63 Stravel

Accesstrade là gì? Những điều cần biết khi kiếm tiền bằng tiếp thị kết liên

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi minhminh11, 31 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      9,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33 Hải Phòng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 397 Đọc
  1. minhminh11

    minhminh11 Member

    Accesstrade là gì? Những điều cần biết khi kiếm tiền bằng tiếp thị kết liên

    Tiếp thị kết liên Accesstrade luôn là cái tên hiện ra Đầu tiên lúc bạn muốn mua affiliate để liên kết. Vậy điều gì khiến mọi người luôn nói tới cái tên này như vậy. Để tư vấn những câu hỏi trên thì chúng ta không nên bỏ qua bài viết này. Các ưu và yếu điểm cũng như hướng dẫn đăng ký tiếp thị liên kết Accesstrade như thế nào. Câu trả lời sẽ có trong phần nội dung bên dưới.

    1. Tiếp thị liên kết Accesstrade là gì?

    Accesstrade là nền móng affiliate marketing đã xuất hiện từ rất lâu ở Nhật Bản, vững mạnh theo mô hình CPA (Cost Per Action). Giả dụ có quý khách tiến hành những hành động như tìm hàng, điền form hoặc đăng ký phê duyệt đường link Accesstrade phân phối cho các bạn thì các bạn sẽ nhận được ưu đãi huê hồng tương ứng.

    [​IMG]

    Tiếp thị liên kết Accesstrade

    Có thể nói, Accesstrade là một network tiếp thị kết liên giúp kết nối Advertiser, Publisher và Customer. Trong đấy, advertiser là nhà quảng bá muốn đưa sản phẩm của mình đến sắp hơn với quý khách ưng chuẩn mô hình tiếp thị liên kết. Publisher là đối tác bán hàng của các nhãn hiệu với mong chờ kiếm thêm thu nhập online. Và chung cuộc, customer là đối tượng hướng đến của mô hình trên.

    hai. Vì sao nên chọn Accesstrade?

    Có đa dạng lý do khiến các bạn quyết định nên chọn làm tiếp thị liên kết với Accesstrade. Một vài lý do đơn thuần sẽ được kể đến trong phần nội dung bên dưới:

    - Có hệ thống chuyên nghiệp, minh bạch, rõ ràng

    - Accesstrade cung cấp một hệ thống chuyên nghiệp để theo dõi các hành động, thao tác tìm hàng của khách. Đồng thời, điều hành chặt chẽ những giao dịch bảo đảm lợi nhuận cho đôi bên.

    - Sự uy tín, chuyên nghiệp trong quy trình làm việc

    - Accesstrade đã có hơn 100 chiến dịch cho nhiều nhãn hiệu lớn như Tiki, Nguyễn Kim, Lotte, Lazada…

    - Sự uy tín cũng như chất lượng trong tiến trình hoạt động giúp cho Accesstrade trở nên đáng tin cậy của cả Advertiser (Nhà quảng cáo) và Published ( đối tác).

    - Tỉ lệ % hoả hồng lên đến 21% nên đã lôi kéo được rộng rãi người làm tiếp thị kết liên Accesstrade.

    3. Quy trình kiếm tiền cộng tiếp thị liên kết Accesstrade

    3.1 Tạo link

    Sau lúc đăng ký tham gia chiến dịch tiếp thị liên kết Accesstrade thành công. Bạn cần tạo link affiliate của mình để hệ thống đo lường chính xác chiến dịch. Những hình thức link tracking cơ bản mà bạn có thể áp dụng như Banner link, Text link, Product link, Datafeed. Trong đó, Datafeed là hình thức chỉ có thể áp dụng với website so sánh data của nhiều nhà cung cấp khác nhau.

    3.2 lăng xê link

    Sau khi đã tạo được link sản phẩm. Các bạn sẽ san sẻ các link đấy lên những nền tảng tiếp cận khách hàng. Ví dụ, nếu như link sản phẩm các bạn tiếp thị là mỹ phẩm thì hãy tham gia vào các đội ngũ chuyên làm đẹp và san sớt thông báo sản phẩm và đường dẫn mua hàng. Hiện nay có khá phổ quát cách chia sẻ link như trang Facebook cá nhân, Instagram, Youtube, tối ưu SEO, Google Adword hoặc sử dụng email marketing.



    3.3 Nhận hoa hồng

    truy cập Dashboard, các bạn có thể kiểm soát được tỉ lệ chuyển đổi cũng như % hoả hồng trong các đơn hàng mà mình đã sale thành công. Điều đặc thù trong chính sách nhận hoả hồng khi làm tiếp thị liên kết Accesstrade là hoả hồng được nhận vào ngày 18 hàng tháng. Đây được xem là chính sách thanh toán linh động nhất chỉ có tại Accesstrade.

    4. Những hình thức kiếm tiền duyệt y tiếp thị liên kết Accesstrade

    Có khá phổ thông hình thức kiếm tiền khi các bạn làm mạng tiếp thị liên kết với Accesstrade. Theo dõi các tỉ dụ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về các hình thức ấy.

    4.1 Website sản xuất mã giảm giá, coupon khuyến mãi

    Đây là hình thức đang có tỉ lệ khó khăn khá cao bởi nó đánh đúng vào tâm lý tìm hàng của đa dạng người. Tuy nhiên, ví như có chiến lược đúng đắn bạn vẫn sẽ mang lại thu nhập khủng từ hình thức kiếm tiền này. Cụ thể, việc bạn cần làm là tạo một website sau đấy san sẻ những mã giảm giá, khuyến mãi đi kèm với đường link sắm hàng tương ứng.

    4.2 Lập những website review, Đánh giá sản phẩm

    Đây là hình thức đang được phân tích tương đối cao bởi tính thực tiễn cũng như hiệu quả mà nó đem tới. Bạn có thể nhận thấy hiện nay xuất hiện tương đối biến các trang web review về phim ảnh, đồ sử dụng phương pháp, chăm sóc sắc đẹp,du lịch....Những trang web này thường san sẻ nội dung sản phẩm sau lúc họ đã trải nghiệm thực tại.

    các bạn có thể làm một blog của riêng mình với tên cá nhân, sau ấy đăng những bài viết trải nghiệm sản phẩm đi kèm link sắm hàng. Nếu như người đọc cảm thấy công năng của sản phẩm mà các bạn review thích hợp với vấn đề họ đang gặp phải và quyết định tìm hàng thì các bạn sẽ nhận được hoả hồng tương thích. Lập các trang website review sản phẩm đang là hướng đi tuyệt vời khi làm tiếp thị kết liên Accesstrade.

    5. Lời kết

    Tiếp thị liên kết Accesstrade đã vào thị trường Việt Nam được hơn 4 năm và đang có những thao tác phát triển mạnh mẽ. Bạn nên cân đề cập về tăng thu nhập của mình bằng hình thức kiếm tiền này. Mong rằng bài viết trên đây giúp bạn hiểu hơn về kiếm tiền online bằng cách làm affiliate cho Accesstrade.
     

Chia sẻ trang này

Loading...