63 Stravel

7 trò chơi và 12 thủ thuật giúp trẻ giải trí khi đi du lịch

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi chanchancom, 1 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      150 Trần Duy Hưng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 218 Đọc
  1. chanchancom

    chanchancom New Member

    Khi chờ đợi ở sân bay, những chuyến đi dài hoặc vào những ngày mưa, thật tốt khi có sẵn những trò chơi du lịch để giúp trẻ giết thời gian. Chúng tôi đã biên soạn một danh sách những trò chơi phổ biến nhất và thêm một số thủ thuật đã được thử nghiệm để đánh lạc hướng trẻ em khi chúng mệt mỏi hoặc buồn chán.
    "Sẽ thật xấu hổ nếu coi thời gian đi du lịch trong một kỳ nghỉ gia đình là mất đi và coi việc đi lại bằng phương tiện giao thông là một điều ác cần thiết. Tốt hơn nên xem chúng như một cơ hội khi chúng ta có thể ở bên con cái, chú ý đến chúng, vui chơi với chúng và thậm chí có thể dạy chúng điều gì đó mới mẻ," Štěpánka Štrougalová từ Baby Club Juklík, một vận động viên thể thao có kinh nghiệm, cho biết. người hướng dẫn và cũng là mẹ của bốn người. "Đó là lý do tại sao trong các chuyến đi và du lịch, chúng tôi chơi trò chơi xếp chữ với bọn trẻ, chúng tôi hát, chúng tôi nói chuyện và chúng tôi không bao giờ bỏ sót thẻ, trò chơi xếp chữ hoặc đồng xu trong hành lý của mình."
    7 trò chơi không thể thiếu trong ba lô của bạn
    1. Pexeso in the pocket
    Evergreen là pexeso có thể chơi ngay cả với trẻ nhỏ. Trong trường hợp đó, chúng tôi chơi pexeso "lộn ngược" và chỉ mô tả hình ảnh. Và những đứa trẻ phải tìm một trận đấu. Đối với trẻ nhỏ, chúng tôi có thể mua được chỉ với 8 cặp.
    2. Xếp hình với khung
    “Một trong những trò chơi phổ biến của trẻ em là xếp hình, nhưng độ khó của nó phải tương ứng với độ tuổi của trẻ, nếu không sẽ khiến trẻ nản chí. Một mẹo đã được chứng minh là trước tiên hãy xây dựng một "khung" cho trẻ nhỏ. Sau đó, chúng trở nên vui vẻ hơn rất nhiều," Štěpánka Štrougalová từ Baby Club Juklík nói.
    3. Scrabble với đồng hồ bấm giờ
    Bạn có thể chơi với các từ trong một khoảng thời gian cực kỳ dài. Nhưng nếu chúng tôi có ít thời gian, chúng tôi đồng ý về một giới hạn, chẳng hạn như mỗi người chơi phải giải thích từ được phát minh trong vòng hai phút.
    4. Ubongo dành cho mọi lứa tuổi
    Trò chơi mạo hiểm thú vị này rất thú vị cho cả gia đình và sẽ thật đáng tiếc nếu ngay cả những đứa trẻ nhỏ tuổi nhất cũng không thể tham gia. Do đó, không có gì dễ dàng hơn là điều chỉnh các quy tắc theo nhu cầu của riêng bạn để trẻ em 10 tuổi và 5 tuổi có thể chơi trò chơi cùng một lúc.
    5. Các lá bài gắn kết các thế hệ
    “Ngoài bộ tứ với nhiều chủ đề khác nhau, gói còn có các lá bài cổ điển dành cho Canasta hoặc Jokers. Theo kinh nghiệm của tôi, cách dễ nhất để trẻ học quy tắc "Trời đang mưa" là. Sau đó, chúng có thể tham gia trò chơi với người lớn, điều này có lợi cho cả hai bên," Štěpánka Štrougalová khuyến nghị.
    6. Tung xúc xắc
    Những viên xúc xắc nhỏ có biểu tượng số hoặc hình ảnh là trò giải trí bổ ích cho cả người già và trẻ nhỏ. Rốt cuộc, ngay cả những người bà cố của chúng tôi cũng mang chúng trong một chiếc túi vải trong những chuyến đi...
