63 Stravel

9 Khách sạn thế giới có view 360 độ ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 18 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 409 Đọc
  1. Không chỉ có thiết kế độc đáo, vị trí gần gũi thiên nhiên, cảnh quan tuyệt đẹp, những khách sạn thế giới dưới đây sẽ khiến những người yêu thiên nhiên thích thú.


    1. Khách sạn Tree – Thụy Điển

    Nằm khuất sâu trong một khu rừng ở tỉnh Lapand, cách thủ đô Stockholms của Thụy Điển khoảng một giờ lái xe về phía Bắc, khách sạn Tree gần như tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài và nằm ở nơi không có điện lưới. . Ảnh: DailyMail.


    [​IMG]

    Nơi này nổi tiếng với “Phòng 7”, một căn hộ được xây theo hình vòm cây và cách mặt đất gần 10m. Đây là một trong những địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng cực quang ở quốc gia Bắc Âu này. Ảnh: DailyMail.


    [​IMG]

    2. Khách sạn Tierra Atacama – Chile

    Được thiết kế để hòa hợp với thiên nhiên và nằm trọn vẹn trong sa mạc lâu đời nhất thế giới – sa mạc Atacama.

    Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều vẻ đẹp thiên nhiên khác nhau: mạch nước phun, núi đá có tuổi đời hàng nghìn năm, … Ảnh: TierraAtacama.


    [​IMG]

    Đến với khách sạn thế giới này, du khách còn có thể trải nghiệm đạp xe trên sa mạc, cưỡi ngựa băng qua các cồn cát,… Tại đây du khách có thể ngắm nhìn ngọn núi lửa linh thiêng Licancabur. Ảnh: TierraAtacama.


    [​IMG]

    3. Khách sạn Fogo Island Inn – Canada

    Được xây dựng trên một tảng đá lớn trên đảo Newfoundland của Canada, khách sạn này có tầm nhìn thẳng ra Đại Tây Dương. Vào mùa đông, du khách sẽ có thể nhìn thấy những con tuần lộc và cáo lang thang khắp nơi.

    Riêng những ai chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn thế giới này sẽ được chiêm ngưỡng nhiều loài chim biển và cá voi. Ảnh: Bloomberg.


    [​IMG]

    Với diện tích gần 4 nghìn mét vuông, bên trong khách sạn này có cả phòng trưng bày nghệ thuật đương đại, ký túc xá, quầy bar và thư viện. Ảnh: Bloomberg.


    [​IMG]

    4. Khách sạn Uma – Bhutan

    Khách sạn do công ty COMO đầu tư với tầm nhìn trực diện ra dãy Himalaya hùng vĩ và dòng sông Mo Chhu thơ mộng uốn lượn qua những thửa ruộng bậc thang. Ảnh: ComoHotels.


    [​IMG]

    Khách sạn nằm trong một thung lũng rải rác các đền thờ và trang trại, là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho những du khách muốn đến thăm Tu viện Tiger’s Nest nổi tiếng.

    Ngoài ra, Uma còn cung cấp các dịch vụ spa, trị liệu truyền thống Châu Á, du khách có thể thư giãn với bồn tắm đá nóng, massage hoặc chăm sóc da mặt. Ảnh: ComoHotels.


    [​IMG]

    5. Khách sạn Longitude 131 ° – Úc

    Vị trí độc đáo này nằm ở trung tâm Công viên Quốc gia Uluru-Kata Tjuta Úc. Đây là Di sản Thế giới và là điểm đến mang tính biểu tượng của Úc. Ảnh: Longitude131.


    [​IMG]

    Đến khách sạn Kinh độ 131 °Du khách có cơ hội chiêm ngưỡng ngọn núi thiêng Uluru đổi màu từ bình minh đến chiều tối.

    Đặc biệt, đây là địa điểm hoàn hảo để ngắm bầu trời đầy sao rực rỡ khi màn đêm buông xuống. Ảnh: Longitude131.


    [​IMG]

    6. Trại Tam giác vàng Four Seasons Tented Camp – Thái Lan

    Khu nghỉ dưỡng này nằm trong khu Tam giác vàng được xây dựng trên một vách đá dựng trên vách đá nhìn ra sông Ruak. Ảnh: Telegraph.


    [​IMG]

    Được bao quanh bởi núi non, đến đây, du khách dễ dàng tận hưởng một cuộc sống hòa mình với thiên nhiên: cưỡi voi, massage ngoài trời hay nhâm nhi ly martini dưới ánh hoàng hôn thực sự là một trải nghiệm đáng cân nhắc. giá bán. Ảnh: Telegraph.


    [​IMG]

    7. Southern Ocean Lodge – Úc

    Nằm dọc theo bờ biển của Đảo Kangaroo ở Nam Úc, Nhà nghỉ phía Nam Ocean sở hữu tầm nhìn tuyệt vời ra đại dương từ đỉnh các vách đá vôi. Ảnh: SouthernOceanLodge.


    [​IMG]

    Đến với khách sạn ở đây, du khách có thể quan sát nhiều loại động vật hoang dã, bao gồm sư tử biển, báo tường, tất nhiên là cả chuột túi lang thang.

    Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhiều hoạt động ngoài trời như lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayak, … Ảnh: SouthernOceanLodge.


    [​IMG]

    8. Wildflower Hall, Shimla trên dãy Himalaya – Ấn Độ

    Tọa lạc trên dãy Himalaya hùng vĩ, khu nghỉ dưỡng này có độ cao gần 2.500m so với mực nước biển. Nơi đây gần như là điểm hẹn của đất trời với núi non hùng vĩ và rừng thông tuyết tùng trải dài. Ảnh: OberoiHotels.


    [​IMG]

    Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có các hoạt động ngoài trời như đi bộ, yoga, chèo bè trên sông và chơi gôn. Ảnh: OberoiHotels.


    [​IMG]

    9. Khách sạn ION Luxury Adventure – Iceland


    Nằm gần Vườn Quốc gia Thingvellir, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, Khách sạn ION Luxury Adventure giữa cảnh núi non và cánh đồng dung nham.

    Cách thủ đô Reykjavik của Iceland khoảng 1 giờ lái xe, đường đến khách sạn này cũng đi qua tuyến đường Golden Circle nổi tiếng. Ảnh: Telegraph.


    [​IMG]

    Vào mùa đông, Khách sạn ION Luxury Aventure là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng cực quang. Ảnh: Telegraph.

    Nguồn: Zing
     

Chia sẻ trang này

Loading...