63 Stravel

8 món ăn ít ai biết đến của người Nhật

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 17 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 521 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Ngoài các món thân thuộc như sushi, mì ramen, bạch tuộc viên…, ẩm thực Nhật Bản còn phổ quát món ăn đặc sắc. Mỗi vùng lại với những đặc sản riêng, như vùng Tohoku trên đảo Honshu.
    Xem thêm: thuê wifi pocket đi nhật

    Harako meshi: Cá hồi là một vật liệu quan yếu trong ẩm thực vùng Tohoku và Harako meshi (cơm cá hồi sở hữu trứng cá) là đặc sản của vùng. Món ăn này thường được khiến cho trong những buổi hội họp gia đình, mỗi nhà lại với 1 cách thức chế biến riêng. Các miếng cá hồi đã nấu chín được bày trên cơm, thêm một tí trứng cá.

    Hồng nhồi: Quả hồng được lấy ruột và tạo hình thành bát, sau ngừng thi côngĐây cho phần nhân gồm ruột hồng trộn cộng các mẫu trái cây mùa thu khác như nho, lê, táo, thêm 1 loại sốt trong khoảng hạt thông và đậu phụ mang tên shira ae.

    Cơm nắm onigiri: Món cơm nắm mang thể được khiến cho trong khoảng cơm trắng hoặc cơm nấu cộng các nguyên liệu khác. Cơm được ép thành những nắm vừa ăn, bọc tảo tía. Món này rất dễ ăn và dễ đem theo.

    Hittsumi-jiru: Món ăn này rất đa dạng ở Tohoku, mang nước lèo hơi đặc, thêm mì, làm thịt lợn, nấm và nhiều loại rau củ khác.

    Lẩu hàu: Canh miso được cho vào nổi từng chút một, thêm gia vị và các dòng rau củ, đun lửa nhỏ. Hàu được người ăn nhúng vào cho tới lúc chín tái và ăn nóng.

    Cơm hộp Kokeshi: Món cơm trộn đậu phụ và các mẫu rau củ này được bày trong hộp tạo hình theo búp bê Kokeshi - món đồ lưu niệm lừng danh của vùng Tohoku.

    Kobu maki: những món ăn dành riêng cho dịp năm mới được gọi chung là osechi, xếp trong những hộp đa dạng ngăn. Trong ngừng thi côngĐây không thể thiếu kobu maki, món tảo cuộn cá hồi thơm ngon.

    Shiso maki: Trong món ăn này, hạt dẻ và miso được trộn cộng mè rang trước khi cuộn trong lá shiso. Sau Đó, chúng được nấu chín mang dầu mè.
     

Chia sẻ trang này

Loading...