63 Stravel

8 Trải Nghiệm Du Lịch Thú Vị Tại Jordan (p1)

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 31 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. Jordan từ lâu đã may mắn được thiên nhiên ưu đãi chiếm hữu vô số điểm đến khảo cổ với một bề dày lịch sử kho báu. tại đây đã vẫy gọi hàng ngàn hành khách đến để thỏa mãn sự tò mò của họ. Những hành trình sau đây chắc chắn sẽ giúp các bạn có một chuyến đi chuyến du lịch Jordan trở nên thú vị hơn. Đặt mua vé máy bay giá rẻ ở đâu đến với tại đây và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn
    Leo lên đỉnh núi cao nhất Jordan ở Wandi Rum

    nhiều người biết đến với phong cảnh màu rỉ sét như ở Sao Hỏa, Wandi Rum tưởng như đã không còn là một kín đối với dân xê dịch. Một chuyến đi bộ khám phá mặt trời mọc trên lưng lạc đà hay đơn giản hơn là lướt qua các thung lũng trên một chiếc xe bán tải được xem như một trải nghiệm cơ bản ở Rum.

    [​IMG]

    kinh nghiệm du lịch Jordan của những người sành sỏi là những gì bạn biết thực ra chỉ là một góc sự hay ho của Jordan. Trên thực tế có nhiều sự lựa chọn hơn trong khu vực rộng 720km này. Chẳng hạn như ngọn núi cao nhất Jordan - Jebel Umm Ad Dami (1.832m), nơi có ít người ghé thăm, nằm lặng lẽ gần biên giới phía nam với Ả Rập Saudi và cách xa trung tâm của Wadi Rum. Việc đi bộ lên đỉnh có thể được chinh phục chỉ trong một giờ và tốt nhất là nên thuê một người hướng dẫn đi cùng. Bởi lẽ bạn sẽ cần một người nào đó high-five với mình khi chạm đến lá cờ Jordan được cắm tại đỉnh núi.

    Đặt vé máy bay đi Cuba và tận hưởng chuyến tham quan bới nhiều điều thu hút và quyến rũ

    Trải nghiệm đi bộ đường mòn ở xứ sở Trung Đông

    Không có gì khiến khách tham quan cảm thấy gần gũi với một nơi hơn là đi bộ trên mọi “đường cong” của nó. Ngay cả khi các bạn không có đủ thời gian dành cho chuyến đi bộ dài cả quốc gia Jordan thì bạn vẫn có thể giải quyết các đoạn ngắn hơn chỉ trong vài ngày. đoạn đường đáng ngạc nhiên nhất ở Jordan trải dài từ thung lũng hoang dã và tuyệt vời của Khu dự trữ sinh quyển Dana tới phía nam - nơi mà khách tham quan sẽ gặp Petra, một địa điểm khảo cổ nhiều người biết đến ở sa mạc phía tây nam nước này.

    [​IMG]

    Tiếp theo đó, các bạn sẽ được nhìn thoáng qua Monastery vào buổi sáng trước khi bất cứ ai khách thức dậy. Tuyến đường này đi qua Dana đa dạng sinh học với bốn vùng khí hậu đơn nhất chỉ trong ngày đầu tiên. Trước khi đi qua các khu Bedouin du mục, hành khách sẽ đi qua cao nguyên sa thạch lồi lõm với góc nhìn không bị che khuất trên Holy Land và đi qua Little Petra để thấy được sự kỳ diệu về việc tìm hiểu khi đến đây.

    tìm hiểu quốc đảo xinh đẹp của vùng Caribbean bằng cách mua vé máy bay đi Havana giá rẻ

    Thư thái ở Feynan Ecolodge

    Được biết đến như là một trong những khu du lịch sinh thái tốt nhất toàn cầu, Feynan tựa như một ốc đảo sa mạc tọa lạc gọn trong một thung lũng được núi vỗ về ôm ấp. Khu khu lịch với 26 phòng khách này hoạt động hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời.

    [​IMG]

    Một bữa tối hoàn toàn là thực phẩm chay được đáp ứng dưới ánh sáng của hàng trăm ngọn nến lung linh. Khác xa với bất cứ nơi nào, chỉ cần đến đây đã là một cuộc phiêu lưu: Feynan chờ đợi các bạn ở cuối một con đường nhấp nhô, và cách liên hiệp với thiên nhiên nhất để đến là đi bộ một ngày từ Dana dọc theo đường mòn Jordan.

    Mua vé máy bay đi Dusseldorf để có tham quan với nhiều trải nghiệm hấp dẫn đến Đức

    Trải nghiệm sự hào phóng ở Jordan

    Sự hiếu khách của người Jordan được xem là huyền thoại và không có cách nào để đến gần hơn với văn hóa địa phương hơn là dừng lại và cảm nhận. Feynan Ecolodge hợp tác ngặt nghèo với các nhóm người Ả Rập du mục để các bạn có thể trải nghiệm cuộc sống từ góc nhìn của người bản địa, cho dù là nghiền đậu để làm cà phê Ả Rập, dệt lều từ lông dê hoặc nhập cuộc chăn dắt cùng các mục đồng hay một ngày đi bộ dọc theo sườn núi đá.

    [​IMG]

    Người Ả Rập du mục ở Petra cũng tổ chức một 'bữa sáng của người chăn cừu', nơi bạn có thể thử sức mình trong việc vắt sữa dê trước khi mở màn bữa tiệc hảo hạng với chiến lợi phẩm của du khách. Vì vậy, mọi cuộc trò chuyện với những người Ả Rập đều giống như một cuộc thảo luận văn hóa rất ít giới hạn. Như một người Ả Rập du mục đã nói rằng: “Lần đầu khách du lịch đến như một vị khách và quay lại như một người bạn”. Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để có tham quan hấp dẫn và hấp dẫn
     

Chia sẻ trang này

Loading...