63 Stravel

8 khu du lịch sinh thái lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Hà Nội' bắt đầu bởi manmo, 1 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      311 Trường Chinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. manmo

    manmo Member

    Bản Rõm
    [​IMG]
    Địa chỉ: Đường 35, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội

    Những năm gần đây Khu du lịch sinh thái Bản Rõm trở thành điểm đến “hot rần rần” được nhiều bạn trẻ săn đón. Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km, khu du lịch sinh thái Bản Rõm thuộc địa phận xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

    [​IMG]
    Đến đây điều đầu tiên thu hút vào tầm mắt của du khách là một Bản Rõm ẩn mình giữa rừng thông rộng bạt ngàn của núi Sóc. Nơi đây có một hệ sinh thái vô cùng đa dạng bao gồm các khu vườn cổ tích, vườn Thượng Uyển, có trang trại nuôi cá, vườn rau thực nghiệm, khu cắm trại, khu vui chơi các hoạt động ngoài trời…

    Du khách có thể cùng nhau đạp xe, bơi lội, tổ chức teambuilding và tham gia các trò chơi ngoài trời. Đi theo lối mòn lên rừng thông cũng có rất nhiều cảnh đẹp. Du khách sẽ được hòa mình cùng với thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ ở nơi đây.

    Cắm trại qua đêm chắc chắn là một trải nghiệm cực kỳ thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi đến du lịch ở Bản Rõm. Cùng nhóm bạn dựng một chiếu lều xinh xắn bên rừng thông. Khi màn đêm buông xuống quây quần bên đống lửa hồng, cùng nhau ca hát, trò chuyện thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

    [​IMG]
    >- https://blog.manmo.vn/tim-toi-nhung-chon-binh-yen-ngay-ngoai-thanh-ha-noi.html

    Hồ Quan Sơn
    [​IMG]
    Địa chỉ: Mỹ Đức, Hà Nội

    Được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long thu nhỏ” trên cạn của mảnh đất kinh kỳ, Hồ Quan Sơn khiến bao du khách say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Hồ Quan sơn nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 40km, nằm trong địa phận huyện Mỹ Đức. Nếu di chuyển bằng xe máy, bạn có thể đi từ trung tâm Hà Nội xuống Hà Đông, đến ngã ba Ba La thì rẽ trái theo hướng Vân Đình, đi tiếp đến thị trấn Đại Nghĩa thì đi thẳng qua cánh đồng là đến Hồ Quan Sơn.

    [​IMG]
    Khu du lịch sinh thái Hồ Quan Sơn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp nên thơ, hùng vĩ, núi non sông nước hữu tình. Từ xa bạn sẽ thấy thấp thoáng những ngôi chùa nhỏ trên núi, rồi tới gần hơn là những hòn đảo và dòng nước xanh mát đang uốn lượn. Ngồi trên thuyền đi một vòng quanh hồ bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đảo Sư Tử, đồi Voi Phục, ngọn Trâu Đá Bạc, ngọn Giằng Xé,…

    [​IMG]
    Rời xa sự náo nhiệt, xô bồ của thành phố, đến với hồ Quan Sơn để tận hưởng sự thanh bình, yên ả và cảm nhận cuộc sống bình dị của người dân nơi đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

    Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài, Nam Hồng, Đông Anh
    [​IMG]
    Địa chỉ: Cầu Lớn, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

    Với không gian yên tĩnh, cảnh quan xanh mát cùng nhiều khu vui chơi, giải trí dành cho cả người lớn và trẻ em, khu du lịch sinh thái Vườn Xoài Nam Hồng là điểm đến lý tưởng cho nhiều gia đình và nhóm bạn bè đến vui chơi, nghỉ dưỡng.

    [​IMG]
    Đến đây, du khách sẽ cảm nhận thấy nét đặc trưng của làng quê Bắc Bộ vô cùng yên ả, thanh bình với những cầu tre, chòi câu cá, những ngôi nhà sàn. Tận hưởng không gian đúng chất “miệt vườn” ở nơi đây với hàng ngàn loại cây trái. Du khách có thể tham gia câu cá, vui chơi, tham quan, tổ chức teambuilding, chụp ảnh, nghỉ ngơi và tận hưởng những món ăn dân dã của vùng quê này.

    Đặc biệt tới Vườn Xoài bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món bánh đúc nổi tiếng ở nơi đây. Bánh đúc được chế biến công phu, khi ăn có vị giòn, mát, thơm thơm của dừa, lạc và không hề béo.


    Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm
    [​IMG]
    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm nổi lên như điểm dã ngoại vô cùng thu hút người dân thủ đô trong thời gian gần đây. Tới đây, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động như cắm trại, tham gia các trò chơi ngoài trời, tham gia teambuilding, thưởng thức tiệc BBQ,…Ngoài ra còn có nhiều địa điểm như để du khách tha hồ check in như: công viên, cối xay gió, con đường lá phong, mô hình tháp Eiffel.

