63 Stravel

Á Châu Door Khai Trương Showroom Cửa Cuốn, Cửa Nhôm Hệ Xingfa Ở Long An

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi achaudoorvn, 19 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. achaudoorvn

    achaudoorvn New Member

    Á Châu khai trương showroom cửa cuốn, cửa nhôm Xingfa tại Long An

    Á Châu Door khai trương showroom giới thiệu sản phẩm cửa cuốn giá rẻ và cửa Xingfa tại Long An nhằm mang lại các sản phẩm chất lượng tới tận tay người dùng ở khu vực Long an và những tỉnh lân cận.

    Nếu có tìm hiểu về thị trường cửa cuốn, Cửa kính cao cấp chắc hẳn phổ quát người sẽ không quá xa lạ với nhãn hiệu cửa cuốn Á Châu hay Á Châu. Đây là một trong những tổ chức chuyên về cửa cuốn đức - úc - đài loan – cửa kéo – cửa nhôm hệ Xingfa giá rẻ rất có uy tín tại Tp.HCM được đầy đủ cái nhà thầu, và bạn tin sử dụng trong phổ thông năm thông qua.

    [​IMG]

    Showroom doanh nghiệp cửa Á Châu tại long an

    Á Châu hiện sở hữu nhà xưởng hơn 2000m2, cùng 2 showroom tại Tp.HCM với công suất một chục,000 m2 cửa mỗi tháng cho thị trường Tp.HCM và cung ứng cho đại lý những tỉnh phía nam, lúc này sản phẩm đã được xuất khẩu sang các nước trong khu vực Đông Nam Á như Campuchia, Thái Lan, Indonesia và cả Australia.


    Anh Hậu, Giám đốc kinh doanh công ty TNHH MTV cung ứng Cửa Á Châu Door chia sẻ nguyên do để chúng tôi mở showroom tại Long an vì thời gian qua có gần như người dùng khu vực miền tây thường xuyên liên hệ đặt hàng chúng tôi về thi công, không những thế do địa lý tương đối xa chúng tôi chưa thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đặt tận nơi cho quý bạn khu vực này, trước đây chỉ cung cấp hàng hóa sản phẩm cho người dùng tự thuê thợ bên ngoài dùng đặt. Tuy nhiên, thường thì việc mua hàng từ xa sẽ gặp cần phổ biến khó khăn như: không xem được mẫu và màu sắc thực tế, Việc bàn bạc, thống nhất quy bí quyết sản phẩm không được chuẩn xác, ko nhìn thấy sản phẩm thực tế, ko thể xem được quy trình cung ứng và kiểm tra chất lượng sản phẩm, không có thợ chuyên nghiệp đến đo đạc tư vấn ,không được hỗ trợ vấn đề về khoa học, Khó khăn trong giao dịch hàng hóa, đặt hàng, thanh toán và bảo hành, bảo trì sản phẩm.

    Do đó, để tạo sự tiện lợi và phục vụ các quý khách miền tây được phải chăng hơn. Á Châu đã cho khai trương đại lý cửa cuốn Long An với chất lượng sản phẩm và chi tiết kỹ thuật đạt chuẩn. Phần đông sản phẩm tại đại lý đều được Á Châu vận chuyển và được thi công ráp đặt bởi những thợ cửa lành nghề của Á Châu. Kế hoạch sắp tới sẽ phủ rộng thêm các tỉnh khác tại khu vực miền tây theo đà lớn mạnh hiện nay của vùng này nhằm đáp ứng rẻ nhất nhu cầu xây dựng và lớn mạnh kinh tế của khu vực.

    [​IMG]

    những khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra trong thời gian khai trương

    Thông tin liên hệ: Công ty TNHH MTV sản xuất Cửa Á Châu

    Nhà máy sản xuất: 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn Tp.HCM

    Văn phòng/Showroom: 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Showrom 2: 281/4 Ấp Bình Lương 1, Xã Bình Thạnh, Thủ Thừa, Long An

    Showroom 3: Quốc Lộ 1A, Thị Trấn La Hà, Huyện Tư nghĩa, Tỉnh Quảng Ngãi

    Hotline: 0919.991.660 - 0932.991.660

    Website: cuacuonsg.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...