-1 cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Ngoài ra, Tierra cung cấp chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% giúp quý cô có cơ hội hiện thực hóa chiếc nhẫn trong mơ của mình.


    Xem thêm chi tiết:

    https://www.tierra.vn/goc-bao-chi/a...im-cuong-thiet-ke-rieng-cho-nang-hien-dai-616
     

Chia sẻ trang này

Loading...