63 Stravel

9 trải nghiệm nhất định du khách nên làm ở Palm Springs, California

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 25 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 600 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nằm ở miền Nam California và là thành phố nghỉ dưỡng cuối tuần tuyệt vời, thành phố Palm Springs là điểm đến nổi tiếng, thu hút vô số khách du lịch mỗi năm. Từ các sân gôn tới các trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, suối nước nóng, các kiệt tác kiến trúc đặc trưng, khu mua sắm tuyệt vời và các con đường mòn đi bộ đường dài, nơi đây là điểm đến lý tưởng nhất trong hành trình du lịch Mỹ. Bài viết là 9 điều bạn nên thử khi ghé thăm Palm Springs, California.
    Palm Canyon Drive
    Shopping là một trong những lý do cơ bản tại sao du khách đến khám phá Palm Springs, và nơi hoàn hảo để khám phá thành phố là Palm Canyon Drive. Palm Canyon Drive có rất nhiều cửa hàng, phòng triển lãm, khu ẩm thực và các bảo tàng tuyệt đẹp. Bạn có thể mua các bộ trang phục, các cuốn sách, các món đồ lưu niệm và nhiều món đồ khác nữa khi bạn dạo bộ quanh khu vực tuyệt đẹp này. Ruddy’s General Store và nhà hát Palm Canyon cũng tọa lạc trên con đường này. Villagefest là nơi có các cửa hàng buôn bán các mặt hàng thủ công và các quán ăn ven đường ở Baristo và Amado.
    Núi San Jacinto
    Núi San Jacinto là nơi hoàn hảo để leo núi, cắm trại và chơi các môn thể thao dưới tuyết. Bạn có thể đến công viên bằng cách leo núi đi tàu điện trên cao Palm Springs. Đây là dãy núi cao thứ 2 ở miền Nam California, với đỉnh núi cao 10.834 feet.
    Khu bảo tồn thung lũng Coachella
    Khu bảo tồn thung lũng Coachella có diện tích trên 20.000 mẫu Anh và là nơi có khu bảo tồn Thousand Palms Oasis, khu bảo tồn có những hàng cây xanh tươi tốt tương phản với cảnh quan hoang mạc xung quanh. Du khách có thể tới trung tâm hỗ trợ du khách gần lối vào khu bảo tồn và chọn 1 bản đồ chỉ dẫn các cung đường đi bộ đường dài.
    Vườn thú Living Desert
    Để tìm hiểu môi trường sống ở hoang mạc, hãy dừng chân ở Living Desert, nơi có vườn bách thảo và sở thú. Tại đây, du khách sẽ tìm thấy rất nhiều loại thực vật và động vật khác nhau, được gọi là ngôi nhà sa mạc. Vào mùa hè, nhiệt độ của vườn thú cực kỳ nóng, vì vậy du khách nên tham quan nơi đây vào buổi sáng. Gía vé dành cho người lớn là $19,95 và trẻ em từ 3-12 tuổi là $9,95. Trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí. Vườn thú được mở cửa từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều vào tháng 10 đến tháng 5 năm sau và từ 8 giờ sáng đến 1 giờ 30 vào tháng Sáu đến tháng 9.
    Tàu điện ngầm trên cao Palm Springs
    Để ngắm nhìn quang cảnh ngoạn mục của Palm Springs, bạn nên trải nghiệm hành trình tàu điện ngầm trên cao Palm Springs. Khi lên tàu, du khách sẽ thấy các dãy núi và thung lũng tuyệt đẹp cao 8,516 feet. Tour xe điện kéo dài 10 phút trải dài trên tuyến đường dài 2,5 dặm. Ở đây, du khách có thể đi bộ trên tuyết hoặc trượt tuyết. Bên cạnh đó, Palm Springs còn có nhà hàng Peaks, chuyên phục vụ các món ăn được nấu bằng nguyên liệu địa phương và nhìn ngắm khung cảnh của Thung lũng Coachella. Gía vé là $25,95 cho người lớn và $16,95 cho trẻ em từ 3 đến 10 tuổi.
    Hẻm núi Tahquitz
    Nơi đây cách trung tâm thành phố Palm Springs khoảng vài dặm và là địa danh lý tưởng để tìm hiểu về văn hóa của người Mỹ bản địa. Hẻm núi này là nơi cư trú của người Agua Caliente Cahuilla trong nhiều thập kỷ qua. Đây cũng là điểm dừng chân lý tưởng của những du khách yêu thích hoạt động ngoài trời với các con đường mòn đi bộ đường dài. Gía vé vào cửa là $12,5 cho người lớn và $6 cho trẻ em từ 6 đến 12 tuổi.
    Bảo tàng không gian Palm Springs
    Nếu bạn quan tâm đến lịch sử quân đội hay đi du lịch cùng trẻ em, chắc chắn bạn nên ghé thăm Bảo tàng không gian Palm Springs. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy máy bay được sử dụng trong Chiến trang Thế giới thứ 2, và tìm hiểu về lịch sử hàng không. Bảo tàng không gian Palm Springs cũng là địa danh thú vị để tránh nóng và nơi vui chơi của trẻ em. Du khách cũng sẽ tìm thấy nhà hát, trung tâm giáo dục, tác phẩm nghệ thuật hàng không và cửa hàng quà tặng ở đây. Nơi này cách trung tâm thành phố Palm Springs và Sân bay quốc tế Palm Springs khoảng vài dặm. Gía vé dành cho người lớn là $17, thanh thiếu niên từ 13-17 tuổi là $15 và trẻ em từ 6 đến 12 tuổi là $10. Bảo tàng được mở cửa hàng ngày từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều.
    Bảo tàng nghệ thuật Palm Springs
    Palm Springs là thế giới dành cho các nghệ sĩ, do đó hãy dừng chân tại Bảo tàng nghệ thuật Palm Springs. Nơi đây đi vào hoạt động từ năm 1938 và là nơi trưng bày mọi thứ từ nghệ thuật đồ họa đến kiến trúc, nghệ thuật pop art và trường phái ấn tượng. Vào các ngày thứ Năm từ 4-8 giờ tối, bảo tàng được mở cửa miễn phí. Du khách cũng có thể ghé thăm các cửa hàng và bảo tàng khác khi ở đây.
    Vườn quốc gia Joshua Tree
    1 trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất ở Palm Springs là Vườn quốc gia Joshua Tree, nơi có những con đường mòn đi bộ, tuyến đường leo núi đá và các khu cắm trại. Vườn quốc gia cách Palm Springs khoảng 40 dặm, vì vậy bạn có thể dễ dàng ghé thăm nơi đây khi ở thị trấn này. Mỗi năm có khoảng 1,4 triệu người đã tới nơi đây. Vườn quốc gia cũng là nơi nổi tiếng để đi xe đạp leo núi, cưỡi ngựa, chụp ảnh và cắm trại.
    Nguồn: Tràng An Travel
     

Chia sẻ trang này

Loading...