63 Stravel

9 Mẹo đặt khách sạn giá rẻ

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulichchudu43, 28 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 775 Đọc
  1. dulichchudu43

    dulichchudu43 New Member

    MUỐN ĐẶT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ, HÃY XÁC ĐỊNH RÕ NHU CẦU
    Việc đầu tiên, bạn phải xác định rằng mình muốn lưu trú ở khách sạn, khu nghỉ dưỡng hay là hostel, và tất nhiên, tài chính cũng là yếu tố quyết định sự chọn lựa của bạn.

    Sẽ có hàng ngàn khách sạn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn, hoặc một cách căn bản nhất, hãy xem xét túi tiền của bạn chi cho việc đặt phòng khách sạn là bao nhiêu để chọn lựa dịch vụ phù hợp nhất. Xác định rõ nhu cầu giúp bạn tránh việc bị thả vào giữa một mê trận thông tin và đôi khi sẽ lâm vào cảnh chọn bừa đấy!

    TÌM HIỂU VỀ GIÁ CẢ KHÁCH SẠN THÔNG QUA CÔNG TY LỮ HÀNH ĐỊA PHƯƠNG
    Tìm một công ty lữ hành tại địa phương nơi bạn đến để nhận được tư vấn là một cách thông minh. VÌ tư vấn hoàn toàn miễn phí, mà bạn có thể tìm hiểu được dịch vụ, giá cả tại đó. Quá hời phải không nào

    Kinh nghiệm của mình, Nếu bạn đi du lịch Đà Nẵng, Hội An hay Huế, thì bạn có thể gọi đến cho Chudu43.com, một công ty lữ lành chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ theo cá nhân và gia đình. Bạn hãy gọi hotline: 0935.666.035 để được tư vấn rất nhiệt tình từ khách sạn, giá đặt phòng, dịa điểm du lịch, lịch trình bạn nhé.

    Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn còn giúp bạn xác định được đúng mục đích chuyến đi, đưa ra nhiều lựa chọn, từ đó tìm ra được khách sạn với mức giá tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Chưa hết, các thông tin ăn uống, vui chơi, trải nghiệm ở nơi bạn đặt khách sạn cũng sẽ được nhân viên tư vấn cung cấp chi tiết và cụ thể giúp bạn có một chuyến đi nhiều kỷ niệm và hài lòng nhất.

    ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN VÀO MÙA THẤP ĐIỂM SẼ CÓ GIÁ THẤP HƠN
    Các website đặt phòng khách sạn thường có ưu đãi đối với khách đặt phòng sớm. Do đó, đặt phòng trước khoảng 60 ngày là thời điểm rất lý tưởng để chọn được phòng khách sạn giá rẻ và chất lượng tốt.

    Ngoài ra, mẹo là giá khách sạn vào mùa thu và mùa đông (tháng 9 đến tháng 1) luôn thấp hơn nhiều. Do vậy, bạn nên cân nhắc để lựa chọn thời điểm du lịch của mình cho phù hợp nhé.

    WEBSITE NỘI ĐỊA CÓ GIÁ RẺ HƠN NHIỀU LẦN
    Đừng nghĩ rằng bạn sẽ luôn săn được giá rẻ khi đặt trên những website quốc tế như agoda, booking, điều đó hoàn toàn sai lầm khi bạn đặt khách sạn nội địa, đặc biệt là những chuỗi hệ thống khách sạn lớn như Vinpearl, Six Senses, Victoria, Mường Thanh… Đó là vì các công ty đặt phòng khách sạn ở Việt Nam đều có những hợp đồng riêng biệt với từng khách sạn cho những mức giá ưu đãi đặc biệt khác nhau.

    Mẹo là bạn hãy vào chuyên mục Blog du lịch Đà Nẵng Huế Hội An để đọc những kinh nghiệm du lịch trên đó, cực kỳ chi tiết và hữu ích luôn.

    “CHỌN MẶT GỬI VÀNG”
    Nếu đã xác định được địa điểm và thời gian đi du lịch, bạn hãy dạo một vòng đến các trang cung cấp phòng khách sạn để tìm kiếm ưu đãi hấp dẫn và lựa chọn đơn vị cung cấp phòng uy tín, đảm bảo chuyến đi an toàn.

    Nếu đi du lịch Hà Nội, hay miền Bắc, bạn có thể đặt phòng qua các trang như booking, Agoda,... Thành phố Hồ Chí Minh có thể book phòng khách sạn giá rẻ qua Bookingtravel, Vietour,vv. Còn nếu bạn đi du lịch miền Trung như Đà Nẵng, Huế Hội An thì bạn nên đặt phòng khách sạn tại Chudu43 bằng cách liên hệ đặt phòng tại đây, mẹo là bạn nên yêu cầu đặt phòng tại những khách sạn gần biển để có thể thoải mái ngắm biển Đà Nẵng vô cùng xinh đẹp bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...