63 Stravel

8 tips giúp giảm căng thẳng khi bay

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi haiyen.do.sg, 4 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 478 Đọc
  1. haiyen.do.sg

    haiyen.do.sg New Member

    Là một người có niềm đam mê với du lịch, việc di chuyển đến địa điểm vui chơi bằng máy bay là phương tiện rất phổ biến. Tuy nhiên, cũng như say xe hay say tàu, say máy bay cũng là một mối quan ngại với nhiều du khách. Vậy làm thế nào để giảm say máy bay, cũng như căng thẳng khi bay? Hãy cùng Golden Smile Travel tìm hiểu nhé.

    [​IMG]
    Căng thẳng khi bay là một trong những vấn đề phổ biến với du khách (Ảnh: Phys)
    1. Đến sân bay thật sớm
      Đến sân bay sớm hơn giờ khởi hành từ 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng giúp bạn có thể giải quyết những vấn đề bất cập, cũng như có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi trước khi lên máy bay.
    2. Soạn hành lý ký gửi theo quy định
      Việc này không những giúp bạn đóng gói hành lý nhanh chóng mà còn tiết kiệm được thời gian khi qua hải quan và tránh được các rắc rối không cần thiết. Chẳng hạn như không mang những vật dụng chứa chất lỏng có dung tích quá 100ml, đem theo những vật dụng điện tử như sạc pin dự phòng, laptop, ipad...
    3. Chỉ uống nước lọc
      Những thức uống như cà phê hay rượu bia có chất kích thích dễ khiến bạn căng thẳng hơn bình thường. Ngược lại, nước lọc cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể khi đi máy bay.
    4. Tìm những phương tiện giải trí khác
      Xem phim, đọc sách và thậm chí là ngủ một giấc có thể giúp bạn quên đi sự căng thẳng, say máy bay.
    5. Theo dõi chỉ dẫn an toàn, dù bạn từng bay nhiều lần
      Với những người hay lo lắng, tưởng tượng ra các tình huống không hay khi đi máy bay thì việc theo dõi chỉ dẫn an toàn từ tiếp viên giúp bạn có sẵn phương án tốt nhất, giảm sự lo âu.
    6. Thiền định tại chỗ
      Việc thiền định giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp ổn định tinh thần và giảm bớt căng thẳng khi đang bay. Hiện nay, có nhiều ứng dụng trên điện thoại hỗ trợ việc thiền định tại chỗ.
    7. Định hình lại hành trình
      Dù là bạn đi du lịch khám phá, nghỉ dưỡng hay đi công tác, việc dành thời gian trên máy bay để định hình lại chuyến đi, xem lại cách điểm đến và những hoạt động diễn ra tại đó. Việc này không chỉ giúp bạn giảm lo âu mà còn giúp chuyến đi diễn ra suông sẻ hơn.
    8. Nghe những bài hát thư giãn
      Đây là giải pháp mà nhiều người đi máy bay hay sử dụng. Đeo tai nghe giúp bạn tránh được những tiếng ồn khó chịu và những bài hát nhẹ nhàng giúp tâm trí bạn thoải mái hơn.
    Vừa rồi là 8 tips giúp bạn giảm căng thẳng khi bay, say máy bay mà GST tham khảo từ Insider, nếu bạn có kinh nghiệm cá nhân hãy chia sẻ với chúng tôi nhé.

    Nguồn: DU LỊCH THÁI LAN GIÁ TỐT
     

Chia sẻ trang này

Loading...