63 Stravel

8 Bước quan trọng khi thiết kế và in catalog

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dangnguyekd12, 20 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 565 Đọc
  1. dangnguyekd12

    dangnguyekd12 Member

    In Đăng Nguyên xin tư vấn thiết kế và in catalog chất lượng cao và hiệu quả như sau:

    - Bước một : Thu thập nội dung rất quan trọng...Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các hồ sơ-giấy tờ-văn bản mong muốn chuẩn bị. Tuy nhiên, để rút ngắn thời gian và tạo sự thuận lợi, bạn cần phải biết mục tiêu thiết kế của mình là gì và có những bước chuẩn bị ngay từ ban đầu.

    - Bước 2 : Lựa chọn hình ảnh. Hình ảnh là 1 trong những yếu tố quan trọng hàng đầu của in catalog nhanh tại hà nội. Hình ảnh được chọn đang cần có chất lượng cao, sắc nét vì đây là yếu tố tạo nên những ấn tượng ban đầu về mẫu mã, chất lượng sản phẩm mà quý khách cung ứng. In Đăng Nguyên khuyên quý khách nên đặc trưng đầu tư vào phần hình ảnh.

    [​IMG]

    in catalog tại hà nội, xin gọi : 0914 006 627


    - Bước 3 :
    Xác định tính năng của cuốn catalogue. Điều này là mong muốn thiết khi mô tả về sản phẩm hoặc dịch vụ của quý khách. Hãy làm cho các sản phẩm và dịch vụ của quý khách hàng trở thành khác biệt nhất và sản xuất được cho khách hàng các thuận tiện thiết thực nhất.

    - Bước 4 : Lựa chọn kích cỡ catalogue để in. Kích thước catalogue phù hợp phụ thuộc phần lớn vào vấn đề ngân sách của doanh nghiệp bạn sẵn sàng chi trả. Bên cạnh, nội dung và hình ảnh của bạn cũng quyết định đến kích thước của cuốn catalogue.

    [​IMG]

    - Bước 5 : Xác định số trang và số lượng quyển catalogue đang cần in ấn. Việc xác định số trang giúp quý khách hàng giảm thiểu được các chi phí phát sinh không mong muốn thiết. Và số lượng in ấn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn muốn phục vụ thị trường như thế nào và chiến lược PR quý khách hàng đang thực hiện.

    Lưu ý : Làm catalog giá rẻ số lượng lớn giá thành sẽ càng giảm. Bởi những nhà in có thể áp dụng phương pháp in offet khi quý khách đặt in số lượng lớn.

    - Bước 6 : Tổ chức và viết nội dung. Trước khi bắt tay vào nội dung cụ thể quý khách cần phải lập kế hoạch thông tin cho mỗi trang và sử dụng các ngôn từ ngắn gọn, súc tích để diễn đạt.

    - Bước 7 :
    Thiết kế trang bìa catalogue thật ấn tượng. 1 Trang bìa catalogue đẹp, ấn tượng sẽ mang lại hiệu ứng lôi kéo khách hàng. Trang bìa nên được thiết kế sao cho thể hiện rõ được thông điệp của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    - Bước 8 : Thiết kế cho các trang con của catalogue. Những trang con cần được thiết kế sao cho thể hiện đầy đủ nội dung và hình ảnh của sản phẩm. Nên có sự phân vùng những sản phẩm và các đối chiếu so sánh với các sản phẩm in catalog, lấy ngay ấn tượng cùng loại để khách hàng có sự lựa chọn dễ dàng hơn.

    Địa chỉ nhận thiết kế và in catalog ở Hà Nội ?

    Nếu đơn vị của bạn không có bộ phận thiết kế, hãy liên hệ với nhà in , cơ sở in catalog tại Hà Nội - In Đăng Nguyên để được tư vấn, báo giá và sử dụng dịch vụ thiết kế & in catalgue của In Đăng Nguyên

    Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) - 0961 099 899 (Mr. Cương)

    Email : indangnguyen@gmail.com - Website : https://indangnguyen.com/in-catalogue/
     

Chia sẻ trang này

Loading...