63 Stravel

8 NGÀY KHÁM PHÁ HÀN QUỐC

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi nguyenky, 3 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      103/23 nguyễn hồng đào, p13, q.Tân Bình, HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 548 Đọc
  1. nguyenky

    nguyenky New Member

    HƯỚNG DẪN VIÊN NÓI TIẾNG ANH
    GIÁ TỪ $999 CHO 1 NGƯỜI LỚN

    Điểm chính :
    SEOUL – CHUNCHEON – GYEONGBOKGUNG PALACE – SEOUL TOWER – HONGDAE – MYEONG DONG – IMJINGAK – DONGAEMUN – PROVENCE VILLAGE – LOTTE WORLD

    ** Để biết chính xác ngày đi, vui lòng liên hệ Công ty du lịch và di trú Newland Travel

    Người lớn : AUD $999
    Trẻ em ( 2-12 tuổi ) : AUD $899
    Phụ phí phòng đơn : AUD $599


    Ngày 1: Đến Seoul
    Sau khi đến sân bay quốc tế Incheon, gặp hướng dẫn viên của chúng tôi tại sảnh của Ga số 1, cửa số 12. Sau đó di chuyển đến khách sạn của bạn. Tự do nghỉ ngơi
    Nghỉ đêm tại khách sạn Royal Emporium, Intercity , Bernoui , khách sạn Lart hoặc khách sạn Lucebridge hoặc tương tự

    Ngày 2: Seoul /Chuncheon /Olympic Park (B/L/D)
    Đi bộ qua rừng cây và các khu vực cỏ nơi đà điểu, thỏ, sóc, sóc chuột, vịt và con công chào đón du khách ở giữa vườn hoa dại . Trên đảo Nami, các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới thể hiện tài năng của họ. Các sự kiện văn hóa diễn ra vào cuối tuần, làm cho Nami trở thành một trong những điểm du lịch văn hóa và nghệ thuật chính ở Hàn Quốc.

    Chúng ta ghé thăm Olympic Park, nơi mà tinh thần của Thế vận hội Seoul năm 1988 được tổ chức. Tản bộ xung quanh sẽ đưa bạn qua các sân vận động được bao quanh bởi nhiều cây xanh, ao hồ và điêu khắc ngoài trời. Phòng trưng bày nghệ thuật hiện đại và hai bảo tàng về lịch sử của triều đại Baekje. Công viên bao gồm phần còn lại của Mongchon-toseong, được bao quanh bởi một con hào, được xây dựng vào thế kỷ thứ 3 sau Công nguyên trong triều đại Baek.

    Bạn sẽ được thưởng thức các quán cà phê, cửa hàng và màn hình thường trực của nghệ thuật theo chủ đề Olympic.
    Nghỉ đêm tại khách sạn Royal Emporium, Intercity, Bernoui, khách sạn Lart hoặc khách sạn Lucebridge hoặc tương tự

    Ngày 3: Gyeongbokgung/Blue House/N Seoul Tower (B/L/D)
    Nhà Xanh là văn phòng điều hành và nơi ở chính thức của người đứng đầu nhà nước Hàn Quốc, Tổng thống Hàn Quốc, và nằm trong Seoul
    Gyeonbokgung, còn được gọi là Cung điện Gyeongbok, là hoàng gia chính Cung điện của triều đại Joseon và có lẽ là cung điện nổi tiếng nhất Hàn Quốc, được xây dựng vào năm 1395, nằm ở phía bắc Seoul, Hàn Quốc. Dành một ít thời gian dạo quanh các gian hàng và sảnh trong khu đất rộng lớn của cung điện.

    Tòa tháp N Seoul, còn được gọi là Tháp Namsan hoặc Tháp Seoul, là một tòa tháp thông tin và quan sát nằm trên Núi Namsan và là một thắng cảnh của Seoul, nơi có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố Seoul và có thể tìm thấy một loạt các nhà hàng và cửa hàng địa phương và quốc tế từ các tầng khác nhau của tòa tháp.
    Nghỉ đêm tại khách sạn Royal Emporium, Intercity , Bernoui , khách sạn Lart hoặc khách sạn Lucebridge hoặc tương tự

    Ngày 4:Hongdae/Samcheong dongl Myeong-dong (B/D)
    Khu vực Hongdae được biết đến như một quán cà phê thời thượng và nổi tiếng với cảnh tượng độc lập, nghệ thuật đường phố đô thị và nhạc sĩ underground. Nhiều ban nhạc nổi tiếng như Jaurim, lễ hội nghệ thuật và biểu diễn đường phố, cũng như các buổi biểu diễn âm nhạc của các nghệ sĩ độc lập và các nghệ sĩ chính thống.
    Samcheong-dong là một phường của Jonggo-gu ở Seoul. Khu phố đồi núi này được đặc trưng bởi nhiều phòng trưng bày nghệ thuật nhỏ, cửa hiệu và nhà hàng.