    7. Dobble even for one
    "Một trò chơi hiện đại mà ngay cả những đứa trẻ "mẫu giáo" nhỏ nhất cũng thích, vì chúng thích tìm kiếm những bức tranh giống nhau và thi xem ai sẽ là người nhanh nhất. “Tốt nhất nên chơi Dobble theo nhóm hai hoặc ba người, nhưng nếu bạn chỉ cần giữ một đứa trẻ bận rộn, hãy thêm đồng hồ bấm giờ. Đôi khi nó rất tiện dụng - chẳng hạn như khi chờ đồ ăn trong nhà hàng," Štěpánka Štrougalová từ Baby Club Juklík khuyên.
    12 thủ thuật giúp trẻ giải trí và làm cho chuyến đi của chúng thú vị hơn:
    Truyện cổ tích bằng âm thanh - và đừng quên mang theo tai nghe để bảo vệ những hành khách khác và chính người lái xe.
    Trò chơi từ tính và sách từ tính - ngay cả trong các chuyển động đột ngột của phương tiện giao thông, các hình, v.v. không bị rơi và giữ nguyên vị trí.
    Tập vở có nhãn dán và bảng cào
    Câu đố – niềm vui lớn trên đường và rèn luyện tính kiên nhẫn cũng như kỹ năng vận động tinh
    Tìm kiếm “ô tô màu đỏ” hoặc biển số xe – sẽ rèn luyện khả năng nhận thức
    Đoán suy nghĩ – một trò chơi truyền thống trong đó một người nghĩ về một người, động vật hoặc điều, những người khác họ cố gắng đoán nó, và chỉ có thể trả lời CÓ hoặc KHÔNG.
    Ước lượng thời gian- đứa trẻ nhắm mắt lại, cha mẹ nói "Bây giờ!" và bắt đầu đồng hồ bấm giờ - đứa trẻ phải nói "Dừng lại" sau một khoảng thời gian định trước (một hoặc hai phút) Ẩn - đứa trẻ nhắm mắt lại và những người khác giấu kính
    râm , một quả táo, một con thú nhồi bông ở đâu đó...
    Đoán địa điểm - nếu đang lái xe dọc theo một tuyến đường đã biết, trẻ nhắm mắt lại và chỉ được phép mở chúng ở một địa điểm xác định trước - ví dụ như tại một cửa hàng kẹo. Hoặc anh ấy nhắm mắt và đang kể những gì anh ấy nghĩ bạn đang đi ngang qua...
    Tường thuật có điều kiện - bạn xác định trước một số từ phải xuất hiện trong văn bản, bạn lần lượt kể từng câu, hoặc có thể sau nửa phút.
    Một trò chơi với các chữ cái– chọn một chữ cái và quyết định trước mỗi người chơi phải nói gì với chữ cái đó – phải là chữ gốc – tên hoặc họ của một thành viên trong gia đình, thứ trên phương tiện giao thông cụ thể, thức ăn mà tôi không thích...
    + 1 siêu mẹo cho chuyến đi bộ đường dài: Trang trí gốc cây bằng đậu lăng
    “Khi trẻ mệt mỏi trong chuyến đi bộ đường dài và không muốn tiếp tục, bạn có thuyết phục và giải thích cũng chẳng đạt được gì. Nghịch lý thay, cần phải di chuyển nhiều hơn để trở lại nhanh hơn. Ví dụ, chúng tôi thử thách trẻ chơi trò trốn tìm - cha mẹ quay lại và cho trẻ 2 phút để trốn. Nhưng anh ta phải trốn ở đâu đó xung quanh con đường dẫn đến mục tiêu. Sau đó, họ tìm kiếm chúng. Hoặc xen kẽ đi bộ bằng cách ném hình nón vào mục tiêu. Nhưng thành công lớn nhất là giấu đậu lăng trên gốc cây - bố đi trước chuyến thám hiểm một chút và giấu những viên kẹo nhiều màu sắc trên gốc cây - mẹo này hiệu quả 100% trong việc tăng tốc độ biết đi của trẻ," Štěpánka Štrougalová từ Baby Club Juklík kết luận với một mẹo ban đầu .
    Xem thêm: vịnh san hô Nha Trang
    Xem thêm: bãi tranh
     

Chia sẻ trang này

Loading...