    [​IMG]
    Đặc biệt khi đến đây bạn đừng nên bỏ qua điểm check in sống ảo siêu đẹp ở ngay rừng thông nhé. Khu du lịch cũng cung cấp dịch vụ cho thuê chiếu võng, lều, đốt lửa trại,…nên các bạn có thể tha hồ lựa chọn nếu muốn ở lại qua đêm.

    Bạn có thể mang theo đồ ăn mà mình tự chuẩn bị và ăn thoải mái tùy thích trong khu du lịch này. Nếu không chuẩn bị sẵn thì ở đây cũng có đa dạng thực đơn theo món để bạn lựa chọn. Các món ăn ở đây được chế biến rất ngon và giá cũng không hề đắt nên các bạn cũng có thể tham khảo nhé.

    Khu du lịch sinh thái Hồ Đại Lải, Vĩnh Phúc
    Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Khu du lịch sinh thái Đại Lải nằm cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 60km. Nơi đây có hồ Đại Lải xanh mát cùng nhiều khu resort, nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, mang đến cho bạn cùng những người thân yêu một kỳ nghỉ lý tưởng ngày cuối tuần. Đến đây du khách sẽ có cơ hội được tham quan hồ Đại Lải với diện tích rộng 525ha, xung quanh được bao bọc bởi rừng xanh mát, núi non hùng vĩ. Ở giữa hồ là đảo Ngọc hay có tên gọi khác là đảo Chim với nhiều loài chim đẹp và quý hiếm tụ họp về đây. Du khách cũng có dịp được trải nghiệm các hoạt động vui chơi trên hồ như chèo thuyền, đạp vịt để khám phá các đảo xung quanh.

    [​IMG]
    Nếu muốn có nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, bạn có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort, đây là một trong những khu nghỉ dưỡng, du lịch lý tưởng nhất tại Vĩnh Phúc.

    Khu du lịch sinh thái Rose Park Đầm Trành
    Nằm ngay tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội nên du khách sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến đây. Rose Park Đầm Trành là khu dự án nông nghiệp kết hợp với công viên hoa hồng đầu tiên ở nước ta. Nơi đây sở hữu không gian sinh thái với đầy đủ những khu ẩm thực, nhà hàng, khu thể thao, vui chơi giải trí, câu cá và những hoạt động dã ngoại.

    [​IMG]
    Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng những vườn hồng đang khoe sắc tuyệt đẹp, vườn chong chóng đầy màu sắc và khám phá mê cung hoa dài nhất Việt Nam. Bên cạnh đó khu du lịch còn có một khu phim trường riêng là địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn.

    Khu du lịch sinh thái thung lũng Bản Xôi
    Địa chỉ: Làng Chóng, xã Yên Bài, Ba Vì

    Với tên gọi vô cùng đặc biệt, Bản Xôi lưu lại những dấu ấn tuyệt vời cho bất kỳ ai đặt chân tới đây.

    [​IMG]
    Bản Xôi có khí hậu trong lành với không gian rộng rãi bao gồm hồ câu cá và những cánh rừng xanh bạt ngàn. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hệ thống nhà sàn truyền thống với đầy đủ khu vui chơi, nghỉ dưỡng và nhà hàng. Bản Xôi cũng có nhiều trò chơi giải trí như: câu cá, trượt cỏ và bạn có thể đốt lửa trại, mở một chiếc party nho nhỏ quây quần bên những người thân yêu ngay tại đây. Bạn đừng quên “chụp choẹt” để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ này nhé.

    Vườn quốc gia Cúc Phương
    Địa chỉ: Nho Quan, Ninh Bình

    Khu du lịch sinh thái vườn quốc gia Cúc Phương cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 120km, nằm trên địa phận 3 tỉnh: Ninh Bình, Thanh Hóa và Hòa Bình.

    Với những bạn yêu thích thiên nhiên, yêu thích trải nghiệm thì du lịch vườn quốc gia Cúc Phương là một lựa chọn không thể hợp lý hơn. Vườn quốc gia Cúc Phương đặc trưng là rừng nhiệt đới xanh quanh năm, nơi đây sở hữu hệ động thực vật phong phú với nhiều cây cổ thụ lâu năm, các loài chim muông đa dạng,..

    [​IMG]
    Mỗi mùa Cúc Phương đều mang một vẻ đẹp riêng. Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên núi rừng bao la, tận hưởng bầu không khí trong lành, mát rượi. Theo kinh nghiệm thì thời điểm thích hợp nhất để đến đây là vào mùa khô, khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 5. Lúc này thời tiết trong rừng mát mẻ vô cùng thuận tiện cho việc khám phá. Du khách nên tránh đi vào mùa mưa bởi trong rừng sẽ ẩm thấp, đường trơn và có nhiều muỗi, vắt.

    Nếu đến đúng thời điểm mùa bướm ở Cúc Phương thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con đường đầy bướm khoe sắc.

    [​IMG]
    Trên đây là 8 địa điểm khu du lịch sinh thái gần Hà Nội vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của mình thì hãy bỏ túi ngay những địa điểm này nhé. Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ, tuyệt vời bên những người thân yêu.

    Hãy theo dõi ManMo để biết thêm nhiều thông tin về các chuyến đi chơi nhé!
    Fanpage: https://www.facebook.com/manmovn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...