    Myeoungdong là một phường ở Jung-gu, Seoul. Nó chủ yếu là một khu vực thương mại, là một trong những khu mua sắm và du lịch chính của Seoul. Myeong-dong đã được liệt kê là phố mua sắm đắt thứ chín trên thế giới. Khu vực này nổi tiếng với hai địa điểm lịch sử quan trọng, đó là Nhà thờ Myeongdong và Nhà hát Myeong Nanta.
    Nghỉ đêm tại khách sạn Royal Emporium hoặc khách sạn Intercity hoặc khách sạn Bernoui hoặc khách sạn Lart hoặc khách sạn Lucebridge hoặc tương tự

    Ngày 5: Imjingak/Dongdaemon Design Plaza (B/L)
    Imjingak là nơi “Cầu Tự do” nằm. Cây cầu tự do băng qua sông Imjin. Nó là một cây cầu đường sắt cũ đã được sử dụng bởi các tù binh/binh sĩ hồi hương trở về từ phía bắc.

    Dongdaemun Design Plaza, còn được gọi là DDP, là một mốc phát triển đô thị lớn được thiết kế bởi Zaha Hadid và Samoo, với thiết kế đặc biệt neofuturistic đặc trưng bởi “hình thức uốn cong mạnh mẽ và cấu trúc kéo dài”. Vùng đất trung tâm của thời trang và điểm đến du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc, có công viên có thể đi bộ trên mái nhà, không gian trưng bày toàn cầu lớn, cửa hàng bán lẻ tương lai và các khu vực phục hồi của pháo đài Seoul.
    Nghỉ đêm tại khách sạn Royal Emporium, Intercity , Bernoui , khách sạn Lart hoặc khách sạn Lucebridge hoặc tương tự

    Ngày 6: Military Demarcation Line/Provence Village/Lotte World (B/L)
    Đường ranh giới quân sự (MDL), đôi khi được gọi là đường đình chiến, là ranh giới dài 154 dặm giữa Bắc Hàn và Nam Hàn. Ở hai bên của đường là Khu phi quân sự Hàn Quốc (DMZ). MDL và DMZ được thành lập bởi cuộc đình chiến vào cuối Chiến tranh Triều Tiên năm 1953 và là một trong những biên giới vũ trang nặng nề nhất thế giới.

    Bắt đầu với một nhà hàng Pháp sang trọng vào năm 1996, Provence Village là một ngôi làng theo chủ đề với một nhà hàng shabu-shabu, một nhà hàng sân vườn cung cấp thịt nướng ngon, phòng trưng bày Provence được trang trí với thiết kế nội thất đẹp mắt, một Herb Village với đầy hương thơm ngọt ngào, một Fashion Gallery, một tiệm bánh và quán cà phê châu Âu.

    Chúng ta sẽ dành thời gian ở Lotte World – một khu phức hợp giải trí lớn. Nó bao gồm công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới (một kỷ lục thế giới Guinness), một công viên giải trí ngoài trời được gọi là “Đảo ma thuật”, một hòn đảo nhân tạo bên trong một hồ liên kết với monoralil, trung tâm mua sắm, một khách sạn sang trọng. và rạp chiếu phim, cơ sở thể thao, và những rạp chiếu phim.
    Nghỉ đêm tại khách sạn Royal Emporium, Intercity , Bernoui , khách sạn Lart hoặc khách sạn Lucebridge hoặc tương tự

    Ngày 7: Seoul
    Nghỉ ngơi
    Nghỉ đêm tại khách sạn Royal Emporium, Intercity , Bernoui , khách sạn Lart hoặc khách sạn Lucebridge hoặc tương tự

    Ngày 8: Rời khỏi Seoul
    Chia tay Seoul. Sau khi ăn sáng, quý khách di chuyển tới sân bay để về nhà.

    VÉ BAO GỒM

    • Ở 7 đêm tại khách sạn
    • Bữa ăn hàng ngày
    • Di chuyển bằng xe
    • Đưa đón sân bay và đưa đón khách sạn
    • Vé tham quan thắng cảnh
    • Dẫn chương trình tiếng Anh
    VÉ KHÔNG BAO GỒM:
    • Phí dịch vụ trả trước : USD $80·
    • Chi phí cá nhân
    NGÀY XUẤT PHÁT: 15 tháng 3, 5 & 16 tháng 4, 17 tháng 5, 7 & 28 tháng 6, 19 tháng 7, 9 & 30 tháng 8, 20 tháng 9, 11 tháng 10, 1 tháng 11, 22 tháng 11

     

Chia sẻ trang này

Loading...