63 Stravel

9 lý do bạn nên du lịch Thái Lan một lần

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi thanh thuy, 10 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 207 Đọc
  1. thanh thuy

    thanh thuy Member

    Thái Lan luôn là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách. Đất nước của trang phục Thái – Chakkri có gì mà hấp dẫn khách du lịch đến vậy. Ngay sau đây, Air Go sẽ bật mí 09 lý do nên đi du lịch Thái Lan dù chỉ một lần.

    Tại sao nên đi du lịch Thái Lan?
    Thái Lan mang vẻ đẹp bất tận
    Trong các tour du lịch Thái Lan, một trong những địa điểm không thể thiếu đó là những ngôi chùa với kiến trúc Phật giáo hùng vĩ, điêu khắc tinh xảo. Nếu bạn là tín hữu Phật giáo khi hành hương về xứ sở chùa Vàng thì bạn nên dành thời gian đến thăm một số chùa như:Wat Arun (Chùa Bình Minh) tọa lạc trên bờ tây sông Chao Phraya, Thonburi, là một trong những biểu tượng du lịch của Bangkok.

    Tiếp đến, trong chuyến du lich Thai Lan của bạn phải kể đến Ngôi chùa Wat Phra Kaew (chùa Phật Ngọc)- ngôi chùa nổi tiếng với pho tượng Phật ngọc lục bảo, một trong những biểu tượng thiêng liêng nhất của Thái Lan. Chùa nằm bên trong khuôn viên của Đại Cung.

    [​IMG]
    Du lịch Thái Lan – Vẻ đẹp huyền ảo Chùa Phật Ngọc
    Ngoài ra, bạn hãy ghé thăm Grand Palace, cung điện này nép mình trầm mặc trên đường Na Phra Lan, bên cạnh sông Mi Nam. Grand Palace được mệnh danh là “trái tim”của thủ đô Băng Cốc. Đến nơi đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp tinh hoa văn hóa, tín ngưỡng và tôn giáo Thái Lan như Chùa Ngọc Phật, ngôi tháp Phra Sri Rattana, tượng Phật Bà và cùng nhiều những kiến trúc độc đáo khác mà những tinh hoa nghệ thuật này chỉ có thể thấy ở đất nước “Chùa vàng”.

    Nét văn hóa ẩm thực phong phú
    Mỗi vùng của Thái Lan lại có những món đặc sản hấp dẫn riêng cho du khách khám phá. Các món miền Nam thường mặn, chua và cay, trong khi ẩm thực miền Bắc chú trọng vào các món dễ chịu hơn như súp, cà ri…Ngoài ra, Thái Lan còn có những loại rau thơm và gia vị đặc biệt, không nơi nào có được.

    [​IMG]
    Tom yum – Ẩm thực Thái Lan
    Đặc điểm chung của ẩm thực tour Thái Lan là hòa hợp của rất nhiều hương vị chua, mặn, ngọt, đắng và cay. Sự hòa trộn hài hòa của nhiều loại gia vị, hương liệu và thảo mộc tạo nên hương vị khó quên. Nếu bạn là tín đồ của món chua, cay thì đừng quên thưởng thức những món: Nuea daet diao kaphrao thot, Som tam, Yam pla duk fu, Kor moo yang…

    Những bãi biển đẹp
    Những bãi biển cát trắng là một trong những lý do chính khiến du khách từ khắp nơi trên thế giới muốn đi du lịch Thái Lan. Thái Lan sở hữu hơn 2000 dặm đường bờ biển và rất nhiều hòn đảo xinh đẹp. Đây là địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho mọi du khách. Vịnh Thái Lan và Biển Andaman là hai hòn đảo đẹp nhất Thái Lan. Đây cũng là những bãi biển ấn tượng nhất của đất nước triệu voi.

    Lễ hội đa dạng
    [​IMG]
    Lễ hội Songkran
    Những lễ hội văn hóa diễn ra quanh năm của Thái Lan kết nối những truyền thống cổ xưa với thế giới hiện đại. Trong đó, lễ hội té nước Songkran, lễ hội đèn trời ở Chiang Mai… không chỉ là dịp trọng đại với người dân địa phương, mà còn thu hút rất nhiều du khách quốc tế đến để cầu mong may mắn, bình an.

