63 Stravel

80% khách du lịch quốc tế không quay trở lại Việt Nam. Tại sao?

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi rororo, 26 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 651 Đọc
  1. rororo

    rororo New Member

    Thống kê mới nhất Du Lịch Việt Nam đã chỉ ra số khiến cả ngành du lịch giật mình: 80% khách nước ngoài không quay lại Việt Nam.


    Năm 2017, du lịch Việt Nam cón ngoạn mục khi đón trên 11 triệu lưh du lịch quốc tế và ph hơn 60 triệu lượt kh địa. Đây là con số rất đán lệ với ngành du lịch Việt.

    Dù vậy, so với g giềng, thành tích này chỉ bằng hơn 1/ch và ¼ doanh thu từ du lịcLan, bằng khoảng 1/3 số khách tới Malaysian một nửa so với Singapore.

    Đặc biệt, tại hộChuyên nghiệnâng cao chất lượng sản phẩm du lịcdiễn ra tại Đà Nẵngg 12 vừa qua, báo cáo của tổng Cục Dhỉ ra một con số khiến tất cả gười làm du lịch phải giật mình: 80% khách du c ngoài không quay Việt Nam. Đây là csức chênh lệch với gia láng giềng khi: 82% du lịch quay trở lrên 2 lần và 89% lượng khácay trở lại Singapore.

    Ngoài hiện tượng chặt chém, mhiễm, giao thông hỗn a phổ biến thì một tình trạng đã đên gia chỉ ra: khách du lịch nước ngot Nam ngoài ăn, ngủ danh lam thắng cảnh thì ít có hạngí, vui chơi.

    [​IMG]
    Việt Nu những tổ hợp giải trí sôi c để hút và giữ chân khách.
    Theo một thốa Tổng cục Du lịch, chi tiêu của du khách đến Vỉ đạt 106 USD/ngày, ền đó được dành cho “ăn, ngủ, tham quà lưu niệm”, chỉ 3,56 % dành cgiải trí, còn lại dành cho các hđộng khác.

    Thực tế đặt ra, muệt Nac nước láng giềng, mà cụ thể là ệt Nam cần có những tổ hợp vu, giải trí và du lịch xứng tầm quốc tế để có thể khi xuống hầu bao thật nhiều và không chỉ đến Việt Nam 1 lần.

    Cú hích cho du lịch Việt “thiên đường không ngủ” kém Ibiza

    Nếu như năm 2016, bức tranh thị trường Việt Nam khá đơn điệu với hàng nghìn khách sạn phục vụ cho nghỉ dưỡng. Thì từ năm 2016, bức tranh của Việt Nam đã đa dạng và phong phú loại hình sản phẩm độc đáo.

    Trong năm 2016, Empire Group côn Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay vg mức đầu tư hơn 11.000 tỷ với những hạng mục tiện ích hoành tráng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

    tại Cocobasẽ mất để khám phá nhà hsao Michelin, các trunthương mại,bộ dài sầm uất, hàng chục tiện resort chủ đề với các phong cáchay như: xứ sở thần tiên Cland Resort, nơi ở siêu sang Cocobay Towers, Wellnotel với Coco Ocean-S, Boutique Hotel…

    Mới đây nhất, cuối tháng 12, tậchính thức đổ hàng nghìn tỷ vào dự án Coesort - “Party Condotel” đậm chiên tại Châu Á. Đây cón chơi đẳng cấp bậc nht Nam.




    [​IMG]
    Coco Música Resort ở Châu Á tọa lạc ngay tại Cocobay.

    Dự án Party Condotel này tái h chân thực nhất thiên đường ăn ch giới Ibiza. Coco Música Resort sẽ sở hữu sân khấu trung tâm ngoàhất tại Việt Nam. Khu vực sân khấu ni quảng trường biểu diocofest với sức chứa lên đến hàng chục nghìn kháang bị hệ thống âm thanh, ánh sánhấu… đạt tiêu chuẩn quốc đây được kỳ vọng sẽ là nơi diễn rai nhạc hội đẳng cấp quốg siêu sao âm nhạầu thế giới.

    Coco Música Resort cũng sở hữu một tổ hợp bar rộng n 6.000 m2 – Diện tích được xem lớn nhất Nam hiện nay. Hệ thống âm thanh, sánhviệc thiết kế siêu bar này được Empire Groững nhà thiết kế hàng đầu thế giới, có kinh nghiệm thi công vàtổ hợp giải trí tại Ibiza, Hồng Kông, Macau.

    Cũng khó có nơi nào tại Việt a có thể thấy không khí tiệc khắp nơi như tại Coco Música Resort. Một số căn hộ đặc biệt c trang bị hệ thốngvà ánh sáng rực rỡ không khác mr thu nhỏ.

    Khi hoàn thành, Coco Música Resort được kỳ hàng triệu lượt khách đến lưu trú vàỗi năm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...