63 Stravel

8 điểm lưu ý khi mua xe bơm bê tông Hyundai Everdigm mới 100%

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhphu, 26 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 990, xa lộ Hà Nội, KP2, phường Bình Đa, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 411 Đọc
  1. vinhphu

    vinhphu New Member

    Hyundai Everdigm đã và đang vượt mặt và bỏ xa rất nhiều hãng sản xuất bơm bê tông tại thị trường Việt Nam. Hãng chiếm chọn niềm tin từ khách hàng thông qua 2 giá trị cốt lõi, chính là chất lượng sản phẩm và chỉn tru trong khâu chăm sóc khách hàng.

    [​IMG]

    Xem chi tiết bài viết tại: https:))//mdx.vn/8-diem-can-nhac-danh-cho-khach-hang-khi-mua-xe-bom-be-tong-hyundai-everdigm-moi-100

    Vitrac tự hào là đơn vị đồng hành cùng bơm bê tông Hyundai Everdigm từ năm 2003, là nhà phân phối sản phẩm mới 100% duy nhất tại Việt Nam. Vậy những giá trị mà Hyundai Everdigm mang đến cho khách hàng là gì và quý khách nên lưu ý các vấn đề nào khi mua xe bơm bê tông mới 100%. Hãy cùng MDX tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây:

    1. Thương hiệu

    Năm 2015, Everdigm sát nhập vào tập đoàn kinh tế đa ngành Hyundai, lấy tên thương hiệu là Hyundai Everdigm. Sự kết hợp giữa hai tập đoàn nổi tiếng đã tạo ra thương hiệu máy bơm bê tông Hyundai Everdigm, sở hữu thiết kế tinh tế cùng hiệu suất làm việc vượt trội. Trong đó:

    - Hyundai là tập đoàn kinh tế đa nghành lớn thứ 2 tại Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Xe nền Hyundai HD260, kết hợp cùng máy bơm bê tông Everdigm ZX38CX-5

    - Everdigm là một đứa con của tập đoàn công nghiệp nặng Daewoo. Năm 1994, Hanwoo ra đời sau 8 năm kết hợp và nghiên cứu cùng thương hiệu bơm nổi tiếng nhất thế giới mang tên Putzmeister CHLB Đức. Năm 2007, Hanwoo đổi tên thành Everdigm.

    [​IMG]

    Máy bơm tĩnh Everdigm TP1015, đạt công suất bơm 70 m³/h tại áp suất 220 bar.


    Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Hyundai Everdigm khi tung ra thị trường đều có sự đồng nhất về cấu phần và tiêu chuẩn chất lượng.

    Mọi chi tiết trên thiết bị đều được kiểm soát và bảo hộ. Tất cả các sản phẩm cùng model sẽ được lắp đặt một cấu phần giống nhau theo chuẩn đã thiết lập nhằm:

    - Đảm bảo hiệu suất và hiệu quả làm việc của thiết bị.

    - Tránh việc thay đổi cấu hình để thay đổi giá trị của thiết bị.

    2. Giá

    Thực tế thì sản phẩm rẻ hay đắt còn phải dựa trên dòng tiền và lợi ích thu về của sản phẩm đó.

    - Nếu người mua xe bơm bê tông hàng tập trung vào giá cả như một điểm mấu chốt ban đầu mà quên quan tâm phân tích kĩ các khía cạnh quan trọng của sản phẩm, khi đó người mua có thể sẽ lựa chọn một sản phẩm không vừa ý hoặc không ứng dụng tốt được vào công việc.

    - Thay vì lựa chọn giá cả là yếu tố then chốt, Người mua hàng nên tập trung vào ứng dụng công việc và lợi ích cụ thể mà sản phẩm sẽ mang lại.

    - Trên thực tế, sự chênh lệch giá giữa các sản phẩm cùng phân khúc sẽ không quá nhiều, mức chênh lệch giao động sẽ khoảng 6% - 8%. Vậy nên, tiềm năng lợi nhuận thu về từ thiết bị thông qua hiệu suất và hiệu quả làm việc, giá trị marketing của sản phẩm sẽ được đặt lên hàng đầu để xem xét.

    3. Giá trị bán lại

    4. Công ty bán - Người bán - Người đại diện, Mô hình 3S+5S và Đội ngũ Dịch vụ kỹ thuật

    5. Sự bền bỉ, Giá Trị Đồng hanh, Bảo hành - Bảo trì - Bảo dưỡng và Giá trị đào tạo để khai thác máy.

    6. Giá trị Marketing, Sự tự hào khi sở hữu và sử dụng sản phẩm.

    7. Phụ tùng, Bán được nhiều chưa?

    8. Các vấn đề cần lưu ý khác

    - Ví dụ như giải pháp tổng thể cho công việc của bạn, sản phẩm có làm được việc không hay nó có thể mang lại công việc trong tương lai

    - Khách hàng nên đầu tư sau hay không? Đầu tư bằng là đầu tư thua ? Hay sả phẩm này sẽ giải quyết vấn đề trước mắt hay lâu dài.

    - Sản phẩm đã không còn dùng tới nhưng bạn lại không được, bán không ai mua. Máy bị hư hỏng nhưng lại ít, thậm chí không có đồ sửa.

    - Hay xui xẻo nhất là lỡ đầu tư mua thiết bị bơm bê tông nhưng lại không vào được công trường do không đáp ứng đủ tiêu chuẩn.

    - Giấy tờ xe – máy không đung do chọn nhầm cơ sở thiếu uy tín.

    Quý khách có nhu cầu mua xe bơm bê tông hoặc được tư vấn miễn phí vui lòng gọi ngay tới Hotline 0906702060 hoặc truy cập website: https://mdx.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...