    Văn hóa quốc gia đặc sắc
    Phật là một trong những nét đặc trưng của văn hóa Thái Lan. Với khoảng 90% dân số là tín đồ đạo Phật, nơi đây được coi là đất nước của Phật giáo với khoảng hơn 40.000 đền chùa Phật giáo nằm rải rác khắp nơi với lịch sử lâu đời và kiến trúc ấn tượng như Wat Phra Kaew, Wat Pho, Wat Arun. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh thầy tu mặc áo cam trên phố đi xin đồ. Họ sống nhờ vào đồ xin được. Người Thái tôn trọng tất cả các thầy tu.

    Nói tới Thái Lan người ta nhớ ngay tới cử chỉ chào Wai truyền thống của quốc gia. Cái chắp tay như đang cầu nguyện cùng một nụ cười ấm áp đã tạo thành thương hiệu mang đậm Thái Lan, biểu tượng cho sự tôn trọng và sự thân thiện của người dân nơi đây.

    Thiên đường mua sắm của người Việt
    Có thể nói, khi nhắc tới Thái Lan Thai Lan du khách ở trong và ngoài nước thường nghĩ ngay tới một thiên đường mua sắm với đủ các loại mặt hàng từ xa xỉ cho đến bình dân, hàng thủ công mỹ nghệ, quần áo, sản phẩm công nghệ…

    Đặc biệt vào mùa hè hàng năm, lễ hội siêu giảm giá từ 15/6 đến 15/8 sẽ được tổ chức. Chính vì vậy, trong tour du lich Thai Lan của mình bạn đừng quên ghé thăm trung tâm thương mại lớn như Siam Square – Thiên đường mua sắm của Bangkok, MahBoonKrong, Central Department Stores, Central World… để có cơ hội mua sản phẩm hàng hiệu giảm giá đến 80% cùng nhiều ưu đãi khác.

    Những khu chợ nhộn nhịp
    [​IMG]
    Chợ Chatuchak ở Bangkok Thái Lan
    Những khu chợ nhộn nhịp của Thái Lan sẽ đem lại cho du khách một trải nghiệm thú vị. Chợ bày bán đủ loại hàng hóa, từ các đặc sản địa phương tới quần áo, đồ gia dụng, đồ lưu niệm… với giá cả hợp lý. Nếu là tín đồ mua sắm, bạn không nên bỏ qua chợ Chatuchak nổi tiếng ở thủ đô Bangkok, Thái Lan.

    Cuộc sống về đêm sôi động
    Thái Lan là một trong những đất nước có cuộc sống về đêm vô cùng náo nhiệt, sôi nổi. Du khách đi tour Thái Lan có thể thưởng thức những ly cocktail và ngắm cảnh về đêm trên những quán bar tầng thượng sang trọng hoặc tiệc tùng thâu đêm ở câu lạc bộ Route 66 tại Bangkok.

    Con người thân thiện
    [​IMG]
    Thái Lan – đất nước của những nụ cười
    Đến với Thái Lan du khách sẽ luôn nhìn thấy nụ cười nở trên môi của những người dân thân thiện, lịch sự. Họ thành thật và luôn áp dụng giáo lý Phật giáo trong cuộc sống hàng ngày. Đối với những khách du lịch Thái Lan họ luôn nhiệt tình và hiếu khách. Vì vậy, tới đất nước của những nụ cười (Land of Smiles) bạn phải luôn có cảm giác vui vẻ và được chào đón.

    Thời tiết mát mẻ
    Thái Lan có ba mùa chính. Mùa lạnh và mùa khô là từ tháng 11 tới tháng 2 năm sau, còn được biết đến là mùa cao điểm. Rất nhiều du khách đi du lịch Thái Lan vào thời điểm này bởi khoảng thời gian này ở Thái Lan thì nhiệt độ rất mát mẻ, trời ít mưa và độ ẩm thấp. Mùa nóng và mùa mưa cũng thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm Thái Lan. Đây là một trong những điểm đến nhiệt đới mà bạn nên đi du lịch ít nhất một lần trong đời.
     

Chia sẻ trang này

Loading...